Chương 10

0 0 0
                                    

Chương 10

Diệp Trường Thời bị Từ Đạo kích động tiếng đánh sợ tới mức ra diễn, hắn bình phục thuộc về Lộ Sinh Nguyên cảm xúc nhìn tức lăng liếc mắt một cái, trong lòng cảm thán cùng người này đối diễn thật đúng là tương đương sảng, tuy nói chỉ là một màn bình bình đạm đạm cảm tình diễn, nhưng cũng đúng là loại này diễn càng thêm khó có thể thâm nhập nhân tâm, hồi tưởng lên, hắn mới vừa rồi đối mặt tức lăng khi phảng phất thật sự gặp được lộ trầm vân, cái kia không xứng chức Ma giáo giáo chủ, mà chính mình cũng thành hắn cẩn thận che chở đệ đệ Lộ Sinh Nguyên, loại này gặp lực lượng ngang nhau đối thủ cảm giác thật là làm người máu sôi trào!

Bên kia tức lăng trên mặt như cũ không có gì biểu tình, bất quá hơi hơi giơ lên khóe mắt thuyết minh tâm tình của hắn vẫn là không tồi, thích diễn kịch người nhất hưởng thụ chính là một tuồng kịch từ đầu tới đuôi liền mạch lưu loát không cần NG cảm giác, hắn tự nhiên cũng là như thế, thả cho dù là cùng thực không tồi đại già đóng phim cũng rất khó có vừa rồi sảng khoái cảm, chẳng lẽ đây là đua diễn?

Tức lăng nhìn về phía Diệp Trường Thời, nhẹ nhàng nhướng mày, cùng cái này không biết nào toát ra tới tân nhân đua diễn? Chẳng lẽ hắn kỹ thuật diễn lui bước?

Tức lăng tự mình hoài nghi một chút lập tức liền phủ định cái này suy đoán, rốt cuộc mới vừa rồi cảm nhận được độc thuộc về lộ trầm vân cảm tình là làm không được giả, hắn cầm lấy cái ly đem bên trong đạo cụ trà uống lên cái sạch sẽ, trợ lý tiểu minh thấy thế lập tức đi cầm chén nước đưa qua đi, hắn vẫy vẫy tay đứng lên liền muốn đi phòng nghỉ mát mẻ mát mẻ, đi rồi vài bước mới phát hiện tay áo bị kéo lấy, quay đầu lại chỉ thấy Diệp Trường Thời đứng ở phía sau cười khanh khách mà nhìn chính mình.

Đại khái là hợp phách một tuồng kịch duyên cớ, Diệp Trường Thời đơn phương cho rằng chính mình cùng vị này đại thần quan hệ cũng coi như kéo gần lại điểm, huống hồ phía trước việc tư vẫn là mau chóng giải quyết hảo, nếu không tổng cảm giác đối mặt trước mắt nhân tâm có một vướng mắc, hắn nhìn bên cạnh trợ lý liếc mắt một cái, đối tức lăng nói: “Ta nếu không tìm một chỗ tâm sự?”

Trợ lý tiểu minh mày nhảy dựng, tâm nói này tân nhân nhìn còn rất không tồi, không nghĩ tới cũng là cái thiếu tâm nhãn.

Tiểu minh đã làm tốt lại một cái đơn thuần hài tử sắp lọt vào hắn lão bản vô tình tàn phá chuẩn bị, lại không nghĩ rằng tức lăng trầm mặc trong chốc lát không những không có biểu lộ ra bất mãn cảm xúc, ngược lại gật đầu, nhìn hai người một trước một sau hướng tới phòng nghỉ nghênh ngang mà đi, tiểu minh tức khắc cảm thấy toàn bộ thế giới đều kinh tủng.

Tức xuyên phó cầm từ tô về hoa kia thuận tới kem dạo bước đến tiểu minh bên người, chọc chọc bờ vai của hắn hỏi: “Bọn họ vừa rồi nói cái gì?”

Tiểu minh: “Nói muốn tâm sự.”

Tức xuyên phó mày nhảy dựng, cũng không biết não bổ cái gì, hắc hắc cười vỗ vỗ bờ vai của hắn nói: “Xem ra ngươi muốn nhiều lão bản nương.”

(ĐM)Ảnh đế trọng sinh chi đồ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ