37 ( người ➕ người ➕ tâm = túng )
Từ quận chúa phủ ra tới, Cẩm Mịch lại về tới cái loại này mơ màng hồ đồ trạng thái, đầu váng mắt hoa.
Tay phải xách theo xà đi ở trên đường, dẫn tới người chung quanh né xa ba thước.
"Cẩm Mịch."
Là hắn.
"Không phải chính sinh bệnh sao? Phải hảo hảo nghỉ ngơi, mấy ngày nay đừng một người ra tới, lần sau yêu cầu bắt mạch, ta đem húc phượng kêu lên tới."
Nàng nhất định là bệnh hồ đồ, vì cái gì thấy hắn sẽ cảm thấy thực an tâm, ngực đau, hảo tưởng ở trên người hắn dựa một chút.
"Cẩm Mịch?" Hắn duỗi tay ở nàng trước mắt quơ quơ, bệnh choáng váng? "Không có việc gì đi?"
Cẩm Mịch giơ tay cho hắn khoe ra trong tay cái kia xà, mi mắt cong cong, "Hầm canh."
Nói xong hai chữ, đụng vào trong lòng ngực hắn.
Bắc Đường Mặc nhiễm thuận thế một ôm, "Như vậy trước công chúng, không tốt lắm đâu?"
Như thế nào không động tĩnh? "Cẩm Mịch?" Hôn mê.
Còn tưởng rằng rốt cuộc suy nghĩ cẩn thận muốn nhào vào trong ngực đâu.
Nàng giống như làm một giấc mộng, lại giống như thấy được một người ngắn gọn phức tạp cả đời.
"Linh khí cũng là khí, oán khí cũng là khí, linh khí có thể làm người sở dụng, oán khí vì sao không thể làm người sở dụng."
"Quản nó rộn ràng nhốn nháo Dương quan đạo, ta càng muốn một cái cầu độc mộc đi đến hắc."
"Sinh thời đâu thèm phía sau sự, lãng đến mấy ngày là mấy ngày."
"A Tiện, quá mấy ngày ta liền phải thành hôn, hôm nay làm ngươi nhìn xem ta xuyên áo cưới bộ dáng."
"Ngươi có biết hay không ngươi giết ai!?"
"Các ngươi tránh ra! Đừng chạm vào nàng!"
"Tru sát Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện!"
"Ngụy Vô Tiện! Ngươi đi tìm chết đi!"
Không cần ——!
"Cẩm Mịch? Tỉnh tỉnh."
Nàng mở to mắt, là nàng ở thật lâu phòng ngủ.
"Vừa rồi có phải hay không làm ác mộng?" Dọa ra một thân mồ hôi lạnh, vốn dĩ liền cảm lạnh, nhưng đừng lại nghiêm trọng, "Trang Chu mộng điệp, đều là giả, đừng sợ."
Hắn nói mạc danh làm nàng có chút an tâm, đúng vậy, Trang Chu mộng điệp, đều là giả.
Bắc Đường Mặc nhiễm giảo giảo chén thuốc, "A Tiện...... Là ai?"
"......? Cái gì?"
"Ngươi vừa mới nằm mơ vẫn luôn kêu tên này, là ngươi rất quan trọng người?"
Phía trước trước nay không nghe nàng nói lên quá cái gì A Tiện, là bọn họ tách ra nhật tử gặp được?
Thánh y tộc không cho động tình, nàng là Thánh Nữ, sao lại có thể đi đầu làm lơ tộc quy đâu!?