Chương 8

0 0 0
                                    

“Nam thần, ngươi vừa rồi bay qua đi cứu người động tác hảo soái a, ta nếu là lưu niểu ta liền yêu ngươi, ngươi hiện tại chính là ta từng tiểu thư tân nam thần!” Một cái nhiễm màu vàng tóc tiểu cô nương mặt mày hớn hở mà nói.

“Đúng đúng, trong nguyên tác ta thích nhất chính là Lục gia huynh đệ, vừa rồi xem ngươi đóng phim thời điểm còn tưởng rằng thật là Lộ Sinh Nguyên tới đâu, đến lúc đó tức đại thần tới diễn lộ trầm vân, a a a a, ta cũng không biết nói cái gì hảo, các ngươi quả thực quá hoàn nguyên!” Một cái nhiễm màu đỏ tóc tiểu cô nương hưng phấn hoa tay múa chân đạo.

“Nam thần có thể chụp ảnh chung sao, ta bảo đảm liền chính mình xem, sẽ không truyền ra đi.” Cuối cùng một cái còn tính bình thường màu đen tóc dài tiểu cô nương nói.

Diệp Trường Thời trong lòng phun tào mới thấy một mặt chính là nam thần, hiện tại người trẻ tuổi rốt cuộc làm sao vậy, các ngươi này đàn nhan khống, trên mặt như cũ là ấm áp tươi cười, gật gật đầu nói: “Có thể chụp ảnh chung, về sau bá kịch ảnh chụp cũng có thể truyền, nhưng là nếu muốn tu nói, cũng đừng quên ta a.”

Mấy cái tiểu cô nương vừa nghe sôi nổi nở nụ cười: “Ha ha, nam thần yên tâm, chúng ta chính là thuần khiết mà thưởng thức soái ca, mới không có nhiều như vậy tâm cơ đâu!”

“Vậy được rồi, dùng ai di động chụp?”

Lúc sau mấy cái tiểu cô nương liền phân biệt cùng Diệp Trường Thời chụp một trương chụp ảnh chung, hắn cũng không lay động cái gì tư thế, vẫn luôn ngồi ở kia cười khanh khách, tùy ý bên cạnh người làm quái, một bộ thật đem các ngươi không có cách nào biểu tình, mà hắn trong lòng thì tại cảm thán —— nếu lớn lên quá hảo là một loại tội lỗi, kia hắn nhất định là nghiệp chướng nặng nề, ân, sau khi chết sẽ hạ mười tám tầng địa ngục cái loại này!

Lý ngọt rốt cuộc là lãnh hội quá các lộ nam thần phong thái người, lúc sau quay chụp liền rất hảo mà khống chế chính mình cảm xúc không có lại quên từ.

Khe hở gian, Diệp Trường Thời ngồi ở dưới bóng cây đọc thuộc lòng lời thoại, ngẩng đầu liền thấy Lý ngọt một tay dẫn theo thật dài làn váy một tay cầm căn thủ công kẹo que ngồi xuống hắn bên người, mặt sau còn đi theo cho nàng bổ trang chuyên chúc chuyên viên trang điểm.

Diệp Trường Thời cười kêu một tiếng: “Lý ngọt tỷ.”

Lý ngọt ngậm kẹo que tùy ý chuyên viên trang điểm ở trên mặt nàng phấn thơm, xua xua tay nói: “Đừng kêu tỷ, ta so ngươi lớn hơn không được bao nhiêu, kêu ta ngọt ngào hảo.”

Diệp Trường Thời đối cái này tiểu cô nương vẫn là rất có hảo cảm, nghe vậy liền trực tiếp kêu một tiếng “Ngọt ngào”.

Kiếp trước Diệp Trường Thời nhận một cái muội muội gọi là cố tâm, từ nông thôn ra tới, bởi vì không có tiền đọc đại học cho nên liền đi phim trường chạy đã nhiều năm áo rồng, xem hết người sắc mặt lại không có bởi vậy mất đi đối sinh hoạt tin tưởng, cuối cùng vẫn là chính mình dìu dắt một phen mới hỗn ra đầu.

(ĐM)Ảnh đế trọng sinh chi đồ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ