Chương 6

0 0 0
                                    

Không bao lâu, cuối cùng một người được đến nhân viên công tác ý bảo đi lên sân khấu, hắn ăn mặc cùng tiền nhân giống nhau màu trắng diễn phục, mang thấp kém tóc dài phát bộ, khí tràng nội liễm, một bước một lí nhìn như đều vô ra này chỗ, nhưng ở màu da cam ánh đèn hạ lại mạc danh cho người ta một loại quý công tử hơi thở, lệnh người không cấm trước mắt sáng ngời.

“Từ Đạo hảo, vài vị hảo, ta là Diệp Trường Thời.” Diệp Trường Thời cũng không nhận thức phía trước ngồi này đôi người là ai, chỉ ở nhìn đến từ lương hữu khi cảm thấy có chút quen mắt, chân nhân lớn lên cùng ở trên máy tính nhìn đến hình ảnh giống nhau nghiêm túc.

Từ lương hữu thở dài, người này ngoại hình hắn vẫn là rất vừa lòng, chỉ là quá tuổi trẻ điểm, hơn nữa lạ mắt thật sự, chỉ sợ cũng là cái tới chạm vào vận khí bình hoa.

Nhân viên công tác đem một giấy kịch bản đưa cho Diệp Trường Thời, nhưng mà không đợi hắn coi trọng hai mắt đã bị yêu cầu thu về kịch bản, tô về hoa ý bảo Từ Đạo muốn hay không lại cấp điểm chuẩn bị thời gian, lại thấy hắn chỉ là lắc lắc đầu, trầm giọng nói: “Lộ Sinh Nguyên cùng thanh thật cùng lưu niểu sơ ngộ đoạn ngắn, thử xem đi.”

Diệp Trường Thời quét mắt mấy cái bình thẩm biểu tình, phát hiện bọn họ mặt bộ đều có rõ ràng mệt mỏi cảm, đối chính mình cũng không xem trọng, ai, tính, ai kêu hắn không phải thông qua chính quy con đường tiến vào hàng không binh đâu, phỏng chừng Từ Đạo đồng ý cấp một cơ hội cũng chỉ là xem ở trương ngọc mặt mũi thượng hành cái phương tiện đi.

Lộ Sinh Nguyên cùng nam nữ chủ sơ ngộ là ở chân núi một cái trong thôn, lúc ấy hắn thấy thôn trưởng tức phụ lớn lên xinh đẹp, xuất khẩu đối này đùa giỡn vài câu, nữ chủ nhìn đến sau xen vào việc người khác mà qua đi đem người giáo huấn một đốn, sau đó có điểm run M Lộ Sinh Nguyên liền thưởng thức nổi lên nữ chủ, từ đây một đường đi theo bọn họ đối nữ chủ xum xoe, thế tất muốn đem nàng nạp vào hậu cung, đương nhiên đến chết hắn cũng không có thể hoàn thành nguyện vọng này.

Này một mảnh đoạn diễn nói đến đơn giản, nhưng không hảo khống chế hài hước biểu tình, một không cẩn thận dễ dàng đem nhân vật diễn đến đáng khinh, cũng may Lộ Sinh Nguyên lời kịch không nhiều lắm, Diệp Trường Thời nhiều ít vẫn là nhớ rõ, mặt khác chỉ cần khống chế tốt cái kia phong lưu độ, soái lệnh người muốn ngừng mà không được là được.

Diệp Trường Thời hồi ức xong rồi cốt truyện liền đối với từ lương hữu phương hướng bắt đầu rồi.

Chỉ thấy này chậm rãi hành tẩu ở nói trung, thần sắc tự nhiên, khóe miệng khẽ nhếch, nhất phái tự tin thanh nhã công tử tác phong, Từ Đạo không khỏi trước mắt sáng ngời.

Bỗng nhiên hắn nhìn một phương hướng dừng bước chân, làm như gặp cái gì thú vị sự cong cong môi, nhấc chân đi hướng cái kia phương hướng, khom lưng nhặt lên thứ gì, đứng dậy đối với người nào đó nói: “Cô nương, còn rơi xuống một cái.”

(ĐM)Ảnh đế trọng sinh chi đồ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ