Trong thời gian nửa ngày, fan Weibo của Yuqi tăng cao, có người tò mò cũng có người đi qua mắng cô. Cơ mà đối với cô như là gãi ngứa, không kích thích nổi một tí gợn sóng. Cô vui sướng hài lòng ôm di động nói: "Niệm Niệm, cậu xem fan của tớ tăng nhanh ghê."
Lúc này Lạc Niệm Niệm đang phối hợp với fan khống chế bình luận tinh lọc bình luận đúng đắn ở trang đầu về Yuqi, hoàn toàn không rảnh phản ứng lại cô bạn. Mà niềm vui của Yuqi chỉ giữ được vài giây thì bị cuộc gọi của Tống Hoài Xuyên ngắt ngang.
"Anh?" Sau khi nối máy Yuqi ngoan ngoãn hô một tiếng.
Tống Hoài Xuyên ở đầu dây bên kia khẽ cười giễu cợt nói: "Lúc này biết anh là anh trai của em hả? Chương trình kia là sao?"
Thấy anh trai quả nhiên hỏi chuyện về chương trình, Yuqi gom góp sức lực trả lời: "Không phải giống như đóng phim à, có gì ngạc nhiên chứ."
"Đóng phim có thể bị mắng thành vậy ư?" Âm thanh của Tống Hoài Xuyên thấp xuống mấy phần, "Em tiến vào làng giải trí là để bị người ta mắng à?"
Yuqi thoải mái đáp lại: "Em không sao, em cũng không để những lời đó trong mắt. Lời nói loại đó của bọn họ như là gãi ngứa cho em thôi, còn thua xa anh đó..."
Cô nhất thời nghẹn họng, đầu dây bên kia quả nhiên truyền đến tiếng hừ lạnh: "Ở trong mắt em, anh giống những người đó ư?"
"Sao có thể được..." Yuqi hận không thể cắn đứt đầu lưỡi của mình, nhưng lúc này chỉ có thể ngượng ngùng giải thích, "Những người đó làm sao có thể so sánh với anh."
Anh độc hơn bọn họ nhiều, lúc nào cũng một kích là chết người.
"Về nhà đi." Tống Hoài Xuyên lại nhắc đến chuyện này, "Nếu em thích đóng phim, anh sẽ tìm một đội ngũ chuyên môn giúp em đóng phim."
Yuqi bất đắc dĩ: "Em còn thích làm idol ca hát nhảy múa trên sâu khấu đó, có phải anh sẽ tạo ra một nhóm nhạc cho em, để em làm vị trí center không?"
Tống Hoài Xuyên gần như không hề do dự cất tiếng: "Nếu em thích cũng không phải không thể."
"..." Yuqi vừa nhếch khóe miệng lập tức nói, "Em vất vả lắm mới có được một việc mình thích làm, anh à anh sẽ không ngăn cản em chứ."
"Em vẫn không muốn trở về?" Tống Hoài Xuyên như là vì xác định mà hỏi lại một câu.
Yuqi nghiêm túc đáp lại: "Không muốn, em sẽ chăm sóc tốt bản thân."
Thấy thái độ của em gái kiên quyết, Tống Hoài Xuyên không dây dưa về đề tài nãy nữa, anh trầm ngâm một lúc rồi nói: "Vậy em tìm thời gian trở về nhà một chuyến đi, ba mẹ đều rất nhớ em."
Yuqi nghĩ nghĩ, hình như đã hơn nửa năm cô chưa về nhà, quả thật nên trở về một chuyến. Thế là cô đồng ý: "Vậy để em xem lịch trình của mình, hôm nào rảnh..."
"Em có nhiều lịch trình vậy à?" Giọng điệu của Tống Hoài Xuyên chẳng hề che giấu vẻ cười nhạo, "Đến lúc đó anh sẽ bảo tài xế tới đón em."
"..." Yuqi trợn mắt, cô biết mà Tống Hoài Xuyên một ngày không chê ghét cô thì sẽ không thoải mái.
***
BẠN ĐANG ĐỌC
Luqi || Hẹn hò với ngôi sao
FanfictionTruyện edit phi lợi nhuận, chưa được sự cho phép của tác giả Thể loại: showbiz, hiện đại, sủng Số chương: 60 chương Nhân vật: Lucas _ Yuqi Lucas vừa ra mắt lập tức nổi tiếng, sau đó giành được rất nhiều giải thưởng, ở trên sân khấu anh là vị thần A...