47 ( ( >д< ) )Uống rượu sẽ hỏng việc, nhưng uống say thật sự thực sảng a!
Quế hoa nhưỡng? Không! Vẫn là khổ say hảo, làm tâm càng khó chịu điểm, sau đó tỉnh liền có thể không tiếp tục khó chịu.
"Đường đường Quỷ Vương, chính sự không làm, mỗi ngày uống rượu, này không phải hỏng việc sao!"
"Lão Diêm Vương, ngươi đem Địa Tạng kêu lên tới, đem ta từ, không phải không chậm trễ sự."
"Ngươi!"
Câu nói kia nói như thế nào tới, tình yêu khiến người suy sút, tình yêu chậm trễ chính sự a! "Các ngươi đều khuyên nhủ hắn, đều uống lên một hai ngày, may là cái quỷ, uống bất tử!"
"Ngụy Vô Tiện, tuy rằng Diêm Vương điện hạ vẫn luôn đều ở oán giận, nhưng hắn giúp ngươi chia sẻ rất nhiều sự, ngươi hiểu chút sự, đừng làm cho hắn quá mệt mỏi, hắn đều một phen tuổi. Ngươi còn trẻ, muốn lấy sự nghiệp làm trọng."
"Giang trừng, ngươi căn bản không trải qua quá, ngươi lấy cái gì khuyên ta? Sư tỷ hiểu, nàng cùng kim khổng tước......" Nếu không phải hắn, Kim Tử Hiên sẽ không chết, sư tỷ sẽ không lẻ loi một mình, nàng cũng nhất định sẽ không ở lúc ấy chết.
Thật không hổ là khổ say, một lần một lần mà làm hắn nhớ tới khó chịu nhất sự.
"Mấy ngày hôm trước không còn hảo hảo, đột nhiên liền biến thành này phúc quỷ bộ dáng, ngươi cùng Cẩm Mịch cãi nhau? Bị đạp? Vẫn là nói thuỷ thần không đồng ý nàng gả đến Quỷ Phủ?"
Không có, cái gì đều không có, "Nàng lừa ta, rõ ràng đã làm, lại nói chính mình chưa làm qua, rõ ràng đem đồ vật cũng đưa cho người khác, nhưng đối ta nói chỉ đưa cho ta...... Ai đều có thể, nhưng vì cái gì cố tình là cái kia ghét nhất người."
"Chân đứng hai thuyền?" Không thể nào, nhìn như vậy thuần khiết thiện lương cô nương như thế nào sẽ làm ra như vậy sự, "Có phải hay không hiểu lầm a?"
Không phải hiểu lầm, "Húc phượng nói......"
"Ta đến nay còn nhớ rõ Cẩm Mịch trước ngực kia đóa nở rộ sáu cánh sương hoa, ở trên người nàng thật là mỹ. Mặc dù là động tình là lúc, kia đóa sương hoa cũng là lạnh."
Ngụy Vô Tiện không biết húc phượng lời nói có vài phần thật vài phần giả, nhưng hắn gặp qua kia đóa sương hoa, tuy rằng bị nàng thực hoảng loạn mà che khuất, nhưng hắn thấy.
Cẩm Mịch quần áo trước nay đều là che đến kín mít, xích cốt đều rất khó thấy, hắn vô pháp tưởng tượng húc phượng là ở cái gì tình hình hạ nhìn thấy, còn có thể nói ra động tình là lúc cũng là lạnh loại này lời nói.
"Hắn nói cái gì?"
"Không có gì."
"Ngươi bởi vì cái kia Hỏa thần nói cùng Cẩm Mịch giận dỗi? Không giống ngươi a, ngươi không phải luôn luôn đánh vỡ lẩu niêu hỏi đến đế sao? Có hiểu lầm liền đi hỏi bái, dong dong dài dài cùng ngươi nhưng một chút đều không giống."
Cái loại này lời nói, hắn muốn như thế nào hỏi? Hắn căn bản hỏi không ra khẩu, "Không hỏi, cùng lắm thì, nhất đao lưỡng đoạn bái, này có cái gì, mấy vạn năm đều là một người quá, không cũng hảo hảo, ai rời đi ai còn không thể sống!"