❗ Nghiêm túc nha, đừng xem chùa 🤡 xem chùa = lâu ra truyện.
______"Anh vừa nói gì? Ừ? Ha...đến anh cũng bị thằng chó đó tẩy não rồi, nó chết rồi anh hiểu không?!! Bây giờ bên cạnh anh chỉ có em thôi!! CHỈ CÓ EM THÔI! VẬY MÀ ANH DÁM ĐỐI XỬ VỚI EM NHƯ VẬY Ư?!!"
Ran nhíu chặt mày, đưa tay xoa xoa mi tâm, đôi mắt đỏ ngầu:" Đến bây giờ, cô vẫn còn giả vờ được sao? Hay bệnh ảo tưởng của cô đã đạt đến giới hạn? Thử nghĩ xem, người yêu mình bấy lâu nay vẫn luôn là con đ.ĩ không hơn không kém, có mới nới cũ...cô sẽ giải quyết thế nào đây?"
"Anh đây là nói em giống hạng người ấy? Anh mất trí rồi...đúng anh bị mất trí rồi! ANH NGHĨ SAO MÀ NÓI EM LÀ MỘT CON Đ.ĩ? Đây là cách anh nói với người yêu mình như vậy sao?"
"Đúng, tôi đã lầm, khi yêu hạng người như cô, lên đi."
Sau khi Ran dứt lời, bốn năm chàng trai bước lên không làm gì, chỉ đứng ở đó nhìn cô. Cô ả vừa lướt qua đã sợ mất hồn, đôi chân run rẫy không đứng lên vững, mắt chữ O miệng chữ A.
"Sao vậy cobe, sợ rồi à? Nhìn xem, ái chà để xem, một-hai-ba–bốn... nhiều nhỉ xem ra hành nghề được nhiều năm rồi. Ơ, sao thế? Run đến té ngã rồi à? Sao, nhìn lại dàn hậu cung hùng hậu bị mày vứt vào sọt rác bây giờ trồi lên lại gặp mày kìa? Không vui vẻ ra tiếp khách đi chứ?" Kakuchou nhếch môi bước lên giễu cợt.
Cô ả vừa run vừa lắp bắp chối cãi:" Các người đang nói cái gì chứ? Tôi nghe không hiểu! Đúng là vu oan giá họa cho người khác! Bọn côn đồ các người không một ai tốt!"
"Ồ, biết không tốt vậy lúc đầu cô giật bồ người khác làm gì? Xin vào băng đảng làm gì? Còn không biết xem lại trình độ ảo tưởng của bản thân? Xem kìa hậu cung của mày đến rồi ra mà đào mỏ đi chứ? Hay là...làm được hầm khác nhiều khoáng sản hơn nhỉ?!" Kisaki nghiêm nghị bước ra.
"KHÔNG! BỌN NGƯỜI CHÚNG MÀY ĐÁNG BỊ TRỪNG PHẠT!! TAO LÀ DUY NHẤT, ĐÁM ĐÀN ÔNG CHÚNG MÀY PHẢI MÊ MỆT TRƯỚC TAO!" Cô ả hét toáng lên.
"Điên rồi, khiêng ra ngoài đi. Trói lại dưới gốc cây, nghi lễ hoàn thành thì nhốt cô ả lại, tội bày mưu tính kế mượn tay giết người."
•
•
•Sau khi mọi việc êm đềm trở lại, ai nấy đều mặc kệ ả điên loạn la hét, nối đuôi nhau đi vào trong từng người xin lỗi Rindou lần cuối, vì sao? Vì không được bảo vệ cậu là không bảo vệ được bạn của mình cũng chính là không bảo vệ được người thân của họ.
Ai nấy đều không kìm được nước mắt, ngừoi cứng rắn nhất cũng đã bắt đầu sụt sịt cả rồi.
Hôm đó, trời âm u, lại đổ cơn mưa.
_Còn tiếp_
13/1/2022______________________________
Author's note: chap đầu tiên trong năm 2022 ở đây nhỉ? Dù muộn nhưng vẫn chúc mn năm mới vui vẻ 🎊🎉 xin lỗi vì đã rất lâu chưa ra chap, cũng là bởi tác giả mới quay cuồng với deadline =((
BẠN ĐANG ĐỌC
|TR| •Ran x Rindou• Anh trai lại đến rồi!?
Historia CortaSẽ như thế nào khi Rindou thất tình?! _Online chờ gấp!!!