Hai phút trước, Diệp Trường Thời thật vất vả cảm nhận được ra không gian phương pháp, còn do dự mà muốn hay không ngủ một giấc chờ đến buổi tối ít người thời điểm trở ra, miễn cho đột nhiên xuất hiện dọa đến người qua đường, nhưng mà hắn còn đáp ứng rồi Trương Cửu Nghĩa hôm nay liền qua đi ôn chuyện, suy tư kia ngõ cụt hẳn là không thường có người trải qua liền hạ quyết tâm ra tới, không nghĩ tới này phá giới chỉ làm hắn đi vào thời điểm như vậy ôn nhu, ra tới lại như là bị không gian ném ra, hại hắn quăng ngã cái đế hướng lên trời!
Bất quá…… Nơi này thấy thế nào đều không giống như là ngõ cụt a, cái kia xú xú thùng rác đâu?
Diệp Trường Thời tùy tay vớt lên rớt ở một bên mũ, phàn đến bồn tắm bên cạnh vuốt mông đứng lên, sau đó liền nhìn đến trước mắt đứng cái…… Lỏa nam?
Diệp Trường Thời ngây ngẩn cả người, tầm mắt ở nam nhân anh tuấn gương mặt thượng dừng lại một cái chớp mắt, tự nhiên mà vậy về phía hạ di, không tự giác mà liếm liếm khóe miệng ở trong lòng tán thưởng người này dáng người thật đúng là không tồi, vóc người đĩnh bạt, cơ bắp cân xứng, còn có kia màu đen tao bao quần lót hạ bao vây nặng trĩu một đống, tấm tắc, vừa thấy liền rất có liêu a, xuống chút nữa…… Ngạch, nhìn không tới, nam nhân đã phản ứng lại đây hơn nữa nhanh chóng mà phủ thêm áo tắm dài, giờ phút này chính một bên hệ đai lưng một bên dùng sắc bén ánh mắt nhìn quét chính mình: “Ngươi là ai?”
Diệp Trường Thời nhìn nhìn chung quanh, không sai biệt lắm phản ứng lại đây hắn hiện tại là tình huống như thế nào, phỏng chừng là nhẫn bị người cấp nhặt về gia, nhìn về phía nam nhân trên tay, quả nhiên mang cái kia thúy lục sắc đồ vật.
Kỳ quái, như vậy thiên địa phương đống rác đồ vật đều có người muốn, hắn phía trước còn suy đoán nhất hư tình huống chính là nhẫn bị bảo vệ môi trường công nhân trang đến xe rác, kia hắn ra tới sau khả năng đến tẩy cái mười ngày tám ngày tắm, lại không nghĩ tới loại tình huống, cho nên này lỏa nam là chứng kiến chính mình đại biến người sống?
Bất quá nhìn kỹ này nam nhân diện mạo thật đúng là thoát tục, mày kiếm mắt sáng, rất mũi môi mỏng, thanh âm cũng là những cái đó nữ các fan trong miệng ai nghe ai mang thai loại hình, hơn nữa vai rộng eo hẹp chân dài dáng người, tấm tắc!
Không thể ngủ đến loại này cực phẩm, nhân sinh còn có cái gì ý nghĩa!
“Khí linh?” Nam nhân thấy hắn không trả lời lại mở miệng hỏi, thanh âm trầm thấp, sắc mặt lãnh đạm, phân biệt không ra lời này có phải hay không ở nói giỡn.
“A?” Diệp Trường Thời mặt lộ vẻ nghi hoặc, một lát sau mới phản ứng lại đây này soái ca là đem chính mình coi như khí linh? Áo, sức tưởng tượng còn rất phong phú!
Nếu không liền theo dưới bậc thang?
“Khụ!” Diệp Trường Thời thanh thanh giọng nói, thẳng thắn ngực một bộ cao ngạo bộ dáng, “Không sai, sự thật chính là như ngươi nói vậy, ta chính là bảo hộ này cái linh giới khí linh, phàm nhân, mau đem nhẫn trả ta!”
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM)Ảnh đế trọng sinh chi đồ
ParanormalTên: Ảnh đế trọng sinh chi đồ Tác giả: Tán Phù Thất Tình trạng : Hoàn thành Độ dài 153 chương Nguồn: Wikidich Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, dị thế, trọng sinh, tùy thân không gian, giới giải trí, 1x1, HE Văn án: Giới giải trí sảng văn! Diệp Trường Thờ...