🌸 Author's note: Nhạc ở phía trên ↑↑ vừa đọc vừa nghe nhạc đi các cô ạ khung cảnh bình yên sẽ không còn bao lâu nữa đou, nghe đuy cho đỡ stress (。•̀ᴗ-)✧
Không nghe thì lướt qua ngắm bé Rin cũng được
-^-•
•
•Giờ nghỉ trưa, Rindou đang say giấc ngủ trên chiếc bàn học yêu quý của mình bỗng có người lay cậu dậy.
"Ê Rindou, này...dậy đi tao thấy anh mày sắp tới kìa."
Nghe xong câu nói cậu liền giật mình tỉnh giấc, bật dậy dùng tốc độ nhanh nhất từ trước đến giờ cậu có phóng ra cửa sổ còn không quên bỏ lại một câu:" Ran có hỏi tớ đâu rồi thì cậu hãy nói hôm nay tớ không đến lớp nhé. Cảm ơn!" sau đó đi để lại cậu bạn đang ngơ ngác không hiểu chuyện gì.
"Ờ...hể?!!! Ê khoan! Đây là tầng hai đó—"
Chưa kịp nói hết câu cánh cửa phòng học đột nhiên bị mở ra. Ran với vẻ mặt đen xì xì bước vào lớn giọng hỏi:" Rindou nó đâu rồi?!"
"Cậu ấy...Rindou hôm nay không đi học." Xem ra cậu bạn kia cũng đã hoàn hồn lại làm theo lời Rindou, các bạn học trong lớp cũng nhận ra tính nghiêm trọng của tình hình tốt bụng giúp một tay.
"Đúng vậy hôm nay Rindou không hiểu sao lại nghỉ học." Bạn học A
"Có chuyện gì không đàn anh?" Bạn học B
"Em còn tưởng cậu ấy bị đau bụng xin nghỉ rồi chứ?" Bạn học C
Không nhận được kết quả như mong đợi, lần tìm người này của Ran quay về tay không, ai nấy đều thở phào một hơi.
Ran sải bước nhanh về lớp, trong lòng bực bội vô cùng. Thằng nhóc này rốt cuộc đã đi đâu? Đêm qua nó không thèm về nhà hôm nay còn không đi học. Được lắm,tìm được người rồi xem anh mày giáo huấn mày lại như thế nào.
__________________________________
Phía Rindou, cậu thành công nhảy xuống một bụi cỏ mọc um tùm, may mắn giảm bớt tính sát thương khi từ tầng hai thả người xuống. Cả người lấm lem, trên tóc còn dính vài chiếc lá cây.Sửa soạn một hồi, cậu ngồi xuống tựa người vào tường quan sát xung quanh.
Đây là vườn hoa mới xây của trường còn đang được bảo trì. Tuy không lớn lắm nhưng nó là nơi sinh sống của rất nhiều loại cây khác nhau. Ấn tượng nhất là những khóm hoa cúc vàng rực rỡ, hoa cúc trắng khiêm nhường. Những nàng hoa hồng có vẻ kiêu kì hơn, hoa mười giờ giản dị nhưng cũng đầy màu sắc. Bông nào cũng mềm mại, mang vẻ đẹp dịu dàng, dễ thương. Giữa khu vườn là cái hồ nho nhỏ xinh xinh. Nước trong hồ mát lành, sạch sẽ, mấy chú cá vàng tung tăng bơi lội.
Thật sự là một chỗ nghỉ ngơi tuyệt vời. Có vẻ sau khi được mở cho học sinh và giáo viên đi vào nó sẽ không giữ được vẻ tĩnh lặng như hôm nay nữa. Xem ra thời gian sắp tới nơi này phải là địa bàn của cậu.
Rin đi tới một gốc cây che bóng mát ngồi xuống thư giãn. Trên đầu cậu còn có những chú chim đang nhảy nhót, bướm ở đây cũng không sợ người, cứ bay qua vờn lại trước mặt cậu.
Rindou cũng không quan tâm. Đầu tiên cậu phải đánh một giấc thật ngon mới được. Gió nhè nhẹ thổi qua, cậu dần dần chìm vào giấc ngủ say.
『Sự đời được bao phủ bởi màu xám xịt, trong veo có dễ giữ bao giờ. Thôi thì lấy ngọt lành mà đáp lại điều không may, em sẽ thấy bình yên trong tâm hồn.』
Nhưng Rindou không biết rằng, khi cậu đang say sưa trong giấc mộng đẹp bên cạnh cậu lại xuất hiện thêm một người.
28/8/2021
_Còn tiếp_❗Author's note: Các nàng đoán xem là ai nào? 🤫
BẠN ĐANG ĐỌC
|TR| •Ran x Rindou• Anh trai lại đến rồi!?
Historia CortaSẽ như thế nào khi Rindou thất tình?! _Online chờ gấp!!!