Trên đường trở về, Yuqi ở trong xe cười ngây ngô không ngừng khiến Lạc Niệm Niệm trợn trắng mắt. Tới nhà, Lạc Niệm Niệm không nhịn được lên tiếng: "Cậu có thể thu lại cái nụ cười ngây ngô của mình không, thực sự coi người khác không nhìn thấy à."
"Tớ? Tớ không có." Yuqi mím môi, mạnh miệng đáp lại, "Cậu nhầm rồi."
Lạc Niệm Niệm trợn trắng mắt, sau đó ngồi xuống: "Còn một tuần nữa cậu sẽ tiến vào đoàn phim, trong khoảng thời gian này dằn lòng cho tớ, tớ không cho phép cậu yêu đương."
"Yêu đương? Ai? Tớ hả?" Yuqi chột dạ hỏi liên tiếp, cô nói nhạt nhẽo, "Tớ không có yêu đương, cậu đừng đội cái nồi này cho tớ."
Lạc Niệm Niệm khoanh tay, híp mắt nói: "Vậy được, cả tuần này không cho cậu gặp mặt Lucas."
"Vậy sao được!" Yuqi lập tức cao giọng phản bác, ngay sau đó liền chột dạ nhìn sang hướng khác giải thích, "Tớ đã hẹn với anh ấy rồi, giờ cậu bảo tớ nuốt lời ư?"
Lạc Niệm Niệm cười lạnh hai tiếng: "Cậu có biết hôm nay nhân viên của tổ chương trình nói gì với tớ không, bọn họ hỏi cậu và Lucas có phải thực sự yêu nhau không, bầu không khí hoàn toàn khác với hai cặp kia."
"Tớ và anh ấy vốn biết nhau mà, có gì lạ đâu." Yuqi nhỏ giọng trả lời.
Lạc Niệm Niệm thở dài: "Tớ cũng không phải phản đối cậu và Lucas gặp mặt, nhưng cậu nên biết rằng địa vị hiện tại của cậu trong giới rất bất tiện. Nếu cùng Lucas truyền ra scandal gì đó thì khẳng định người chịu thiệt là cậu, có khả năng không có phim để đóng."
Đôi mắt Yuqi sáng ngời, cô cười nói: "Tớ hiểu rồi, cho nên phải gặp mặt bí mật đúng không. Yên tâm, tớ tuyệt đối sẽ cố gắng đóng phim, sau đó nổi tiếng lên để tài nguyên đều tới tìm tớ!"
Lạc Niệm Niệm biết Yuqi không phải là loại người sẽ bỏ đi công việc, Lạc Niệm Niệm chỉ sợ cô quá mê muội nên nhắc hai câu. Hai người đã nói chuyện rõ ràng, Lạc Niệm Niệm bèn nói: "Cậu gặp mặt Lucas cũng được, nhưng phải cho tớ biết."
"Khẳng định rồi, cậu là người đại diện của tớ, không nói với cậu thì nói với ai." Yuqi chạy tới ôm lấy Lạc Niệm Niệm, "Niệm Niệm cậu yên tâm, tớ sẽ cố gắng kiếm tiền, tớ có thịt ăn thì sẽ không thiếu phần canh của cậu đâu!"
Lạc Niệm Niệm lập tức đáp lại cô: "Rõ ràng là tớ ăn thịt, cậu đóng phim phải để ý vóc dáng không thể ăn."
Yuqi: "..."
Hết yêu rồi.
***
Kỳ cuối cùng của "Nụ hôn rung động" đã tới, trong phần preview trước đó, Yuqi để tóc dài lướt qua một giây đã đủ thu hút ánh mắt của mọi người. Sự chờ đợi trong một tuần khiến người ta cảm thấy khó chịu nhưng lại hy vọng thời gian qua chậm một chút, bởi vì đây là tập cuối cùng.
Trải qua nhiều lần cân nhắc, tổ chương trình quyết định kéo dài thời gian phát sóng của tuần này đến 100 phút, mà thời lượng cho CP Luqi cũng dài 45 phút, coi như cho khán giả xem đủ nội dung muốn xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
Luqi || Hẹn hò với ngôi sao
Fiksi PenggemarTruyện edit phi lợi nhuận, chưa được sự cho phép của tác giả Thể loại: showbiz, hiện đại, sủng Số chương: 60 chương Nhân vật: Lucas _ Yuqi Lucas vừa ra mắt lập tức nổi tiếng, sau đó giành được rất nhiều giải thưởng, ở trên sân khấu anh là vị thần A...