7-10

11 0 0
                                    




Bảy ( bằng hữu )

Cẩm Mịch là bị một con đầu lưỡi liếm tỉnh, "Ngô ——" nàng duỗi tay đẩy ra kia chỉ lông xù xù đầu rầm rì vài tiếng.

Ân?

Nàng nhìn về phía Đế Thính, đối phương sửng sốt một chút, phanh mà biến thành một con mèo hướng nàng trong lòng ngực toản, bình thường này miêu nhưng không như vậy dính người.

"?"Nàng ngồi dậy, cảm thấy nào nào không thích hợp nhi, một sờ trên mặt, có cái mặt nạ? Lại xem chính mình, này quần áo là Ngụy Vô Tiện, chẳng lẽ chính mình uống say phát điên đem hắn quần áo lột?!

Cái này sao chỉnh? Muốn đi xin lỗi sao? Liền như vậy tha thứ hắn giấu giếm chính mình thân phận sự?

Nhưng bái người quần áo việc này xác thật là nàng không đúng, thời gian này hắn hẳn là còn ở trong sân, toại đứng dậy tìm người, đi ngang qua gương thời điểm sửng sốt một chút.

Ân? Đảo trở về nhìn nhìn.

"!!!!A!!!!!!!!"

Ngụy Vô Tiện nghe tiếng tới rồi, "Làm sao vậy? Bị chính mình soái kinh tới rồi?"

Cẩm Mịch nhìn về phía cửa cái kia cười đến có chút tiện hề hề ' chính mình ', có chút minh bạch đã xảy ra cái gì.

Tại sao lại như vậy?

"Đế Thính trời sinh hội thao khống linh hồn, bình thường sẽ không dùng, ngày hôm qua ngốc cẩu say, vô ý thức, hai ta cứ như vậy."

"Kia làm sao bây giờ? Ta, ta yêu cầu lại đem Đế Thính chuốc say mới có thể trở về sao?"

"Cứ như vậy cấp làm gì? Làm ta chơi một lát."

"Chơi?"

"Nguyên lai xuyên váy là loại cảm giác này," Cẩm Mịch nháy mắt có chút vô ngữ, Ngụy Vô Tiện lại đột nhiên thu hồi tươi cười, "Đáng tiếc, địa phủ áo trong phục quá ít, bằng không ta nhưng đến hảo hảo thử một lần những cái đó váy."

"......?" Đây là cái gì cổ quái? Tưởng xuyên váy? Vậy ngươi dùng thân thể của mình xuyên a.

"Ta biết ngươi muốn nói cái gì, ta chính là Quỷ Vương, như thế nào có thể xuyên váy đâu, ta chính là tò mò, không có gì cổ quái."

Hắn để sát vào chính mình, duỗi tay đem mặt nạ hái xuống, nhéo cằm nhìn nhìn, nguyên lai ngày đó nàng là cái dạng này thị giác, "Ta lớn lên thật đúng là soái!"

Hắn cư nhiên liền như vậy không e dè thừa nhận chính mình là Quỷ Vương, thả không hề ăn năn chi tâm, biểu tình cũng chút nào không thèm để ý, Cẩm Mịch cúi đầu nhìn chính mình gương mặt kia, thấy thế nào như thế nào biệt nữu.

"Ta đều nhịn không được muốn đích thân mình một ngụm."

"?"

Hắn lót chân ở "Chính mình" ngoài miệng nhẹ nhàng một chút, chạy.

...... Trước kia không phát hiện, Ngụy Vô Tiện như vậy tự luyến, vốn dĩ muốn hỏi hắn thịt thịt sự, nhưng tên kia thân xong chính mình liền chạy không ảnh.

Linh hồn trao đổi, chú định không có khả năng an an ổn ổn quá xong ngày này, sau một lúc lâu phán quan tới, thấy Ngụy Vô Tiện ngoan ngoãn trạm tư cùng có chút khẩn trương mà trừng lớn hai mắt, thực sự bị ghê tởm một phen.

Nguỵ Vô Tiện -  Cẩm MịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ