1-3

39 0 0
                                    

Một ( sơ ngộ )

Trước hoa thần tử phân suy tính đến nữ nhi sẽ ở vạn năm nội trải qua một lần tình kiếp, vì bảo hộ Cẩm Mịch, nàng dùng cuối cùng một hơi cho nàng ăn vào vẫn đan.

"Đa tình tự nhiễu tâm dễ loạn, Cẩm Mịch, đây là nương cuối cùng có thể đối với ngươi làm sự, vọng ngươi bình an vượt qua kiếp nạn này."

Cẩm Mịch ở thủy cảnh chậm rãi lớn lên, 8000 nhiều năm qua chỉ đi ra ngoài quá một lần, liền kia một lần còn làm hại Nhục Nhục bị thương nặng biến trở về nguyên hình.

"Ta nhất định sẽ cứu ngươi, xì quân nói Cửu Trọng Thiên Đại La Kim Tiên có thể cứu ngươi, bất quá ta phi không đi lên," nhưng cái gọi là không đánh không chuẩn bị trượng, tuy rằng nàng liền thủy cảnh đều ra không được, nhưng vẫn luôn chuẩn bị hành lý.

"Vạn nhất ngày nào đó có thể đi ra ngoài đâu."

Nàng ngày ngày tinh tiến chính mình linh lực, rốt cuộc tới một cái làm chính mình vừa lòng trình độ.

Khẳng định có thể bay lên Cửu Trọng Thiên!

Nhàn hạ khi nàng lật xem rất nhiều thư tịch, hy vọng tìm được cái khác có thể cứu Nhục Nhục biện pháp, xem thư nhiều biết đến cũng liền nhiều.

Luân hồi.

Này hai chữ hấp dẫn nàng lực chú ý, "Nếu người đã chết muốn đi vào luân hồi, kia tinh linh đã chết có thể hay không cũng sẽ tiến vào luân hồi?"

Tuy rằng nàng cảm thấy Nhục Nhục không có chết, nhưng nàng hiện tại...... Nói câu đả kích người, cùng đã chết lại có cái gì khác nhau đâu? "Một khi đã như vậy, nắm giữ sinh linh hồn phách Quỷ Vương nói không chừng có thể cứu nàng."

Hoặc là hướng lên trên đi Cửu Trọng Thiên, hoặc là đi xuống đi Phong Đô, nghe tới cái nào đều không dễ dàng.

Tiếp tục tra đi xuống, địa phủ chỉ có quỷ môn quan một cái nhập khẩu, đi quỷ môn quan chỉ cần vẫn luôn hướng bắc phi, sau đó ở Vong Xuyên hà ngồi thuyền ngược dòng mà lên liền có thể tới rồi.

Nghe tới man đơn giản.

Một viên sao băng hiện lên, Cẩm Mịch chắp tay trước ngực, "Sao băng a sao băng, hy vọng ngươi có thể cho ta một cái ra thủy cảnh cơ hội." Trong lòng chính nhắc mãi a di đà phật, ầm vang một tiếng, kia viên sao băng trực tiếp đem thủy cảnh kết giới tạp khai một cái khẩu tử, cuối cùng rơi xuống ở Bách Hoa Các phụ cận.

Có náo nhiệt sao có thể không đi xem đâu.

"Y —— cái gì mùi vị a," đen nhánh một đống, gì ngoạn ý nhi? Bản lĩnh còn rất đại, cư nhiên có thể tạp nước sôi cảnh kết giới.

"Cẩm Mịch? Ngươi như thế nào ở chỗ này?" Trường phương chủ động làm như thế nào như vậy nhanh chóng, nàng đều còn không có tới kịp cẩn thận nghiên cứu này đống đồ vật đâu.

"Ách —— ta sợ có người ngoài xâm lấn, riêng lại đây coi một chút."

Trường phương chủ đi lên trước vừa thấy, cư nhiên là —— "Cẩm Mịch, thứ này hung tàn vô cùng, hỉ thực rau quả, ngươi còn thấu như vậy gần?"

Nguỵ Vô Tiện -  Cẩm MịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ