Hôm nay, Ran cảm thấy rất mệt mỏi. Chỉ vì đưa đón cô bạn gái đi học nhưng anh lại đến chỗ cô trễ 5 phút, liền bị một trận hờn dỗi từ ả. Con gái thật phiền phức, Ran nhớ lúc yêu đương với Rin không như vậy, anh còn rất nhàn rỗi, không phải đưa đón, tặng quà sa hoa.
Ran mất cả một buổi sáng để dỗ dành cô bạn gái này. Ả còn bắt sau giờ học chở ả đi mua sắm, Ran sắp phát điên rồi.
Nhưng điều mà Ran khó chịu nhất là Rindou, hôm qua đến giờ nó cư xử rất lạ. Đi chơi về trễ, không biết từ đâu xuất hiện một thằng bạn thân hồi nhỏ về nước, hôm qua đợi Rindou ngủ muốn kiểm tra điện thoại thắng nhóc, phát hiện nó đổi mật khẩu điện thoại. Như vậy thì thôi đi Rindou đó giờ vẫn luôn quấn quýt như cái đuôi đằng sau anh hôm qua lại chủ động tách ra, đến khi đám bạn nhận ra điều kì lạ hỏi anh thì mới phát hiện từ sáng đến giờ vẫn chưa thấy nó đâu. Bình thường Rindou luôn chủ động chạy qua lớp tìm anh hôm nay lại bốc hơi hoàn toàn.Bé Rin hiện giờ đang ở đâu ư?
Giờ nghỉ trưa, Rin mệt mỏi nằm nhoài xuống bàn nhìn ra cửa sổ hướng về phía xa xôi, ngáp một cái. Đang phân vân không biết có nên đi tìm Shizu cùng ăn trưa hay không thì một giọng nói từ loa phát thanh vang lên.
"Mời bạn Haitani Rindou lên văn phòng một chuyến, Hội trưởng hội học sinh có việc cần tìm."
What?! Có gì phải hoành tráng như vậy không? Y như tìm trẻ lạc vậy ,nói cho toàn trường nghe luôn hay gì huhu.
1001 câu chửi thề lướt qua trong đầu cậu. Rin nhăn mặt nhanh chóng sải bước đến văn phòng của trường.
Bên chỗ Ran sau khi nghe loa phát thanh cũng đơ ra tại chỗ.
"Ê Ran, hình như là em mày đó."
"Ừ, chắc lại gây chuyện gì rồi. Chậc." Ran cũng không bất ngờ lâu vì Rindou không phải lần đầu tiên bị mời lên đấy nhưng hầu như sẽ là "Haitani Rindou và Haitani Ran" luôn đi chung với nhau. Bây giờ chỉ có mỗi mình Rindou nên mọi người mới kinh ngạc như thế.
__________________________________
Bên này Rindou cũng đã đứng trước cánh cửa văn phòng quen thuộc, còn có vài người đi qua cố vũ cậu "Cố lên" nữa chứ.
Haizz...
Cậu chưa kịp đưa tay gõ cửa cánh cửa đã tự mở ra một cánh tay bất chợt kéo cậu vào trong.
Rin đã quá quen với cách hành xử bất ngờ không báo trước này của Shizu cậu chỉ thở dài nói:" Shizu này, anh mà chứ đột ngột lôi lôi kéo kéo em như vậy ít lâu sau em cũng bệnh tim mất."
"Mò~~anh xin lỗi. Mau lên mau lên, lại đây ngồi xuống, anh sắp đói chết rồi." Shizu vội vàng lôi kéo Rindou ngồi xuống, đưa tay chộp lấy túi thức ăn lấy từng món bên trong ra.
"Anh không ăn trước đi đợi em làm gì, không ăn làm sao có sức làm việc đây." Rindou bất lực đành cầm lên một miếng cơm nấm lột ra cắn một cái sau đó cậu cũng để ý đống giấy tờ trên bàn:" Sáng giờ anh để cái bụng đói đó làm hết đống này sao? Giỡn hả?!"
"Thì anh đã nói đợi RinRin ăn chung rồi mà~" Rin vừa ăn vừa bằm bẹp ra bàn ngắm Rindou đang giải quyết hộp sữa tươi.
Bỗng một viên kẹo đã bóc vỏ đưa gần miệng anh.
"Ăn đi, kẹo, ngon lắm." Rindou đưa kẹo cho anh nói.
Shizu nghe vậy cũng vui vẻ ngậm lấy cục kẹo, tâm hồn như đang bay bổng trên mây.
"Ngọt không?"
"Hửm?"
"Kẹo đấy, ngọt không. Lúc sáng tính tiền dư ra mua vài viên kẹo, chưa thử." Rin nhìn anh hỏi.
"Ngọt." Shizu nói rồi dừng lại suy nghĩ:" Không ngọt bằng em~"
Bộp—bộp——
Hôm đó, học trưởng bị đánh không ra khỏi phòng còn Rinrin vẫn điềm tĩnh đi về lớp.
__________________________
Hình ảnh vị học trưởng ấm áp, trẻ con vạn ngừi mê
Kyubi Shizu qua hình ảnh minh họa ⇩⇩
BẠN ĐANG ĐỌC
|TR| •Ran x Rindou• Anh trai lại đến rồi!?
Historia CortaSẽ như thế nào khi Rindou thất tình?! _Online chờ gấp!!!