66-68

1 0 0
                                    

66 ( ( >y< ) )

Một ngày, hai ngày, ba ngày.

Nghe nói Quỷ giới gần nhất ra phiền toái, có một tầng chuyên môn giam giữ người tự sát hồn phách địa ngục, oan tiếng la lớn nhất, cũng là nhất không yên ổn một tầng.

Bọn họ cảm thấy cha mẹ nếu không trải qua bọn họ đồng ý liền giảng bọn họ mang nhập nhân thế, kia vì cái gì bọn họ tự sát sau còn muốn ở địa ngục chịu hình? Oán niệm tích lũy tháng ngày thành một con oan hồn tụ hợp thể.

Ngụy Vô Tiện hơn nữa ôn ninh đều đánh không lại, Địa Tạng còn không có thời gian đi lên giúp hắn......

"Cẩm Mịch, ngươi đừng thở dài, Quỷ Vương lại không phải lần đầu tiên hàng phục như vậy hung quỷ, không có việc gì."

"Ân ——"

Đại khái 8000 năm xuất hiện một lần, hắn xác thật không phải lần đầu tiên trải qua, chính là nghe Mạnh Bà nói, phía trước thực mau liền kết thúc, lần này cư nhiên đánh vài thiên.

"Cẩm Mịch, chúng ta chơi cờ đi?"

Lắc lắc đầu.

"Không bằng chúng ta đi Dao Trì chơi một lát?"

Lắc lắc đầu.

"Kia, kia, chúng ta đây đi xem Thường Nga tỷ tỷ khiêu vũ thế nào?"

Lắc lắc đầu.

"Cẩm Mịch ——" này cũng không nghĩ kia cũng không nghĩ, liền kiều vỗ vỗ đầu, "Ngươi đừng lo lắng, như vậy đối với ngươi thân thể không tốt, đối với ngươi trong bụng tiểu bảo bảo cũng không tốt."

"Nga," nàng không lo lắng, A Tiện nhất định có thể đánh quá, nàng chỉ là hứng thú không cao, mà thôi......

"Ô ——"

Đế Thính ở nàng trong tầm tay cầu vuốt ve.

Giơ tay xoa xoa quyển mao đầu chó, "Các ngươi không cần như vậy lo lắng ta, liền kiều, ta không như vậy suy yếu, mỗi ngày ăn nhiều như vậy, sao có thể có việc đâu, lo lắng cái một hai hạ không có việc gì."

Đế Thính dựng lên lỗ tai, "Uông!"

"Nga! Ngươi như thế nào lại như vậy kêu? Không phải cùng ngươi nói sao, ngươi là thần thú, không phải cẩu." Hai tay ở nó cằm gãi gãi, cẩu biểu tình thực rõ ràng hải.

Tuệ hòa lãnh phía sau ôm đàn cổ tiên hầu đi tới, "Cẩm Mịch, nghe nói ngươi hai ngày này tâm tình không tốt lắm, không bằng ta vì ngươi đàn một khúc? Giảm bớt một chút căng chặt tâm tình."

Không thể không nói, tuệ hòa thật đúng là đa tài đa nghệ, vũ nhảy đẹp, tiếng đàn cũng không tồi, tâm tình của nàng đích xác có điều giảm bớt, hơn nữa lo lắng vài thiên không ngủ hảo giác, chỉ chốc lát sau liền ngáp liên tục.

Bạn tiếng đàn đi vào giấc ngủ, thật đúng là...... Thư...... Phục......

Liên tiếp nửa tháng, tuệ hòa một có nhàn rỗi liền tới đây vì nàng đánh đàn thư hoãn tâm tình, nàng khí sắc hảo rất nhiều, ngày đó sắp ngủ hết sức, mơ mơ hồ hồ thấy một cái màu đen thân ảnh.

Nguỵ Vô Tiện -  Cẩm MịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ