❗Không đùa nha, xem chùa = truyện lâu ra 🤡
_____
Rindou sải bước trên con đường từ trường về nhà, sau một hồi thuyết phục Shizu cuối cùng cậu đã có thể quan minh chính đại đi từ cổng chính của trường về nhà trong khi mọi người đang gật gù nghe giảng trong lớp học._Trở thành người đầu tiên cúp tiếc thành công dưới con mắt của bác bảo vệ và sự bảo kê của học trưởng.
Cậu không còn nhiều thời gian nữa, trước khi Ran hết tiết thì cậu phải về nhà thật nhanh lấy đi hết dụng cụ quần áo cần thiết sau đó lái xe phóng đi.
Để bảo toàn sự bình yên và mạng sống sau hôm nay không sức mẻ miếng nào Rindou quyết định bỏ nhà đi bụi!
•
•
•Loay hoay một hồi trong phòng ngủ thì cuối cùng cậu đã dọn đủ đồ:"hmmm...quần áo, ví tiền, cặp vở, đồng dùng cá nhân....còn thiếu gì không nhỉ?"
Chắc đủ rồi... Sau đó Rindou vai đeo balo tay xách nách mang hai ba cái giỏ to đùng, người ngoài nhìn vào cứ tưởng cậu đi chạy giặc.
Vì lý do an toàn nên cậu không ở lại khách sạn cũ chạy vòng vòng quanh khu mới lựa ra được chỗ ở tốt, chỗ nguy hiểm nhất là chỗ an toàn nhất. Đây là một căn hộ nhỏ giá thuê rẻ mà...nó nằm sau ngay nhà cậu!!
Rindou không hiểu nổi mình sống ở đây lâu thế mà lại không phát hiện ra một chỗ tốt thế này. Chắc có lẽ cậu suốt ngày cứ dính bên người anh trai khiến cậu không thể nào để ý đến xung quanh nữa, phát hiện này xem ra Rindou được mở mang tầm mắt từ lần đầu tiên một mình trải đời.
Bà chủ ở đây rất tốt bụng, biết địa hình ở đây nhỏ không tiện mang vác nên trang bị sẵn các đồ nội thất thiết yếu, đáng buồn cho bà chỗ này bị nhà khác che khuất không có nhiều ánh sáng. Nhưng đối với Rin đây là một chỗ ẩn nấp quá tuyệt vời, đi trốn thì ai cần gì thoáng mát với ánh sáng nhiều như đi nghỉ dưỡng chứ?
Dọn dẹp một chút, xem thời gian thì Ran cũng sắp cậu phải tranh thủ đi mua khăn trải giường và lương thực dự trữ cho vài ngày sắp tới.
Một lát sau người ta lại thấy một cậu trai trái phải xách đủ lại túi màu sắc rực rỡ khác nhau to to bự bự, số phận trớ trêu sao cậu lại đụng mặt Ran trên đường về.
Nhưng càng xui hơn nữa thứ Rindou nhìn thấy có thể làm mù mắt người xem. Ran cùng cô người yêu của mình thế mà lại không chú tự trọng đứng ôm nhau rải cẩu lương trước cổng nhà, cũng may giờ này đã gần trưa đường vắng vẻ vô cùng nếu có một phóng viên lại vô tình đi ngang qua nhìn thấy chụp lại cảnh này đăng lên chắc đôi cẩu nam nữ này bẻ mặt tìm cái hố nhảy xuống mất.
Mà phóng viên đó không ai khác là Rindou của chúng ta. Cơ hội tốt thế này ai ngu lại không nắm bắt chứ?! Cậu tranh thủ móc điện thoại chụp tạch tạch vài tấm sẵn tiện quay clip lại để trách bị nói photoshop. Để xem tôi tính sổ mấy người thế nào!
Cơ mà về nhà phải nhanh xử lý đống ảnh với video này không thể làm bẩn album ảnh của mình được! Sau đó Rin lại ngán ngẩm ngồi xổm xuống. Con mẹ nó! Các người cứ đứng đó ôm ấp nhau như thế thì tôi đi thế *beep* nào? Làm gì làm lẹ đi cho người ta đi với chứ!
Cuối cùng cặp đôi oan trái kia cũng chịu "chia rẽ đôi đường" (đi về đó (;¬_¬) ) mà buông tha cho cậu. Rindou nhanh chân chạy qua nhà của mình rồi rẽ vào con hẻm luồng lách khó khăn lắm mới được chui vào ổ mới. Điều đầu tiên cậu làm là bày biện lại cái ổ của mình, sau đó phi thẳng lên giường một giây sau liền ngủ.
3/10/2021
_Còn tiếp_
___________________________________
❗Author's note: Bà au chuẩn bị phải dừng cuộc phê pha mùa hè của mình mà phải vào học rồi các nàng ạ ~( '•︵•' )~ nhìn cái thời khóa biểu mà sang chấn tâm lý thật sự :((Có thể tầng suất ra truyện không được đều đặn như trước nữa (một mình tui gồng gánh hai bộ fanfic mà ngược toàn tập nên cũng bị lây chút năng lượng trầm cảm) nhưng yên tâm tui là một tác giả có trách nhiệm với mấy bộ truyện của mình nên sẽ viết cuối cùng.
Thật ra tôi kị từ drop lắm. Nếu như mà nổi hứng viết ra một bộ truyện xong cảm thấy mệt rồi drop truyện thì điều đầu tiên tác giả phải cảm thấy thật có lỗi với các đứa con trong truyện mà mình tạo ra, vì đã không cho họ một tương lai tốt đẹp mà ép nó phải dừng lại ở trang truyện đó 😞👌
CHO_NÊN_LÀ!
Hẹn gặp lại ở chap tiếp theo (。•̀ᴗ-)✧ bye bye 👋
BẠN ĐANG ĐỌC
|TR| •Ran x Rindou• Anh trai lại đến rồi!?
Cerita PendekSẽ như thế nào khi Rindou thất tình?! _Online chờ gấp!!!