C23: Em rất ưu tú

160 13 0
                                    

Lucas thay ra trang phục biểu diễn, anh mặc vào chiếc áo khoác ngoài màu đen, khi xuất hiện cùng Yuqi thì trông như giống như đồ đôi, cũng không biết có phải cố ý hay không.

Lạc Niệm Niệm đã bị Yuqi đuổi về khách sạn, Lucas quen thuộc Định Hải hơn.

Concert chấm dứt gần mười một giờ, Yuqi ngồi trên xe của Lucas, thấy anh không nói lời nào cô cười nói: "Anh còn giận bởi lời em nói ban nãy hả?"

"Em thật sự muốn đi xem concert của người khác sao?" Lucas rầu rĩ không vui hỏi.

Yuqi giơ tay đầu hàng: "Không xem không xem, sau này chỉ xem concert của anh."

Khóe môi Lucas hơi nhếch lên: "Vậy là tốt rồi."

Dỗ người xong rồi, Yuqi nhìn phong cảnh lướt qua ngoài cửa sổ, cô tò mò hỏi: "Bây giờ chúng ta đi đâu thế?"

"Dẫn em đi ngắm cảnh đêm đẹp nhất ở Định Hải." Lucas híp mắt cười nói.

Trong lúc Yuqi mang vẻ mong đợi suốt đoạn đường, Lucas đỗ xe ở bên đường: "Xuống xe đi."

Yuqi xuống xe, ở đây rất yên tĩnh, bởi vì đêm khuya không thấy một người đi đường, cô còn chưa phản ứng lại thì đã bị Lucas nắm tay đưa vào tòa nhà bên cạnh.

"Nơi này là một quán cà phê do một người bạn của anh mở, cũng gọi là quán cà phê đêm khuya, nhưng mấy hôm nay cậu ta đóng cửa nên đúng lúc có thể sang đây ngắm cảnh." Yuqi vừa nói vừa dẫn cô lên tầng thượng.

Vừa tới nơi, Yuqi nhìn thấy cảnh đêm thoáng đãng, hồ Định Sơn ở đối diện được muôn vàn ánh đèn làm nổi bật, lúc này trông nó càng sáng sủa hơn.

"Thật là đẹp quá đi." Cô nhìn phong cảnh xung quanh nhiều lần, muốn cảnh đêm in sâu vào trong đầu óc.

Gió đêm thổi vù vù bên tai, bởi vì là cuối tháng mười hai, nhiệt độ ban đêm hơi thấp. Yuqi vừa mới chà tay thì trên người liền có thêm một tấm chăn bao bọc cô.

Lucas nhẹ giọng hỏi: "Em thích không?"

"Thích lắm!" Yuqi gật đầu, "Đây là lần đầu em ngắm cảnh đêm ở Định Hải, lần này tới đóng phim mới có cơ hội đến, sau này nói không chừng không có cơ hội, cảm ơn anh dẫn em đến xem."

Lucas ngồi xuống bên cạnh cô, anh nở nụ cười có ý sâu xa: "Nói không chừng sau này còn có cơ hội tới Định Hải."

"Hửm?" Yuqi nghiêng đầu khó hiểu nhìn Lucas, cô thấy anh chỉ mặc chiếc áo khoác bên ngoài liền mau chóng choàng tấm chăn lên người anh, "Không thể chỉ có mình em ấm áp."

Lucas cười nhẹ: "Em có hài lòng về concert tối nay không?"

"Hài lòng! Rất hài lòng!" Yuqi lập tức gật đầu.

Lucas trầm ngâm một lát, cuối cùng rầu rĩ cất tiếng: "Vậy em có thể đừng đến Tinh Thịnh không."

Yuqi mím môi cười nhẹ: "Ai nói em muốn đến Tinh Thịnh, em đã từ chối rồi."

"Thật sao?" Lucas có chút không thể tin được.

"Trưa nay khi cùng ăn cơm với chị Dư em đã nói với chị ấy, chị ấy rất hiểu em." Yuqi nói, "Em vốn muốn nói với anh nhưng vẫn chưa tìm được cơ hội. May mà anh nhắc em, suýt nữa em quên mất."

Luqi || Hẹn hò với ngôi saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ