40-43

1 0 0
                                    

40 ( (*゚ロ゚)!!YYY )

"Nam bình hầu nói xong liền uống thuốc độc tự sát, đại ca, hắn thật là đã chết cũng không quên châm ngòi chúng ta."

Bạch tử lạc bàn, Bắc Đường Mặc nhiễm trên mặt không có chút nào hoảng loạn, "Đều biết là châm ngòi ly gián, không tin hắn là được."

Húc phượng cầm hắc tử tự hỏi thật lâu sau, con người trước khi chết, lời nói thường thật lòng. "Nửa năm trước ta đi săn thú, ít nhiều ngươi tới kịp thời," hắn hành tung chỉ có hắn biết, là ai tiết lộ cho quân địch?

"Kịp thời? Đứng ở nam bình hầu vị trí suy nghĩ một chút, nếu ta tới kịp thời, kia hẳn là vừa lúc nghe được ngươi truyền ngôi cùng ta di ngôn mới là, đáng giá phí như vậy đại lực khí cứu ngươi sao?"

Có một số việc, phía trước cảm thấy không có gì, nhưng một khi có khúc mắc liền sẽ phát hiện những cái đó sự tình nghĩ như thế nào đều có chút không thích hợp, "Mặc nhiễm, ngươi đến tột cùng có đáng giá hay không ta tín nhiệm."

"Có đáng giá hay không khác nói, bất quá ngươi ít nhất là tin ta, nếu không sẽ không yên tâm Thánh Nữ ở tại ta trong vương phủ, cũng sẽ không làm ta đi Dược Vương Cốc lấy thuốc dẫn, hiện tại càng sẽ không làm ta bồi ngươi chơi cờ."

Hắn có rất nhiều giết hắn cơ hội, nếu thật sự có tâm tranh vị trí này, hắn hẳn là đã sớm đã chết, "Ngươi biết không? Từ ngươi mất tích trở về, quả thực giống thay đổi cá nhân, phía trước vô luận ta nói cái gì, đối cũng hảo sai cũng hảo luôn là trước nói móc ta một đốn, tuyệt không sẽ giống như bây giờ hảo ngôn hảo ngữ mà cùng ta nói chuyện. Rõ ràng cùng ta kết bái vì huynh đệ, lại tổng như là xem kẻ thù như vậy."

"......" Hắn phía trước là như thế này sao? Ân...... Giống như so với hắn nói còn muốn quá mức, tại sao lại như vậy?

"Sau lại ta suy nghĩ cẩn thận, hẳn là bởi vì ngươi có thích người cho nên không giống phía trước như vậy tâm phù khí táo," hắc tử lạch cạch một tiếng cùng bàn cờ phát ra một cái chói tai tiếng vang.

"Ngươi thua, khó được thắng ngươi một lần, xem ra hôm nay ngươi cũng không tưởng chơi cờ, liền không lãng phí ngươi thời gian, mau hồi vương phủ bồi bồi tương lai Nhiếp Chính Vương phi đi."

Chung quy vẫn là tới, hắn cho rằng che giấu đến đủ hảo, hắn cho rằng kịp thời quay đầu lại có thể đạt được tha thứ, nhưng hiện tại hắn nên làm như thế nào mới có thể bảo vệ tốt Cẩm Mịch.

Đây là hắn chọc hạ sự tình, không nên liên lụy đến nàng.

"Thượng vũ? Ta cùng trước kia, khác biệt rất lớn sao?"

"...... Ân...... Có như vậy một chút."

"Tỷ như?"

"Phía trước vương thượng cũng chịu quá thương, ngài nhưng cho tới bây giờ không có giống lần này giống nhau sốt ruột, đều là...... Trùng hợp cuối cùng một ngày mới tìm được giải dược. Còn có chính là, bởi vì vương thượng cùng tuệ hòa quận chúa hôn ước, ngươi còn chê cười đã lâu đâu. Trước kia đi tuy rằng biết hai ngươi quan hệ hảo, nhưng tổng cảm giác ngài không quá điều, ỷ vào chính mình thông minh võ công dễ khi dễ vương thượng, gần nhất nửa năm nhưng thật ra chân thành rất nhiều. Vương gia, ngài có thể cùng vương thượng chân thành tương đãi, thuộc hạ vẫn là thực vui vẻ."

Nguỵ Vô Tiện -  Cẩm MịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ