C41: Anh trai em tới rồi

156 8 0
                                    

Cô nói xong lại cảm thấy Tống Hoài Xuyên sẽ không bị loại chuyện này hù dọa.

"A Cas, lần trước anh nói muốn gặp mặt anh em, anh nghĩ kỹ chưa?" Yuqi lo lắng hỏi, nếu chính cô đối mặt Tống Hoài Xuyên thì không có gì đáng sợ, nhưng nghĩ đến Lucas gặp mặt Tống Hoài Xuyên, trong lòng cô lo lắng không thôi.

Thấy cô cau mày, Lucas lấy ngón tay chỉ mũi cô, anh bật cười cất tiếng: "Lo lắng cái gì, anh trai em dù sao cũng không ăn anh."

"Còn đáng sợ hơn ăn thịt người ấy." Yuqi mím môi, "Anh chưa từng nhận thức cái miệng của anh em độc địa bao nhiêu đâu."

"Không phải còn có em à?" Đáy mắt Lucas đầy vẻ trêu ghẹo, "Em có bảo vệ anh không."

Yuqi gật đầu: "Có em che chở anh, ảnh cũng không dám đối với anh như vậy."

"Em hẹn thời gian với anh em đi." Đúng lúc trong khoảng thời gian này anh được nghỉ ngơi, "Anh lúc nào cũng được."

Yuqi nắm lấy di động như là hạ quyết tâm: "Vậy cho em thêm hai hôm suy nghĩ."

Khi ăn cơm, Lucas gắp một núi đồ ăn cho Yuqi, khiến cô không khỏi than thở: "Em không thể ăn nữa, anh em nói mặt em có xu hướng tròn ra rồi."

Bởi vì lời này, Lucas quan sát kỹ lưỡng khuôn mặt Yuqi, sau đó anh cười nói: "Anh vẫn cảm thấy em gầy lắm, có đôi khi quay phim là công việc thể chất, không theo kịp dinh dưỡng là không được."

Yuqi cảm thấy lời này dễ nghe êm tai, ít nhất thoải mái hơn lời độc địa của Tống Hoài Xuyên. Cô cười tủm tỉm đáp lại: "Em quyết định tin tưởng lời nói của anh."

Thấy cô ăn uống ngon miệng, Lucas dường như tìm được niềm vui cho ăn.

Sau khi ăn xong, Yuqi nằm sấp trên bàn nhìn Lucas dọn dẹp, sự sinh hoạt này thoải mái đến mức khiến cô chẳng muốn trở về, thậm chí muốn sống cùng Lucas.

"A Cas." Cô hô một tiếng.

"Hửm?" Lucas nhẹ giọng đáp lại, "Sao vậy?"

Yuqi hỏi thẳng: "Anh có muốn sống chung với em không?"

Đáp lại cô là tiếng lanh lảnh của bát đĩa chạm vào nhau, Lucas lại bối rối nữa.

Yuqi nở nụ cười đắc thắng: "Em biết mà, anh cũng muốn sống chung với em đúng không?"

Lucas xoay người, nhìn cô cười bất đắc dĩ: "Nói không muốn là sống chung là nói dối, cho nên anh đang khống chế."

Yuqi đứng dậy đi tới bên cạnh Lucas, cô vòng tay qua cổ anh, sau đó ngửa đầu làm nũng: "Vậy em cho anh cơ hội, anh hôn em đi."

Lucas hơi ngớ ra, ngay sau đó anh cúi người, khi bờ môi anh cách Yuqi rất gần thì tiếng chuông di động không hợp thời vang lên.

Yuqi không nhận được nụ hôn suýt nữa cắn răng: "Để em xem là ai phá hỏng chuyện tốt của em."

Lucas xoa đầu cô, khóe môi mỉm cười nói: "Đi nhận điện thoại đi."

Yuqi chán nản trở lại bên cạnh bàn, ba chữ Tống Hoài Xuyên biểu hiện cuộc gọi đến đặc biệt chói mắt, cô giơ lên di động cho Lucas xem: "Lại là anh em, lần nào ảnh gọi đến cũng đúng lúc thật. Không được, em phải tìm anh ấy nói chuyện."

Luqi || Hẹn hò với ngôi saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ