Chương 4

0 0 0
                                    

Diệp Trường Thời lần đầu cảm giác chính mình như vậy thất bại, vì cái gì trọng sinh lúc sau mọi chuyện không hài lòng, chẳng lẽ nguyên chủ là cái xui xẻo thể chất không thành?

Thở dài gục xuống đầu từ nhà ga cửa bậc thang đi xuống đi, nhàn nhạt ưu thương cảm bao phủ toàn thân, nhìn đường cái thượng từng chiếc xe khai quá, đám người tụ tập lại rơi rụng, hắn trong đầu đột nhiên toát ra một cái ý tưởng —— hiện tại nếu là có người có thể cho hắn chụp bức ảnh, không cần P sống thoát thoát chính là cái phi chủ lưu chân dung a!

Nghĩ như vậy, Diệp Trường Thời lại đi trở về nhà ga cửa đài cao giai, ngẩng đầu 45 độ giác nhìn lên không trung……

Ân, tính, ánh mặt trời có điểm chói mắt.

Trang xong rồi cái này nhất thời hứng khởi bức, Diệp Trường Thời đi ra nhà ga, trong đầu suy tư nên như thế nào đến thành phố L, đại khái là hắn màu tóc quá mức chói mắt, khiến cho ven đường một cái đại thúc chú ý, hắn dùng sứt sẹo tiếng phổ thông hỏi: “Tiểu tử, đi đâu, đánh xe không?”

Diệp Trường Thời ngẩng đầu nhìn về phía nói chuyện người, lại liếc mắt hắn phía sau rớt sơn cũ nát Minibus, trong lòng phun tào như vậy phá xe thật sự kéo được đến khách sao, không sợ trên đường tan thành từng mảnh sao, chỉ có ngốc bức mới có thể ngồi đi!

Sau đó vẻ mặt hờ hững hỏi: “Thành phố L, đi sao?”

“Thành phố L a, còn hảo, cũng không phải quá xa, lên xe đi.”

Đại thúc nói đem chính mình trong tay yên ném vào thùng rác, mở cửa ngồi vào ghế điều khiển đổ cái xe, hướng về phía Diệp Trường Thời đứng vị trí hô thanh “Lên xe”.

Diệp Trường Thời ngẩn người, có điểm hoài nghi chính mình có phải hay không gặp gỡ kéo hắc xe, bất quá xem đại thúc này hàm hậu tướng mạo cũng không rất giống người xấu, dù sao không thân phận chứng hắn khẳng định mua không được phiếu, vì thế không rối rắm bao lâu liền lên xe.

Xe mới vừa khai hắn nhận được Trương Cửu Nghĩa đánh tới điện thoại hỏi khi nào đến, Diệp Trường Thời nói đã xuất phát, bên kia biệt biệt nữu nữu mà “Hừ” một tiếng liền treo, làm cho hắn vẻ mặt không thể hiểu được.

Thành phố H đến thành phố L xe trình không xa, thượng cao tốc nói một tiếng rưỡi liền đến, thời tiết như cũ nhiệt thật sự, cũng may xe tuy cũ nát, điều hòa vẫn là có thể khai, một buổi trưa chạy tới chạy lui Diệp Trường Thời đã mệt thật sự, giờ phút này lên xe mới rốt cuộc an nhàn xuống dưới.

Hắn dựa vào ghế điều khiển phụ thượng ngủ gà ngủ gật, bên tai bay cực có tiết tấu cảm âm nhạc, đại thúc cũng thường thường rống cái một giọng nói, Diệp Trường Thời rất nhiều lần bị cả kinh một cái rùng mình, xem tài xế như vậy có lực cũng ngượng ngùng kêu hắn đóng đừng phóng, lại nhiều tới như vậy vài lần, hắn đơn giản liền không ngủ, mà lúc này, đại thúc cũng rốt cuộc phát hiện chính mình quấy rầy khách nhân giấc ngủ, xấu hổ mà cười hai tiếng, thay đổi một trương đĩa cất cao giọng hát.

(ĐM)Ảnh đế trọng sinh chi đồ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ