Chương 7

0 0 0
                                    

Từ Đạo đứng ở bên cạnh nhìn nhiếp ảnh gia quay chụp, đang muốn kêu tô về hoa đưa chén nước tới, hô vài tiếng lại không đáp lại, vừa chuyển đầu mới phát hiện hắn trợ lý cùng mấy cái nhân viên công tác đang đứng ở phòng hóa trang cửa vây quanh một người, người này ở trong đám người tương đương xuất sắc, trắng nõn làn da cùng màu đen tóc dài sinh ra mãnh liệt đối lập, chỉ cười liền đem chung quanh người làm nổi bật đến ảm đạm không ánh sáng.

Từ lương hữu tức khắc nhận ra đây là hắn mấy ngày hôm trước tuyển Lộ Sinh Nguyên, liền hứng thú dạt dào mà đi qua, nhân viên công tác thấy đạo diễn lại đây lập tức tản ra đi, sợ đi chậm bị mắng.

Từ lương hữu hướng tới chính cuống quít rời đi trang làm chính mình muốn đi tìm nhiếp ảnh gia tô về hoa đệ cái ánh mắt, hừ lạnh một tiếng nói: “Cho ta đảo ly trà.”

Tô về hoa hậm hực lên tiếng tránh ra.

Diệp Trường Thời nhìn về phía từ lương hữu: “Từ Đạo hảo.”

Từ lương hữu dùng so sánh “Hoả nhãn kim tinh” nghiêm cẩn ánh mắt trên dưới đánh giá Diệp Trường Thời ăn mặc, hơi hơi nhăn lại mi, thầm nghĩ phía trước chợt vừa thấy chỉ cảm thấy người thanh niên này bề ngoài tương đương xuất chúng, như là nhà ai thiếu gia, rất phù hợp Lộ Sinh Nguyên nhân thiết, hiện tại thay này một bộ bạch y mới phát hiện trước mắt người khí chất quá xuất trần, không giống như là nhân gian công tử, ngược lại so vai chính thanh thật còn giống người tu chân, này sao được đâu, không phải đoạt vai chính nổi bật sao!

Diệp Trường Thời thấy hắn nhíu mày liền hỏi: “Từ Đạo, có cái gì không đúng địa phương sao?”

“Này quần áo không đúng.”

Từ lương hữu nói giơ tay đưa tới trang phục sư, chỉ vào Diệp Trường Thời hỏi: “Lộ Sinh Nguyên mặt khác trang phục là cái dạng gì?”

“Kiểu dáng đều không sai biệt lắm, nhan sắc còn có bộ vàng nhạt cùng một bộ xanh đen.” Trang phục sư nhìn Diệp Trường Thời hai mắt, cảm thấy còn rất thích hợp, âm thầm chửi thầm Từ Đạo quy mao tật xấu lại tái phát.

“Đổi vàng nhạt.” Từ lương hữu giải quyết dứt khoát.

Đạo diễn ra lệnh, Diệp Trường Thời chỉ có thể lại đi theo trang phục sư đi thay quần áo, đứng ở thí y kính trước, hắn nhìn chính mình hai mắt không sai biệt lắm cũng biết nào xảy ra vấn đề, quả nhiên quá soái là loại tội lỗi, linh tuyền thủy uống nhiều quá cũng có chỗ hỏng a!

Chờ đổi hảo quần áo, từ lương hữu mới vừa lòng gật gật đầu, bình luận: “Lần này có thể, chuẩn bị một chút liền đi chụp ảnh.”

“Hảo,” Diệp Trường Thời cười đồng ý, dừng một chút hỏi, “Từ Đạo, nghe nói tức đại thần muốn diễn ta…… Huynh trưởng, là thật vậy chăng?”

Tuy nói hiện tại 《 Hiệp Du Ký 》 diễn viên danh sách còn không có công bố, trong vòng người có nghĩ thầm muốn hiểu biết cũng là tra được đến, đặc biệt là tức đại thần nửa đường tham diễn tin tức vừa ra, quả thực kinh ngạc mọi người ánh mắt, dẫn tới không ít người sôi nổi ngoi đầu, ý muốn thừa dịp hắn thế bỏ ra làm nổi bật, thậm chí còn có mấy cái một đường diễn viên tự hạ giá trị con người muốn phân một ly canh, nhưng ở nghe nói chỉ có vai phụ không tịch khi lại đều tắt tâm tư.

(ĐM)Ảnh đế trọng sinh chi đồ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ