Chương 5

0 0 0
                                    

Trương Cửu Nghĩa là ở hai năm trước chuyển nhà đến thành phố L, hắn là gia đình đơn thân, nghe nói phụ thân ở hắn cao nhị thời điểm mang theo tiểu tam đi rồi, hắn liền sửa tên đi theo mẫu thân họ, chuyển nhà sau phòng ở ở trường học bên cạnh, hiện tại chính trực nghỉ hè trong lúc, Trương Cửu Nghĩa cũng không trụ túc xá, Diệp Trường Thời đi đến nhà hắn khi, trương mẫu cũng vừa lúc ở gia.

Trương mẫu gọi là trương ngọc, ở trong vòng làm cùng tên nàng giống nhau bình thường, diện mạo vừa thấy chính là cái ôn hòa, tuổi ước chừng hơn bốn mươi, nghe nói Diệp Trường Thời thỉnh cầu cũng không hỏi cái gì trường học công ty hoặc là không phải chính quy ra tới, đánh giá hắn tướng mạo dáng người sau liền trực tiếp đồng ý giúp hắn ở gần nhất muốn bắt đầu quay Từ Đạo phim truyền hình cầu cái tiểu nhân vật thí diễn, đương nhiên có thể hay không thành chỉ có thể xem Diệp Trường Thời chính mình, nói đến cùng nàng chỉ là cái biên kịch, không có gì người rất tốt mạch, có thể giúp cái này vội bất quá là vừa lúc trước kia cùng Từ Đạo cộng sự quá thôi.

Diệp Trường Thời thực cảm kích nàng, rốt cuộc giới giải trí chịu dìu dắt hậu bối không nhiều lắm, đặc biệt là diễn viên ca sĩ linh tinh, trừ phi là thật sự ở trong vòng có nhất định địa vị phúc hậu người, nếu không cho dù là chuyện nhỏ không tốn sức gì, lại có ai sẽ nguyện ý cho chính mình bồi dưỡng một cái đối thủ cạnh tranh a!

Diệp Trường Thời cùng nàng tham thảo chút về này bộ kịch chi tiết, theo sau lại mở rộng khai hỏi chút mặt khác, trương mẫu là hắn nhận thức cái thứ nhất trong vòng người, nếu hiện tại muốn tận khả năng nhiều hiểu biết chút thế giới này giới giải trí tin tức, hỏi trương mẫu là một cái thực tốt lựa chọn.

Ban đêm, trên đường phố ánh đèn lập loè, tiếng người ồn ào náo động, tiểu khu lại là nhất phái bình yên, chỉ có trên đại thụ biết ở không ngừng kêu to.

Diệp Trường Thời nương Trương Cửu Nghĩa máy tính tra xét sở tại Hoa Quốc đại khái lịch sử tiến trình, miễn cho một ít thường thức tính đồ vật hắn cũng không biết, tiếp theo đó là có quan hệ giới giải trí rất nhiều tin tức, đem tương đối nổi danh đạo diễn minh tinh linh tinh hiểu biết một lần, bao gồm một ít bát quái tai tiếng, tuy rằng rất nhiều đều là bắt gió bắt bóng, nhưng nếu có thể có cái này bát quái tồn tại, tổng vẫn là có điểm căn cứ. Phiên xong giải trí tin tức sau Diệp Trường Thời lại nhìn một ít cái này thời không tương đối nổi danh điện ảnh, cuối cùng thật sự chịu đựng không nổi mới ngủ.

Trương ngọc giới thiệu thí diễn liền tại hậu thiên, thời gian đuổi thật sự, cũng không có kịch bản, bởi vì này bộ kịch chính là từ một quyển gọi là 《 Hiệp Du Ký 》 siêu nhân khí võ hiệp tiểu thuyết cải biên, thí diễn nội dung cũng ở tiểu thuyết đoạn ngắn trừu, có thể nói không nhiều lắm xem hai lần nguyên tác cái này thử kính là có chút khó khăn.

Diệp Trường Thời ở Trương Cửu Nghĩa gia ở một ngày, vì không bỏ lỡ thử kính, ngày hôm sau buổi chiều chạy về thành phố H, bởi vì nguyên tác độ dài rất dài, chuẩn bị thời gian lại chỉ có ngắn ngủn một ngày nửa, hắn chỉ có thể ăn bớt ăn xén nguyên vật liệu mà đem tiểu thuyết nguyên tác nội dung xem một lần, hiểu biết đại khái cốt truyện quá trình, sau đó trọng điểm cân nhắc hắn muốn thử kính nhân vật xuất hiện bộ phận.

(ĐM)Ảnh đế trọng sinh chi đồ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ