Chương 12

3 0 0
                                    

Mấy ngày nay 《 Hiệp Du Ký 》 fan nguyên tác nhóm phi thường sinh động, đặc biệt là song Lộ huynh đệ fan CP, có Lộ Sinh Nguyên ảnh tạo hình, đại gia sôi nổi đem chính mình cảm nhận trung thích hợp lộ trầm vân diễn viên P tới rồi kia trương ảnh tạo hình thượng, cho nên mấy ngày nay trang đầu thượng nhiều là loại này P đồ, nhưng thật ra mấy ngày hôm trước kỹ thuật diễn hắc hoàn toàn mai danh ẩn tích không thấy bóng dáng, cũng không có như thế nào ảnh hưởng đến các fan tâm tình.

Nguyên bản này cổ nhiệt tình quá cái mấy ngày cũng liền lui bước, mà lúc này, phim truyền hình Hiệp Du Ký official weibo còn chưa tới nửa tháng lại lần nữa phát ra một trương ảnh sân khấu, ảnh chụp trung lộ sinh nguyên ngồi ở hành lang dài trước thềm đá thượng, hai mắt phiếm hồng, trong suốt nước mắt chảy xuống gương mặt, khẽ nhếch miệng làm như ở kể ra cái gì, ôm ấp trung là một khối thi thể hư thối sau xương khô. Hắn một thân bạch y thắng tuyết, cùng thi thể trên người bị máu lây dính thành phiến màu đỏ sậm quần áo hình thành tiên minh đối lập, chung quanh còn lại là đầy đất đào hoa, phảng phất còn có gió thổi khởi, đem cánh hoa dừng hình ảnh ở phi dương bay xuống trong nháy mắt kia!

Này chiếu vừa ra, tức khắc tạc ra một đại sóng fan nguyên tác!

Diệp Trường Thời một bên ăn cơm một bên rất có hứng thú mà xoát chính mình ảnh chụp bình luận, đối hướng nghĩa kiệt cảm thán nói: “Này đó fan nguyên tác chân thần!”

“Có ý tứ gì?” Hướng nghĩa kiệt cầm bát cơm dò đầu qua đi xem Diệp Trường Thời di động giao diện, liền thấy bình luận trung có một đống lớn fans đều ở suy đoán Lộ Sinh Nguyên chụp được này ảnh chụp khi đang nói cái gì, có không ít xem qua vài biến nguyên tác tôm phấn còn cấp ra trinh thám quá trình cùng căn cứ.

【 tôm phấn A: Ta đoán hắn ở ca hát, nhớ rõ đại lộ đường nhỏ ở bên nhau thời điểm tác giả luôn nhắc tới đồng dao đi, cuối cùng cũng là đồng dao vang lên, đường nhỏ mới nhặt nhớ đi, ta đoán hắn nhất định ở xướng đồng dao cấp chết đi đại lộ nghe.

Tôm phấn B: Nhất định là ở kêu “Ca”, ảnh chụp trung lộ sinh nguyên ở khóc a, ta cố ý đi phiên thư, phát hiện hắn khóc thời điểm chính là vừa mới vang lên chuyện cũ, nhớ tới thi thể này là ai thời điểm, cho nên trong nháy mắt kia nhất định là ở kêu ca.

Tôm phấn C: Đồng ý trên lầu, đường nhỏ miệng hình như là ở gọi ca ca.

Tôm phấn D: Chỉ có ta nhớ rõ đường nhỏ trước nay chỉ kêu đại lộ “Huynh trưởng” mị?

Tôm phấn E: Cái này diễn Lộ Sinh Nguyên quá soái đi, thần hoàn nguyên a!

Tôm phấn F: Bình luận hắn đang nói gì đó các ngươi nhàm chán không, quản hắn nói cái gì đâu, dù sao ta chỉ liếm liếm liếm!

……】

“Ha ha ha, này đàn fans thật thú vị,” hướng nghĩa kiệt nhìn này đó bình luận nhịn không được cười ra tiếng tới, “Bất quá nói ngươi khi đó rốt cuộc đang nói cái gì?”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 15, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(ĐM)Ảnh đế trọng sinh chi đồ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ