"tao thấy mày bao bọc todoroki hơi bị kĩ rồi đấy" - kirishima.
"vậy khi nào có người yêu rồi quay lại nói chuyện tiếp với bố mày nhé" - katsuki.
🎈
mới đó mà đã đến lễ hội văn hoá hằng năm rồi nhỉ? sau đợt lùm xùm to tướng kia, không ít lời đề nghị cấm tổ chức lễ hội văn hoá. nhưng hiệu trưởng lại chỉ êm đềm đáp: "bây giờ tôi có hai cách. một, chúng ta sẽ cấm lễ hội văn hoá năm nay rồi đem lại suy nghĩ tiêu cực đến cho học sinh, mang lại sự lo lắng vì sức ảnh hưởng của tội phạm rất lớn. hai, tổ chức lễ hội văn hoá rồi nhận lại nhiều sự tích cực và khoáy đảo sự nổ lực của anh hùng lên. vậy... thưa các cậu, các cậu chọn cái nào?" không ai đáp lại cả, đúng thật. ông ta đọc suy nghĩ của người khác như một quyển tiểu thuyết nhàm chán.
cứ thế lễ hội văn hoá lại được tổ chức. lớp 1-A khoá anh hùng sao bao ngày chật vật, đến bây giờ mới chọn được chủ để biểu diễn.
- uhm, nhưng rock cũng phải đánh trống nữa. thật sự trong lớp mình không ai biết đánh sao?
kyoka hỏi với một tâm trạng xuống dốc vô cùng. rồi bỗng kirishima lên tiếng.
- ủa? lần trước tôi nghe nói ông đánh được trống mà đúng không bakugo?
nó nói, mang thêm một chút ý cười.
câu nói cũng gây chú ý đến người con trai đang đứng ở trong góc phòng kia. shoto bất ngờ tròn mắt cứ liên tục nhìn chằm chằm vào gáy của hắn không thôi.
- 'má, chắc mình lủng mấy lỗ trên người rồi quá'
- thật sao bakugo? nếu được thì đánh thử tớ xem.
cô nàng nghe được như bắt được vàng, mau chóng hối thúc katsuki lên trên chỗ của trống. mà hắn là ai cơ chứ? bakugo katsuki đấy, nói lên là lên dễ vậy sao?
- hay là ông sợ đánh hông giỏi~ chắc là đánh dở lắm ha~
mấy thằng đứng kế kiếm được trò cứ thuận đà tiến tới mà chọc tức katsuki của em. máu đắc thắng trong người chảy không ngừng, hắn hầm hổ leo lên trên bục đánh một vài nhịp đã thấy bọn phía dưới mắt chữ o mồm chữ a rồi.
hắn đưa mắt nhìn sang bé nhà mình, không ngờ được. cái con người bao nhiêu lâu tưởng liệt mặt rồi bây giờ lại mắt sáng rực lên nhìn mình trông oai phết ra chứ đùa. mà nếu katsuki đánh trống thì em bé nhà hắn phải nhảy sao? ê không ổn nha, dù katsuki hắn có chết xuống vì mệt thì shoto cũng phải được ngồi yên ăn bánh nhé.