13.

845 67 0
                                    

"có thất vọng gì không?" - katsuki

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"có thất vọng gì không?" - katsuki.

"có" - shoto.

"thất vọng cái gì?" - katsuki.

"vì không hết hôn với katsuki sớm hơn!!" - shoto.

"thằng khùng" - katsuki.

💐

hôm đó, shoto còn nhớ rõ. những cơn gió mùa hè đem theo một chút nóng bức rồi cái mùi của biển cả đang từ từ theo cát dính vào cơ thể khó chịu của mọi người. có chút khô khan nhưng không ai để tâm cả.

ngày hôm nay là ngày vui của cả hai nhà. katsuki từ sớm đã ngồi yên ổn ở chờ khách, mắt hắn liên tục chăm chú vào cánh cửa trắng ở góc phòng chờ. nơi có shoto và hai người mẹ của mình đang chuẩn bị cho em.

lòng hắn nao núng mau chóng muốn ngắm nhìn gương mặt của người kia. muốn biết thật sự shoto sẽ mặc váy cưới hay vest sao, vậy tại sao em lại phải mặc váy cưới trong khi có thể mặc vest? đương nhiên katsuki đã đá cái suy nghĩ mặc váy cưới từ lúc nghe chị nhân viên tư vấn hỏi rồi, trong cứ là lạ.

tiếng nhạc thân thuộc vang lên, nhưng cậu học sinh lớp A cũng có mặc đầy đủ. katsuki năm nào không còn náo loạn nhân gian mà đã yên ổn nằm gọn trong vòng tay của shoto, may cho nhân loại một lần. shoto lớn lên vẫn không phai đi một chút nhan sắc nào, cái sắc đẹp dịu dàng hàng nghìn con người mong muốn nó luộn thoát ẩn thoát hiện trên khuôn mặt của em.

katsuki nghiêm chỉnh bước lên trên bục đứng cùng với cha xứ.

từ xa đã thấy rõ người con trai mặc bộ vest sáng màu hơn của hắn đang đứng cùng bố ruột mình. đường cong cơ thể cũng vì thế mà hiện rõ làm người nọ phải nuốt một ngụm nước bọt xuống cổ họng đắng chát vì nồng độ cồn ban nãy tiếp khách còn xót lại.

ánh mắt em vì tình quay ra sau nhìn vào trong nơi làm lễ. nụ cười em lúc đó đủ để thể hiện lên tất cả bao nhiều niềm hạnh phúc của năm tháng qua. chỉ vì nó thôi mà làm tim katsuki nhộn nhịp vui vẻ, vui đến bỏ quên muộn phiền ra sau đầu.

khi buổi lễ kết thúc, chỉ nghe rõ hai từ đã thành hôn. mọi người xung quanh vui mừng đứng dậy chúc mừng cho đôi vợ chồng. shoto từ khi nào bị ochaco lôi ra trước nhà hàng kêu người nọ thẩy hoa.

em chỉ biết gật gật xoay người ném hoa.

- a! izuku!

đúng, izuku là người bắt dính. mọi người xung quanh có phần hụt hẫng rồi cũng bật cười nhìn cậu con trai ngại chín mặt đi lại gần chỗ của ochaco.

- oh quaooo

cậu nhóc quỳ gối trước mặt ochaco và cầu hôn. katsuki bên trong đi ra cũng há hốc mồm nhìn viễn cảnh chưa có đầu mà đã kết thúc.

cũng đã là cuối ngày. bọn giặc mới đó mà lật đật dọn dẹp đi về.

tới tối vì rã mệt mà katsuki chỉ quấn chăn quanh người mà ngủ.

- katsuki.

- vâng.

giọng katsuki có chút ngáy ngủ thì phải.

- em yêu katsuki lắm ka ka ka.

trán shoto cụng với katsuki.

- ừ, anh cũng yêu em lắm shoto.

nói rồi katsuki rúc đầu vào cổ của em mà đánh giấc.

người con trai này mới đó mà đã là của riêng em.

trả bạn này nhaaa cảm ơn bạn nhiều về idea uwu <333

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

trả bạn này nhaaa cảm ơn bạn nhiều về idea uwu <333.

mình không nhận nữa nhé để trả nốt mấy đơn cũ của các bạn khác nữa.

chúc các bạn một ngày vui vẻ.

nhớ fl page để đọc mấy đoản truyện không có up trên wattpad đâu nheee.

bakutodo; khùng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ