"Cậu thật sự muốn mời Lucas dùng cơm à?" Lạc Niệm Niệm ở bên cạnh lắng nghe rõ ràng, thậm chí khi nghe được còn có chút nghi ngờ.
Yuqi cúp máy mỉm cười gật đầu: "Đương nhiên là thật rồi."
"Lần trước người đại diện của Lucas nói cùng nhau ăn bữa cơm chẳng phải cậu từ chối à, còn nói làm vậy không tốt đâu mà?" Lạc Niệm Niệm tỏ vẻ khó hiểu nhìn cô.
Đôi mắt Yuqi khẽ chuyển động, lập tức nói: "Lần này anh ấy giúp tớ, tớ mời anh ấy ăn cơm là điều dĩ nhiên, hơn nữa tớ sẽ tìm một chỗ kín đáo, sẽ không bị chụp được."
Lạc Niệm Niệm tò mò hỏi: "Anh ta giúp cậu cái gì?"
"Thì cho tớ biết đạo diễn Tông Bình thích loại diễn viên nào." Yuqi trả lời, "Tớ thật sự thiếu chút nữa là đánh một bộ Thái Cực tại hiện trường."
Lạc Niệm Niệm nghĩ ngợi, sau đó nói: "Vậy được, cậu định hẹn ăn cơm ở đâu, tới lúc đó tớ sẽ giúp yểm trợ."
"Triều Tiên Cứ ấy." Yuqi cười tủm tỉm nói, "Còn có nơi nào an toàn hơn Triều Tiên Cứ à? Ăn ở đó khẳng định không bị người khác phát hiện."
Lạc Niệm Niệm vừa nghe trong chớp mắt nhớ lại hương vị lần trước, suýt nữa là chảy nước bọt: "Vậy có phải tớ cũng có lộc ăn không?"
"Đương nhiên, tớ đặt một phòng riêng cho mình cậu, tha hồ ăn." Yuqi vừa buông di động vừa rời giường, cô không đi rửa mặt ngược lại mở cửa phòng chứa đồ, "Niệm Niệm, cậu nói xem ngày mai tớ nên mặc gì mới đẹp đây?"
Lạc Niệm Niệm vốn đang đắm chìm trong nỗi vui sướng sắp được ăn đồ ngon, lúc này nghe Yuqi nói cô nàng trực tiếp quăng một ánh mắt kỳ lạ cho cô: "Ngày mai gặp Lucas ít nhất còn cách hai mươi bốn tiếng, sao cậu gấp thế?"
"Cậu nói tớ gấp?" Yuqi đóng lại cửa phòng chứa đồ, cô lớn tiếng phản bác, "Sao có thể, tớ chỉ là thuận miệng hỏi thôi."
Lạc Niệm Niệm thấy cô chui vào phòng vệ sinh bèn sờ cằm nói: "Cái này không phải là xuân tình nở rộ chứ."
***
Sáng sớm ngày hôm sau, Yuqi không cần đồng hồ báo thức mà tự động thức dậy, khi cô tắm rửa xong đi ra thì Lạc Niệm Niệm cũng bị cô làm tỉnh giấc.
"Dậy rồi à." Yuqi vừa lau tóc vừa chào hỏi.
Lạc Niệm Niệm đưa mắt nhìn đồng hồ ở phòng khách, đúng tám giờ, cô cào tóc hỏi: "Hai người không phải đã quyết định gặp mặt ở Triều Tiên Cứ vào mười một giờ à? Cậu dậy sớm làm gì?"
"Tắm rửa trang điểm vẫn cần thời gian đúng không?" Yuqi nói đúng lý hợp tình, "Cậu ăn bữa sáng không, tớ ăn chút trái cây và bột yến mạch lót dạ là được rồi."
Lạc Niệm Niệm cố ý chọc giận cô: "Tớ muốn gọi đồ ăn bên ngoài, dù sao tớ không cần coi chừng cân nặng!"
"..." Yuqi cầm khăn giả vờ định đánh cô bạn, "Làm người đi, Lạc Niệm Niệm!"
Lúc đồ ăn mua bên ngoài đưa tới, Yuqi sấy tóc khô, mang vẻ mặt oán giận gặm trái táo.
Lạc Niệm Niệm húp súp cay, vẻ mặt hạnh phúc: "Quả nhiên vẫn là đồ ăn có thể mang đến cảm giác hạnh phúc cho tớ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Luqi || Hẹn hò với ngôi sao
FanficTruyện edit phi lợi nhuận, chưa được sự cho phép của tác giả Thể loại: showbiz, hiện đại, sủng Số chương: 60 chương Nhân vật: Lucas _ Yuqi Lucas vừa ra mắt lập tức nổi tiếng, sau đó giành được rất nhiều giải thưởng, ở trên sân khấu anh là vị thần A...