❗ Nghiêm túc nha, đừng xem chùa 🤡 xem chùa = lâu ra truyện.
_____Liếc nhìn giờ trên điện thoại cũng đã 5 giờ sáng. Điện thoại Rindou bất ngờ TING một cái báo yếu pin...
Phải mau chóng sạc pin thôi.
Ở cái xã hội này ra đường không có điện thoại là điều nguy hiểm nhất đối với cậu, vì nó cũng là vật bất ly thân của Rindou không có một ngày cậu sống không nổi.
Đó cũng là lý do cậu cận khá nặng... Lúc mới phát hiện mắt cậu có vấn đề mặt Ran đen thui như đáy nồi quyết định tịch thu chiếc điện thoại yêu quý của Rin, thế mà 2 tháng sau đi đo lại vẫn là lên độ!
Phải...cậu lén Ran trộm máy đi mất rồi buổi tối chùm chăn xem. Lần này Ran tức giận ném luôn điện thoại cậu ra ban công.
Rindou dỗi Ran hẳn 1 tháng trời... Cuối cùng anh trai không cam lòng lại xách giày đi mua cho cậu cái mới, từ đó không thèm đếm xỉa đến chuyện cái điện thoại nữa.
Còn vì sao lúc nãy Rin chưa đeo kính mà nhìn rõ giờ ư? Vì cậu vứt đi rồi... Cái kính đó cũng là đồ Ran tặng cậu, thế nên muốn quên đi một người thì đầu nên phải quăng đi hết những thứ gắn liền với kí ức có người ấy.
Và từ bây giờ cậu quyết định đeo len...
Rindou lại trằn trọc lăn lộn trên giường suy nghĩ hôm nay mình nên ăn gì. Làm sao để trốn khỏi tầm mắt của Ran. Có nên nghỉ học luôn không, hôm qua cậu náo thành một đoàn như vậy liệu bị bắt lại Ran có đấm cho cậu nhập viện luôn không?
Lại đưa mắt nhìn qua tấm thảm yoga lủi thủi một góc từ nhà cũ đến nhà mới.
Lúc trước có một khoảng thời gian Rin thường tập võ và ép dẻo vào buổi sáng sớm nhưng khi hai anh em xác định rõ quan hệ và ngày ngày thả cẩu lương với nhau thì cậu đã mặc xác nó từ lâu...
Chắc hôm nay nên tập luyện lại thôi....
•
•
•Cuối cùng cậu cũng có thể lê lết tấm thân mệt mỏi đau nhức đi rửa mặc và thay được một bộ quần áo tử tế.
Trầm mặc nhìn tấm thảm và các dụng cụ trên đất, Rindou bắt đầu cố gắng lục lại những kí ức đứt đoạn từ thuở xa xưa của mình nhớ lại những động tác và thế võ cậu đã từng tập.
_________________________________Lúc bấy giờ.
Cả người Rin đầy mồ hôi, cậu thở dốc, mặt ửng đỏ hết cả lên. Đây là Rindou vừa mới đánh xong bài quyền thứ X mà trước kia cậu từng tập luyện. Mệt thì có đó nhưng quả nhiên có hoạt động thì cơ thể lại dồi dào sức sống hẳn ra.
Đồng hồ cũng đã điểm 6 giờ sáng.
Cậu lại dọn dẹp đồ đạt xách đồ đi tắm rồi thay đồ chuẩn bị đi học.
Đứng trước cổng.
Chà xem ra hô nay là một ngày đẹp trời trong xanh thoáng mát, Rindou cũng có một suy nghĩ khá táo bạo.
_Còn tiếp_
4/10/2021_________________________________
❗Cảnh cáo: SẮP NGƯỢC!
6/10 sinh nhật tôi rồi, tự nhiên thấy cơn trầm cảm lại ập về... Hự (╯︵╰,)
BẠN ĐANG ĐỌC
|TR| •Ran x Rindou• Anh trai lại đến rồi!?
Kısa HikayeSẽ như thế nào khi Rindou thất tình?! _Online chờ gấp!!!