Chap 38: Chia tay?

1.2K 200 17
                                    

❗ Nghiêm túc nha, đừng xem chùa 🤡 xem chùa = lâu ra truyện.
_____

Đã 1 năm kể từ khi Rindou mất.

Ở tầng thượng của một toà chung cư bị bỏ hoang vắng vẻ, người đàn ông với dáng vẻ tiều tụy, ngồi thẩn thờ trên lang can, điếu thuốc trên tay hắn đã cháy hết, vài ba tàn thuốc như vậy cứ thế rơi xuống bên chân.

Phải, đó chính là Ran. Cứ mỗi sáng nhìn mình trong gương hắn lại thấy mình già đi thêm một tuổi rồi... Ran bây giờ không còn là một chàng hotboy được nhiều người theo đuổi mà nhìn giống một người đàn ông trung niên, tóc tai rối bù, râu ria cũng mọc đầy trên khuôn mặt ấy.

Hắn cũng chả để ý.

Thói quen sinh hoạt của hắn cũng trở nên rối loạn, bầu bạn với rượu và thuốc lá... Sức cùng lực kiệt.

Vẫn câu hỏi đó, cô người yêu bé nhỏ của Ran đâu rồi? Cho người thủ tiêu rồi...một cái chết thảm.

Miêu tả nôm na thì 1 tháng sau cô ả cua được một ông già lọm khọm nhưng rất giàu, ả chỉ việc cầm thẻ lượn vài vòng thành phố xách một đống đồ hiệu về nhà, sau đó tắm rửa thơm tho lên đường đợi chủ.

Nhưng tháng ngày tốt đẹp đó không được bao lâu thì cô ta đã bị một phu nhân giàu có từng bị cô giật chồng đã lên kế hoạch cho xe tông chết. Đợi đến khi Ran muốn trả thù thì hay tin cô ả đã chết rồi.



Hút tàn điếu thuốc cuối cùng, Ran lom khom đứng dậy, đôi mắt phản phất một tia tuyệt vọng. RinRin đi rồi...em ấy rời bỏ mình rồi..Không còn ai nhắc nhở hắn đi tắm, không còn ai cơm bưng nước rót, không còn ai ở nhà đợi hắn về...Không một ai hết.

Hắn cứ thế sống một cuộc đời cô độc đến khi chết dần ư? Không, vì hôm nay chính hắn sẽ trả món nợ hắn tự gây ra.

Ran từ từ xoay người lại, ánh mắt kiên định dần khép, ngã ra sau.

Bằng cách tự kết liễu chính bản thân mình...

Đây là cảm giác ngã xuống từ trên cao sao? Thời gian như trôi chậm lại, cảm giác trống rỗng, không nắm hay bắt được thứ gì, Ran ngẩn đầu nhìn bầu trời trong xanh lần cuối, sau đó mãn nguyện nhắm nghiền hai mắt.

Rindou...em có chết cũng là ma của tôi, tôi đến bắt em đây.

                                _Còn tiếp_
                                 1/2/2022

Author's note: Chúc mừng năm mới 🎆🎉🎊 Chúc các độc giả đáng yêu một năm mới an khang thịnh vượng :33 đừng bị ảnh hưởng bởi truyện mà buồn nhaa :<<

|TR| •Ran x Rindou• Anh trai lại đến rồi!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ