❗Nghiêm túc nha, đừng xem chùa 🤡 xem chùa = lâu ra truyện.
___________Đến khi Rindou thức dậy đã là chiều tối, cậu ngáp ngắn ngáp dài vương vai một cái. Người có chút ê ẩm, toàn thân nhức mỏi. Nhưng Rin nào để ý điều này, đã lâu lắm rồi cậu chưa được đánh một giấc ngon như vậy.
Bụng cậu lại kêu rồi... Cái bụng hư hỏng, hở tí là đòi ăn. Ta cũng hết cách với mi, ta cũng đói. Sau đó xuống giường lắc lư khoác áo đi ra cửa.
•
•
•Lúc bấy giờ Rindou đang ngồi trong cửa hàng tiện lợi nhâm nhi mấy cái cơm nấm ngon lành của mình. Tiền lấy đi thuê nhà hết một nửa rồi, nếu bây giờ không chi tiêu hợp lý cậu sẽ chết đói mất. Bỗng nhiên điện thoại trên bàn chợt run.
Ai gọi đến thế? Rin mang theo một đầu nghi vấn nhấc điện thoại vừa nghe vừa ăn phần của mình. Một giọng nói xé tan cả màn đêm đập vào tai cậu ngay sau đó.
"RINDOU MÀY CÓ CHỊU LẾT XÁC TỚI ĐÂY KHÔNG HẢ?!!! CHẾT Ở XÓ NÀO RỒI THẾ?"
"Ui cha..." Cậu hậm hực xoa xoa tai:" Đi đâu? Hôm nay ngày gì thế Kisaki? Tự nhiên dữ dằn với tao..."
"Con mẹ nó, HỌP BAN! Không đến là tao cắn chết mày!!!" nói xong liền cúp để lại RinRin chấm hỏi đầy đầu như con nai vàng ngơ ngác.
Chết...vì hôm qua cuộc họp bị Ran dắt theo tình mới phá vỡ nên phải chuyển ngày qua hôm nay, vậy mà cậu cư nhiên quên mất. Hôm qua đã trốn họp hôm nay quên họp, liệu thằng Kaku có phang mình một gậy chào xã giao không ta......
Nghĩ đến đây thôi cả người Rindou không tự chủ được mà run lên rồi, nhấc ly nước lên húp một cái hết sạch, vội vã xách chìa khóa ra xe phóng nhanh tốc độ đến nơi họp của Thiên Trúc.
Chà..từ đằng xa đã thằng thấy bọn côn đồ lúc nhúc tụ tập dài thành nguyên khu rồi, bây giờ cậu mà tới đó không chừng đụng mặt Ran thì phiền. Định lén lút len lỏi đi tới âm thầm gia nhập vào đám bất lương một cách thần không biết quỷ không hay thì từ trong bóng tối, bỗng nhiên một kẻ nào đó đột nhiên chụp lấy cậu, người còn lại bịt miệng cậu.
"Ưm...um!!" Rindou trợn tròn hai mắt kịch liệt vùng vẫy và cứ thế bị kéo vào trong bụi cây um tùm đen khịt.
"Mày có im đi không? Muốn bị phát hiện cả đám ăn hành hả?!" nghe cái giọng nói cứng nhắt hạ lệnh này thì cậu cũng đoán ra là ai rồi, đợi Rindou phản ứng lại thì người phía sau cũng đã thả cậu ra.
Hanma nhăn mặt nói:" Tại mày mà hại hai đứa bọn tao đứng đây bị muỗi đốt nát người rồi nè. Lần sau phải làm một chầu bồi thường đó."
"Sao bọn mày lại đứng đây? Lại còn bắt tao vào chịu chung nữa hả??"
"Ngu ngốc. Nhìn kìa." Rindou theo hướng tay của Kisaki đưa mắt tới dừng bên đám người Thiên Trúc.
"Tụi nó bị gì hả???"
Kisaki mặt đầy hắc tuyến nhìn cậu như một thằng thiểu năng, nhưng rồi cũng ráng kiên nhẫn bổ não cho cậu hiểu:" Mày không thấy bọn nó là lạ hả thằng ngu?!"
"Ừ nhỉ...sao nay bọn điên này im lặng lạ thường thế nhờ, mọi bữa đều nhao nhao lên. Mà sao bọn mày không qua đó mà trốn ở đây?"
"Mày thử qua đó đi rồi biết, khó thở chết tao. Sát khí kinh thật! Bọn này mới nãy cũng ở trong đó chịu không nổi mới trốn ra đây chờ mày đó. Tốt nhất đêm nay, ngày mai và ngày mai nữa đừng đụng mặt Ran, nó đang lên cơn điên đó."
Kisaki giựt cái ống nhòm từ tay Hanma rồi đưa cho cậu:" Vị trí trung tâm, nhìn cho kĩ."
Rindou nôn nóng muốn biết chuyện gì đang xảy ra vội cầm lấy ống nhòm Kisaki đưa nhìn vào ngó thử, một lúc sau cậu liền nhảy dựng lên:" Tao đệt!! Ran bị cái gì mà trông thảm thế?!"
Cậu thấy được Ran đang bất lực khuỵu chân xuống trên đất thở dốc, mặt đầy máu me, hai bím tóc cũng bị xõa bung ra rối tung cả lên, vết thương trên người chi chít nhìn rất dọa người.
Kisaki và Hanma hai mắt nhìn nhìn nhau, quẹt mồ hôi bắt đầu tường thuật lại sự việc diễn ra trước đó cho cậu.
6/9/2021
_Còn tiếp_
___________________________________
❗Author's note: Đoán xem, đoán xem chuyện gì đã xảy ra khi RinRin đang ngồi ăn ngon lành nào 👀?
BẠN ĐANG ĐỌC
|TR| •Ran x Rindou• Anh trai lại đến rồi!?
Short StorySẽ như thế nào khi Rindou thất tình?! _Online chờ gấp!!!