7.

1K 114 4
                                    

"tao hứa không ăn đồ cay nữa được chưa?" - katsuki

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"tao hứa không ăn đồ cay nữa được chưa?" - katsuki.

"vâng!!" - shoto.

🌶

quái nào từ bao giờ mà katsuki đã bỏ ăn đồ cay rồi vậy? điển hình như là tối hôm đó cả bọn đã thấy trong tô cơm không lấy một miếng ớt kể cả bột ớt hay gia vị có vị cay.

quay lại tối hôm trước, để biết lí do tại sao katsuki lại bỏ đồ cay nào.

- katsuki à... cậu ăn nhiều đồ nóng như thể biếu sao người bao giờ cũng nóng nảy cơ chứ!

shoto ngồi trên giường không ngừng lấy ngón chân cái của mình chọc vào má của gã để chọc tức, người kia đương nhiên đã muốn phát nổ từ lâu. lại nhớ đến cái vết thương quái quỷ của người yêu mình mà không nỡ lòng cho tên nửa nạc nửa mở nào đó phát nổ.

- tao làm gì thì kệ tao? liên quan đến mày à?

em nghe được chỉ xuỳ miệng mà quay người, mặt quay vào trong vách tường không thèm quan tâm đến người kia.

gã bên này luôn miệng lảm nhảm mấy câu chửi rủa cảnh cáo mấy cái trò mềo của shoto không ngớt. em chả quan tâm cứ tiếp tục nhìn chằm chằm vào vách tường. một lời đáp lại cũng không nghe thấy, gã đã đá cái vết thương kia qua một bên mà nhào lên nắm lấy cổ áo em trừng mắt bảo.

- mày có nghe tao nói cái gì không hả thằng kia!

từ lúc đó, katsuki đã thấy người yêu mình rơi lệ mà không. nhưng sự nóng giận đã lấn áp hết tâm trí gã, gã điên cuồng quát tháo vào mặt em.

hết chịu được, shoto đã đẩy gã sang một bên. một mạch chạy thẳng về phòng của mình. thôi xong rồi, người yêu gã giận rồi!

tối hôm đó lại có tên nào đó chật vật trong phòng vì thiếu bóng người yêu. đến sáng đi học shoto cũng ngừng không cuống lấy người của gã như mọi ngày nữa. mọi người cũng lấy làm lạ, lại chẳng dám đi học katsuki hay shoto.

tên nào cả ngày chả lấy được miếng hơi của người yêu, kể cả một câu chào hỏi cũng không có nữa. tối về đến kí túc xá lại nghe lời không ăn đồ cay nữa, điều đó cũng làm cho em bất ngờ lắm. tưởng lại không nghe lời như bao lần trước cơ chứ!

- ê thằng kia, tao xin lỗi.

katsuki đi sang phòng em cũng không thèm gõ cửa mà một mạch đá cửa xông vào.

- cậu đâu có sai đâu bakugo?

what, what người yêu gã vừa gọi gã là cái gì cơ? bakugo? thôi toang rồi!!!!!

- tao sai cho tao xin lỗi.

- kêu shoto đi rồi tôi tha lỗi cho cậu.

- Shoto

- vâng //.//



type bằng máy tính khó hơn tui nghĩ:<

bakutodo; khùng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ