Yuqi nhìn về phía Lucas, phát hiện anh cầm chiếc cúp của giải thưởng cặp đôi đẹp nhất trong tay, sắc mặt lạnh thấu xương, nhìn kỹ giống như muốn cầm cúp đập đầu người ta.
"Ngại quá, người nhà của tôi rất nghiêm khắc, không cho tôi kết bạn lung tung." Cô cười mỉm từ chối.
Tuy rằng chàng trai mang vẻ mặt tiếc nuối, nhưng khi liếc nhìn qua Lucas, cậu ta cũng hiểu ngầm cười cười: "Người nhà của chị nghiêm khắc thật, chúc chị sớm ngày quen bạn trai."
Yuqi nhìn chàng trai rời khỏi, sau đó cô lập tức kéo Lucas sang một bên: "Sao anh đột nhiên chạy tới đây?"
"Nếu anh không qua đây, làm sao có thể thấy em đang được người ta thổ lộ." Giọng điệu Lucas có phần chua chát.
Yuqi bĩu môi: "Thổ lộ gì chứ, dù sao em khẳng định sẽ từ chối, ngược lại là anh cầm cúp đi lung tung làm gì."
"Anh muốn hỏi em đặt cái này ở đâu?" Lucas cũng là lần đầu tiên nhận giải thưởng chung, về việc phân phối cũng có vấn đề. Tuy rằng anh muốn đặt ở trong nhà mình, nhưng vẫn nên hỏi ý kiến của Yuqi.
Yuqi cười nói: "Để lại Húc Tinh là được rồi, dù sao em cũng sẽ đến công ty."
"Húc Tinh?" Ban đầu Lucas khó hiểu, nhưng anh mau chóng phản ứng lại, lập tức vui mừng hỏi, "Em chuẩn bị ký với Húc Tinh?"
Yuqi khẽ gật đầu: "Em suy nghĩ rất lâu rồi, vẫn cảm thấy nếu có công ty thì thuận tiện hơn."
Lucas hỏi ngay: "Em định khi nào? Ngày mai? Ngày mốt?"
"Em phải bàn về điều kiện trước đã, cũng không đơn giản trực tiếp ký ngay." Yuqi cong khóe mắt trả lời.
Lucas nóng ruột nói: "Có anh ở đây, điều kiện khẳng định sẽ rất tốt."
Yuqi còn chưa phản ứng lại thì Lạc Niệm Niệm ở một bên canh chừng liền cất tiếng: "Hai người đừng tán gẫu nữa, có người qua đây đó, Yuqi chúng ta phải đi thôi."
"Vậy chúng ta liên lạc qua điện thoại." Lucas cười với cô, "Chúng ta gặp lại vào lúc ký hợp đồng."
***
Buổi lễ cuối năm đêm nay đã định khiến người ta không ngủ được.
Khi Yuqi trở về mới biết được trên hot search bàn tán sôi nổi như vậy, mà Lucas nghiễm nhiên đã trở thành một phiên bản người đàn ông tồi.
Cô lướt xem bình luận, tức giận đến mức ném di động sang một bên: "Những người này sao nói chuyện khó nghe thế hả! Lucas cặn bã chỗ nào!"
"Cậu chưa từng giận dữ vậy đối với bình luận ác ý về bản thân." Lạc Niệm Niệm kinh ngạc đánh giá Yuqi, "Sao đến phiên Lucas thì giận thế?"
"Tớ chỉ là hơi khó chịu, cậu xem những người này chẳng hề biết chân tướng, chỉ biết nói bậy bạ." Yuqi tức tối bất bình nói.
Lạc Niệm Niệm nhìn thấu nhưng không vạch trần, cô nhíu mày nói: "Ai bảo hai người không nói mối tình đầu là ai, mọi người khẳng định cho rằng là hai người khác nhau."
Yuqi bĩu môi: "Tớ không có nghĩa vụ phải nói với bọn họ, nhưng bọn họ bôi nhọ Lucas thật sự quá đáng mà, chúc bọn họ ăn mì ăn liền vĩnh viễn không có gói gia vị!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Luqi || Hẹn hò với ngôi sao
FanfictionTruyện edit phi lợi nhuận, chưa được sự cho phép của tác giả Thể loại: showbiz, hiện đại, sủng Số chương: 60 chương Nhân vật: Lucas _ Yuqi Lucas vừa ra mắt lập tức nổi tiếng, sau đó giành được rất nhiều giải thưởng, ở trên sân khấu anh là vị thần A...