Khi Mạnh Long đến, anh cũng chú ý đến cậu nam sinh vừa về đó, anh liền biết là cô nhắn anh đến chỉ để giúp cô giải vây. Dù bản thân mình bị đem ra lợi dụng một cách trắng trợn như vậy nhưng ngược lại anh không cảm thấy tức giận mà còn cảm thấy vui vẻ. Ít nhất anh cũng có giá trị để lợi dụng, không phải sao?.
An Trường nghe thấy cô gọi một tiếng như vậy, quay qua hướng mắt về phía anh, hắn ngạc nhiên một chút, rồi âm thầm quay qua đưa ngón cái lên trước mặt chị mình.
" Like cái gì, chị mày suýt đau tim gần chết đây, may là mấy đứa này chỉ là mấy thằng nhóc con, nếu là đại ca giang hồ thật thì chị sẽ chạy trước để mày ở lại đây chịu trận đấy"
Mạnh Long vừa đi đến, nghe cô nói như vậy, mỉm cười tự động kéo ghế ngồi xuống:
"Nếu anh đến không kịp thì sao?"
An Nhiên nhìn anh thành thật trả lời:
"Anh đến không kịp thì xe cứu thương sẽ đến kịp"
Đúng vậy, đây là chuyện đơn giản, nếu như là chuyện lớn thì cô với An Trường sẽ bị đánh một trận tả tơi, xe cứu thương đến cùng anh luôn là vừa.
"Ủa, mà sao anh biết mà đến đây hay vậy?" - An Trường thắc mắc hỏi.
"Không phải chị em nhắn tin mời anh đi ăn sao? Đúng lúc anh cũng tan ca, ở đây cũng gần đồn công an nên anh tiện thể ghé qua luôn"
"Ồ" - Nghe xong An Trường ồ lên một tiếng, tỏ ý đã biết nhìn qua cô mỉm cười và không nói gì thêm.
Anh nói như vậy thế là những thái độ rất ngầu ban nãy bị anh xóa sổ hết sạch, tất cả cũng chỉ gồng gánh chờ ân nhân đến cứu thôi. Mạnh Long lâu lắm rồi mới có hoàn cảnh làm anh hứng thú như vậy, anh nhìn qua cô, ánh mắt tràn đầy ý cười nhưng cố gắng nghiêm túc nói:
"Em có nên cảm ơn anh không?"
Với em trai cô thì cô không ngại, nhưng lần này nhờ người ngoài giúp đỡ thì đúng thật là rất ngại rồi. Nhưng theo cô để ý Mạnh Long dù là công an nhưng cũng không phải là người quá nghiêm khắc, đặc biệt cô còn cảm giác được anh ấy có chút gì đấy gọi là nhường nhịn chị em cô. Bởi có An Trường ở đây, cùng với anh đã gặp đi gặp lại nhiều lần ở đồn nên câu trả lời của cô nửa thật nửa đùa.
"Em cảm ơn anh đã nhận lời đến đây để ăn cùng với em, đồng thời với sự xuất hiện oai phong lẫm liệt của anh Hai đã cứu giúp bọn em một mạng, ân tình này cả đời bọn em cũng không trả nổi"
Hai chữ "Anh Hai" đã nói lên Mạnh Long cũng là người trong gia đình.
Anh nghe vậy, khẽ bật người ra thành tiếng. Anh chưa kịp nói thì An Trường đã lanh chanh cướp lời:
"Không trả nổi thì đừng có trả"
"Ơ, em không thấy chị đang giả vờ hả?"
"Uả, chị đang giả vờ hả, đâu đâu, sao em không thấy nhỉ?"
Thế là hai người lại lời qua tiếng lại. Đám người kia nhìn gia đình ba người hòa thuận vui vẻ, An Trường là hot boy nổi tiếng nay có thêm chị gái rất lưu manh cùng với anh Hai là cảnh sát công an. Một người như vậy giờ có cho tiền bọn hắn cũng sẽ không bao giờ gây sự nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiện Đại] Con Cáo Nhỏ - Kha Lam
Humor"Em rất yêu hắn ?" "Đủ để em cảm thấy đau lòng" "Hắn ta không xứng đáng để em đau lòng như vậy" - Nói đến đây, cảm xúc của cô như vỡ òa, cô đáp lại anh, âm thanh cùng với những tiếng nấc nghẹn ngào vang lên. "Bây giờ chuyện xứng hay không xứng đâu c...