Chính ngọ, cũ in hoa khăn trải giường tài chế mà thành bức màn phủ phục ở cửa sổ phía trên, khó khăn lắm đem nắng hè chói chang ánh nắng cách che ở ngoại, cư trú nhiều năm phòng trọ nhỏ phiêu đãng một cổ quái dị hương vị, giống như hư thối quả táo vị hỗn hợp hong khô trên quần áo tàn lưu bột giặt vị, cũng may khí vị không nùng, nghe lâu rồi cũng liền như vậy hồi sự.
Hai bên trên tủ đầu giường chồng chất quần áo cùng hỗn độn vật phẩm, quầy mặt bị bao tầng màu lam vải nhựa, nhìn ra được đã từng chủ nhân cũng muốn cho cái này căn nhà nhỏ nhiều chút sắc thái, chỉ là hiện giờ đã tích đầy tro bụi.
Trước giường trên bàn đặt một đài cũ TV, che chở tầng mông lung lụa trắng, dán chút màu sắc rực rỡ dán giấy, bất quá cũng đều đã bị tro bụi bao trùm, nặng nề lại tối tăm.
Toàn bộ cho thuê phòng chỉ có một chiếc giường còn tính sạch sẽ, khăn trải giường tuy kéo đến bất bình chỉnh, chăn bông cũng chồng chất thành một cái tiểu sườn núi bộ dáng, ít nhất chứng minh đây là ở sử dụng trung.
Diệp Trường Thời giờ phút này liền biểu tình vô vọng mà ngồi ở giường giác, trong tay của hắn cầm một mặt tiểu gương, kính mặt nứt ra rồi hai điều phùng, đây là hắn phiên vài cái ngăn kéo tìm ra, như thế tình cảnh dưới cũng bất chấp hảo cùng không tốt, có thể sử dụng là được, khả hảo không dễ dàng thông qua gương thấy được hiện giờ chính mình bộ dáng Diệp Trường Thời hiện tại đã hoàn toàn ngốc.
Trong gương người là hắn lại không phải hắn, hắn trọng sinh tới rồi một cái khác thời không, một cái cũng kêu Diệp Trường Thời nhân thân thượng.
Kiếp trước Diệp Trường Thời trải qua trăm cay ngàn đắng từ không có tiếng tăm gì tiểu vai phụ từng bước một bước lên ảnh đế điện phủ, trở thành mỗi người trong miệng quốc dân nam thần, ở tiếng tăm vang dội nhất tiền đồ vô lượng là lúc lại tra ra dạ dày ung thư thời kì cuối, nhiều năm độ chênh lệch ẩm thực thói quen, hút thuốc uống rượu, ngày đêm điên đảo bận rộn sinh hoạt dẫn tới không thể vãn hồi hậu quả, lúc sau đó là dài dòng cùng bệnh tật chống lại nhật tử, tâm thái bất bình cùng đọng lại khiến cho hắn vẫn là không có thể khiêng qua đi, ở cuối cùng một đoạn nhật tử quyết định từ bỏ thống khổ trị liệu an nhàn chết đi.
Diệp Trường Thời không cam lòng, sinh hoạt cho hắn khai cái thiên đại vui đùa, làm hắn ở sự nghiệp đạt tới đỉnh khi chết đi, mà hắn nhất không cam lòng vẫn là làm một cái trời sinh cong, bỉnh thà thiếu không ẩu tâm tư, hắn kiếp trước đến chết đều là cái xử nam, nếu trời cao có thể cho hắn lại đến một lần cơ hội, Diệp Trường Thời thề chính mình nhất định sẽ bao dưỡng cái hàng to xài tốt đại soái ca mỗi ngày khai trai, chết ở trên giường cũng so với bị ốm đau tra tấn chết hảo.
Vốn tưởng rằng này ngắn ngủn cả đời chỉ có thể như vậy kết thúc, trời cao lại làm như nghe được hắn cầu nguyện, làm hắn trọng sinh tới rồi một cái khác thời đại, rốt cuộc là ý trời trêu người.
Tương tự lịch sử, tương tự hoàn cảnh, tương tự quốc gia, chỉ là tương tự chung quy không phải tương đồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM)Ảnh đế trọng sinh chi đồ
ParanormalTên: Ảnh đế trọng sinh chi đồ Tác giả: Tán Phù Thất Tình trạng : Hoàn thành Độ dài 153 chương Nguồn: Wikidich Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, dị thế, trọng sinh, tùy thân không gian, giới giải trí, 1x1, HE Văn án: Giới giải trí sảng văn! Diệp Trường Thờ...