Chương 9

0 0 0
                                    

Tháng sáu thiên lý, cho dù là sáng sớm, hơi chút vận động hai hạ như cũ dễ dàng ra mồ hôi, càng đừng nói Diệp Trường Thời còn phải ăn mặc dày nặng diễn phục mang bộ tóc giả, bởi vì lo lắng đem quần áo làm ra nếp uốn tạo thành quay chụp hiệu quả khiếm khuyết, hắn không có vãn tay áo lộ cánh tay lộ chân, làm một cái thần tượng tay nải sâu nặng người, Diệp Trường Thời ở người sống trước mặt vẫn là thực chú trọng hình tượng.

Chú ý bề ngoài sạch sẽ tổng sẽ không sai, người đều không tránh được có trông mặt mà bắt hình dong tật xấu, đối mặt một vị phong độ nhẹ nhàng công tử ca, nhân viên công tác nhóm cũng phần lớn nguyện ý tới giao lưu giao lưu, thậm chí còn có mấy cái hỗ trợ tiểu cô nương chỉ dựa vào mượn nửa ngày ở chung liền đem Diệp Trường Thời tôn sùng là cảm nhận trung tân tấn nam thần, cho nên cho dù Diệp Trường Thời chỉ là một cái không biết nào toát ra tới tân nhân, hơn nữa ở đoàn phim đãi thời gian còn không đến một ngày, phàm là gặp qua người của hắn đều nhớ rõ phim trường có một vị đại soái ca diễn chính là Lộ Sinh Nguyên.

Ăn qua đoàn phim bữa sáng, Diệp Trường Thời cầm lời kịch bổn đến hành lang dài tiếp theo biên vòng quanh vòng tiêu hóa cơm sáng một bên bối lời kịch, thường thường xem hai mắt đang ở chụp diễn cùng chung quanh nhân viên công tác đáp cái hai câu lời nói.

Kế tiếp chụp phần lớn là ở Ma giáo suất diễn, ở đệ nhị đơn nguyên chuyện xưa trung tương đối dựa sau, không sai biệt lắm chính là Lộ gia huynh đệ suất diễn sắp kết thúc địa phương, nói cách khác Diệp Trường Thời đến trước bồi tức lăng đem hắn chết diễn chụp, lại trở về cấp nam nữ vai chính đương làm nền.

Căn cứ 《 Hiệp Du Ký 》 trung viết, Ma giáo giáo chủ lộ trầm vân chỗ ở ngoại có một mảnh rừng đào, lộ trầm vân thích nhất chính là ở đào hoa nở rộ khi ngồi xếp bằng dưới tàng cây án kỉ biên đọc sách uống trà, này yêu thích hoàn toàn không giống cái Ma giáo người trong có.

Bất quá hiện tại chính chỗ giữa hè, mặc dù có rừng đào cũng không đào hoa, cho nên này mãn viên đào hoa tự nhiên cũng đều là đạo cụ thôi.

Diệp Trường Thời đang ở cùng camera đại thúc trêu ghẹo làm hắn đem chính mình chụp đến soái một chút, trong đám người đột nhiên một trận xôn xao, hắn quay đầu thấy mấy nam nhân đang từ hành lang dài một chỗ khác đã đi tới, cầm đầu người khí tràng nhất thịnh, đương hắn ăn mặc vừa thấy liền rất thượng cấp bậc áo sơmi cùng hưu nhàn quần bước chân dài lại đây là lúc, Diệp Trường Thời cách hảo một khoảng cách đều phảng phất cảm nhận được đập vào mặt sắc bén hơi thở, chung quanh đùa nghịch thiết bị nhân viên công tác cũng là sôi nổi ghé mắt, mấy cái diễn viên cùng bọn họ trợ lý đều tụ ở bên nhau nhỏ giọng thảo luận.

Diệp Trường Thời ở một bên yên lặng mắt trợn trắng, thầm nghĩ người này trang bức kỹ năng quả thực mãn cấp, bất quá nhất định là trang phục hiệu quả hảo, nếu giống ngày đó giống nhau chỉ xuyên điều quần lót, kia hiệu quả…… Khụ, kia hiệu quả phỏng chừng hắn liền cầm giữ không được!

(ĐM)Ảnh đế trọng sinh chi đồ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ