Tới ngày diễn tập, thời gian biểu diễn của Yuqi nằm ở phần giữa, cho nên không chờ bao lâu thì lên sân khấu. Lúc chấm dứt, nhân viên đều khen khả năng trình diễn của cô, kinh ngạc vì sao cô lại vững vàng như vậy. Yuqi cười khiêm tốn, nhưng trong lòng hết sức đắc ý, ai bảo cô có một người thầy giỏi vậy chứ.
Buông xuống tảng đá lớn nặng nhất trong lòng, khi Yuqi trở về tâm trạng vô cùng thoải mái.
Lạc Niệm Niệm cũng vui cho cô: "Ngày mai khi cậu biểu diễn nói không chừng có thể hút thêm một mớ fan đó."
Yuqi đã không ôm bất cứ hy vọng gì với việc thu hút fan, cô chỉ hy vọng ngày mai trôi qua một cách bình ổn: "Ngày mai những khách mời khác của 'Nụ hôn rung động' sẽ cùng nhau đi thảm đỏ đúng không?"
Lạc Niệm Niệm gật đầu: "Đúng vậy, cậu và Lucas nắm tay nhau cùng đi."
Yuqi bĩu môi: "Cậu nhất định phải nhấn mạnh nắm tay nhau sao?"
"Tớ chỉ là muốn nói với cậu, sau khi hai người nắm tay nhau khẳng định sẽ lên hot search, sau đó kéo ra mối tình đầu nói một chút, rồi sau đó nữa nói cậu thảm thương bao nhiêu." Lạc Niệm Niệm cười tủm tỉm nói.
Yuqi thật sự không hiểu, cô phồng má nói: "Tớ và Lucas chẳng phải yêu giả à, vì sao phải nói tớ thảm? Lẽ nào không giả sao?"
"Là giả, nhưng fan CP cảm thấy là thật." Lạc Niệm Niệm tấm tắc hai tiếng, "Cho nên fan của Lucas cũng rất hy vọng mối tình đầu xuất hiện, sau đó đuổi đi đồ giả là cậu, đừng ké fame của anh ta nữa."
Lạc Niệm Niệm nói xong còn nở nụ cười vui vẻ, tỏ vẻ xem kịch ăn dưa, vui sướng khi người gặp họa. Yuqi không nói gì, cô làm thế nào tự đuổi mình đi đây.
"Vậy coi như xong rồi, ngày mai tớ chắc chắn sẽ bị nói là ké fame, nếu không tớ và Lucas tách ra đi riêng."
Lạc Niệm Niệm trợn mắt nhìn cô: "Cậu muốn ăn đất à, cùng tham gia chương trình sao có thể tách ra đi riêng."
"Cậu nói xem nếu tớ nổi tiếng hơn một chút, có phải trở thành Lucas ké fame của tớ không?" Yuqi ảo tưởng hết sức tốt đẹp.
Lạc Niệm Niệm búng ngón tay trước mặt cô, chẳng hề khách khí mở miệng: "Đừng có nằm mơ, giấc mộng này của cậu còn khó hơn tớ muốn trúng năm triệu."
Yuqi: "..."
Cô thật sự muốn đổi người đại diện!
***
Buổi tối, Tống Hoài Xuyên gọi điện thoại cho Yuqi, hỏi cô khi nào thì về nhà.
Yuqi không có lịch trình gì, cô đã ở trong nhóm chat gia đình nói về chuyện về nhà ăn Tết, thế là trả lời: "Chờ ngày mai em tham dự xong buổi lễ cuối năm của nền tảng Phi Điểu, em tìm thời gian về nhà."
"Anh nghe nói em bị nhà tạo mẫu đâm sau lưng?" Tống Hoài Xuyên hỏi chuyện này, "Sao không nói với anh."
Yuqi lúng túng, cô cảm thấy anh cô hình như cái gì cũng biết cả, nghĩ vậy trong lòng càng sợ hãi, nếu anh trai phát hiện cô và Lucas quen nhau thì làm sao.
"Cũng không phải chuyện gì lớn, đâu có gì để nói." Cô cười ngượng ngùng, "Có phải anh lắp đặt máy theo dõi bên người em không, sao cái gì cũng biết hết..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Luqi || Hẹn hò với ngôi sao
FanfictionTruyện edit phi lợi nhuận, chưa được sự cho phép của tác giả Thể loại: showbiz, hiện đại, sủng Số chương: 60 chương Nhân vật: Lucas _ Yuqi Lucas vừa ra mắt lập tức nổi tiếng, sau đó giành được rất nhiều giải thưởng, ở trên sân khấu anh là vị thần A...