Cư dân mạng không phải lần đầu ăn dưa, từ ảnh động và ảnh chụp do tài khoản marketing đăng lên suy đoán ra chắc là có người cầm ảnh đi tìm Húc Tinh, sau đó Húc Tinh cứng rắn trực tiếp lựa chọn công khai, còn giành trước một bước.
—— chuyện công khai tình cảm Húc Tinh thật sự chẳng hề chùn tay 2333333.
—— là bởi vì có tiền lệ của Trì Uyên và Lâm Dữu cùng với Chu Tự Bắc và Nam Chi sao, tốc độ công khai tình cảm lần này nhanh thật.
—— bộ phận quan hệ xã hội ngày càng biết giải quyết vấn đề, bội phục bội phục.
—— qua việc xử lý tình cảm của Yuqi và Lucas lần này, mị có thể nhìn ra Húc Tinh thân trải qua trăm trận ha ha ha ha ha.
—— nếu là công ty khác, có lẽ tui sẽ kinh ngạc một chút, vì sao tới phiên Húc Tinh tui liền bình tĩnh chấp nhận chứ?
—— chúc mừng cặp đôi thứ ba của Húc Tinh ra đời, cơ mà chẳng phải Túc Hàng nói đang theo đuổi người ta à, vì sao còn không lẹ bằng Lucas??
Tâm trạng của fan không quá ổn định như người qua đường ăn dưa, cho dù trước đây Lucas cũng ám chỉ đủ thứ về việc mình đang yêu, nhưng lúc thực sự công khai mức độ đau tim không thể dùng từ để diễn tả.
Vốn công khai chuyện tình cảm thì xong, có một blogger lại cắt ra bóng dáng móc khóa mà Lucas bất cẩn lộ ra trong tấm ảnh chụp lúc trước, sau đó đối chiếu với trang phục của Yuqi nhảy bài "Sweet dream" trong show "Nụ hôn rung động". Bởi vì quá đặc biệt, sự đối chiếu này lại trùng khớp.
Mà fan của Yuqi cũng nhiều lần thấy được bóng dáng của một cái móc khóa trong những tấm ảnh của fan, mặc dù ở trong túi không lộ ra ngoài, nhưng người sáng suốt đều có thể đoán được cái đó và của Lucas chính là một cặp.
Không chỉ thế, tại concert mùa hè ở Định Hải cũng có fan nói hình như thấy được Yuqi, lúc ấy tưởng rằng nhận nhầm người, nhưng ngẫm lại ai lại đội mũ đeo kính đeo khẩu trang xem concert chứ, càng nghĩ càng thấy không thích hợp.
Fan đột nhiên thức tỉnh, càng điều tra càng phát hiện nhiều điểm khác lạ.
—— tôi không thể nhìn nữa, bằng không tôi sẽ tức chết [giận] [giận]
—— hai người này yêu nhau hồi nào, cầu một giải đáp.
—— cô gái kính hiển vi đăng nhập, chủ thớt ngầu quá.
—— tinh mắt quá đi, cho nên mị càng đau tim hơn...
—— khen cho móc khóa đôi, còn rất khéo [mỉm cười]
—— suýt nữa ấm ức rồi, album kia phát hành vào lễ tình nhân sẽ không phải cũng là vì Yuqi chứ...
—— đệt, càng nói mị càng tức, hai người này chẳng phải từ chương trình đã bắt đầu ám chỉ rồi chứ, bây giờ ngẫm lại thật là không bình thường, Tinh Tinh khi nào thì đối xử đặc biệt với sao nữ như vậy, ngoại trừ Yuqi thì còn có người khác ư?
—— anh ấy tham gia "Nụ hôn rung động" đã không bình thường rồi, loại show yêu giả này có gì tốt để tham gia chứ, e rằng là vì Yuqi...
BẠN ĐANG ĐỌC
Luqi || Hẹn hò với ngôi sao
FanficTruyện edit phi lợi nhuận, chưa được sự cho phép của tác giả Thể loại: showbiz, hiện đại, sủng Số chương: 60 chương Nhân vật: Lucas _ Yuqi Lucas vừa ra mắt lập tức nổi tiếng, sau đó giành được rất nhiều giải thưởng, ở trên sân khấu anh là vị thần A...