C33: Đến nhà anh

163 9 0
                                    

Yuqi cảm thấy khó thở, khuôn mặt chợt đỏ lên. Cô còn chưa nói anh đã thấp giọng cười: "Ngày mốt thế nào? Muốn anh chạy qua đón em không?"

Lời nói thật quá dụ dỗ, Yuqi theo bản năng muốn đồng ý. Cô thật sự rất muốn tới nhà Lucas, nhưng cần anh tới đón có vẻ hơi kỳ. Thế là cô cất tiếng: "Anh cho em địa chỉ đi, em bảo Niệm Niệm đưa em qua đó."

"Được." Lucas cười nhẹ.

Yuqi hắng giọng giải thích: "Em chỉ tò mò về nơi ở của anh thôi, hơn nữa vì anh nói sẽ sáng tác ca khúc chủ đề cho nên em mới đi..." Cô tìm đủ lý do đúng lý hợp tình cho mình, sau đó thuyết phục bản thân trong lòng.

Sau khi nói chuyện điện thoại với Lucas xong, Yuqi vui vẻ lăn mấy vòng trên giường.

Lạc Niệm Niệm ở bên ngoài nghe được động tĩnh, cô mở cửa tiến vào nhìn thấy Yuqi đang lăn lộn, cô tỏ vẻ ghét bỏ nói: "Cậu làm gì hả? Tạo dáng nghệ thuật à?"

Yuqi dừng động tác, cô ngồi dậy vuốt lại mái tóc rối loạn, sau đó hưng phấn nói: "Lucas mời tớ đến nhà anh ấy đấy!"

"Cái chỗ đó có gì đáng vui vẻ chứ?" Lạc Niệm Niệm không hiểu.

Yuqi bĩu môi: "Nhà anh ấy mà, tớ chưa bao giờ tới đó. Vả lại anh ấy nói bằng lòng giúp sáng tác ca khúc chủ đề cho 'Lựa chọn', cậu nói xem có đáng vui vẻ không."

"Xem ra anh ta lấy cớ này để lừa cậu đến nhà anh ta." Lạc Niệm Niệm híp mắt, tặc lưỡi hai tiếng, "Sau khi tới nhà anh ta, cô nam quả nữ, có thể muốn làm gì thì làm nấy."

"..." Yuqi im lặng hồi lâu, ánh mắt cô nhìn Lạc Niệm Niệm đầy tìm tòi và kỳ lạ, "Niệm Niệm, rốt cuộc mỗi ngày trong đầu cậu suy nghĩ cái gì hả?"

Lạc Niệm Niệm bình tĩnh đáp lại: "Tối qua đọc một quyển văn học về cuộc sống hài hòa, cho nên suy nghĩ hơi nhiều."

Yuqi trầm ngâm rồi nói: "Niệm Niệm, cậu có muốn yêu đương không?" Để cả ngày khỏi suy nghĩ lung tung.

"Mỗi ngày tớ đều bận muốn chết, đâu có thời gian yêu đương." Lạc Niệm Niệm xua tay, "Hơn nữa loại người đại diện giống tớ, mỗi ngày chạy theo minh tinh khắp nơi, có yêu đương cũng không gặp được mấy lần, chi bằng khỏi yêu."

"Cậu xem Húc Tinh lớn vậy, trai đẹp đều có khắp nơi, nói không chừng tìm được một anh bạn trai." Yuqu cười tủm tỉm lên tiếng, "Tớ nghe nói nội bộ Húc Tinh yêu đương nhiều lắm."

"Giống như cậu và Lucas?"

Yuqi khựng lại sau đó nói: "Tớ và anh ấy không tính, đã quen từ hồi nhỏ."

"Người đại diện của Lucas hình như kết hôn với người đại diện của Trì Uyên, nội bộ Húc Tinh quả thật rất tự do thả lỏng." Lạc Niệm Niệm gật đầu.

Yuqi đánh giá Lạc Niệm Niệm một lượt: "Niệm Niệm, cậu vừa cao lại gầy còn xinh đẹp, rất nhiều fan hy vọng cậu cũng ra mắt, nếu không cậu cũng đóng phim đi?"

"Không ổn đâu, hồi trước tớ mờ mắt vì tiền cho rằng mình có thể làm idol, tớ thật sự không có tư chất này, làm người đại diện hợp với lý tưởng cuộc sống của tớ hơn." Lạc Niệm Niệm nói.

Luqi || Hẹn hò với ngôi saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ