- hôm nay không có trích đâu, vì hôm nay chúng ta sẽ đọc pỏn hụt nhoé.
- cái này hong trả cho ai hết á nha hihi
Waring: Yếu tố mang tính chất nhạy cảm không phù hợp cho người dưới mười sáu tuổi. ‼️⚠️
Thể loại: AOB (Alpha, Omega, Beta)
Alpha là người đứng đầu, có quyền nắm giữ trong xã hội.
Beta thuộc dạng tầm thường, xét vào loại tay sai cho Alpha. Không có kì phát tình!
Omega thuộc dưới đáy xã hội, hay bị xem thường như là máy đẻ. Kì phát tình thường xuyên ập đến trong tháng. Có khả năng mang thai vì cơ thể Omega rất rất đặc biệt.
- hơi lắm mồm rồi ha.
- nhắc cho có chứ ai nghe lời đâu, puồn gke.
🔞
khi ban sáng điện thoại chỉ vừa gửi thông báo đến báo hôm nay omega của katsuki đã đến ngày phát tình.
sáng vẫn thấy shoto dậy và đánh răng, sinh hoạt như chưa có chuyện gì xảy ra. nhưng hắn đề phòng hơn ai hết.
- mày... hôm nay ở kí túc xá đi. đừng lên lớp.
- s-sao vậy katsuki?
em giật mình nhìn alpha của mình đang điên tiếc lên vì một lí do nào đó. khi shoto biết được lí do tại sao hắn lại bắt em ở nhà, là khí mà mùi hương nguyên thuỷ của omega trong kì phát tình ngày càng nồng đậm hơn.
hắn chậc lưỡi mau chóng lấy điện thoại ngay bàn. lục bới trong đống đồ bẩn của mình cố gắng kiếm cái áo nào sạch nhất có thể ra rồi quăng lại cho người kia. buông lời tạm biệy một cái rồi chuồn đi mất, nếu mà ở lại thêm nữa có nước toi mạng.
có lẽ kì phát tình chưa hoàn toàn tới hẳn, chỉ vừa mới tiết ra mùi hương thôi. vay quanh shoto là một mùi kem bạc hà thơm mát chắc nó giống với chủ của nó chăng?
hắn không biết mình đang chạy trốn cái quái gì? chỉ sợ người kia vừa phát ra tiếng rên thôi đã chết khiếp đi được rồi. omega nhìn vậy chứ một khi mà phát tình khó mà buông lắm, hên cho shoto nhà hắn tính khí không thuộc dạng mềm-ngoài trên giường-yếu.
chỉ biết quay đầu vào lớp A bắt đầu với ngày mới. không ai hé nữa câu về việc tại sao shoto lại vắng hôm nay. sáng izuku có đi ngang qua phòng liền ngửi thấy mùi omega nồng đậm của shoto rồi, biết chắc người kia sắp phát tình mà nó chạy trước. vừa chạy vừa kẹp chặt mũi trông thấy thương, chạy đến bên dưới kí túc xá lấy ochako mà oà khóc. cô nàng không biết việc gì, nghe kể lại mới tán thưởng việc tên nhóc tóc xanh nọ khôn ngoan không lắm chuyện người khác.
mới đó mà tới giờ trưa rồi sao?
reng, reng.
- kacchan, điện thoại cậu kìa?
izuku chỉ tay vào balo, nơi có cái điện thoại đang reo in ỏi kia làm tai hắn thật khó chịu đến phát cáu. khi vừa thấy hiện lên rõ chữ 'em' là biết chuyện gì đang xảy ra ở kí túc xá rồi.