22-24

3 0 0
                                    

22 ( (*๓'╰╯'๓)♡ )

Ai định quy củ muốn trước lịch kiếp lại kế vị.

Khá vậy không thể bởi vì chính mình mà phá hư toàn bộ Thiên giới vận thế, lịch kiếp liền lịch kiếp đi.

"Cha, Tiên tộc lịch kiếp có thể đi Quỷ giới Luân Hồi Kính sao?"

Theo lý mà nói, vốn là hẳn là đi kia, "Thiên giới không phải có luân hồi đĩa quay sao? Bên này gần."

Nga —— vài ngày sau liền phải đi lịch kiếp, cuối cùng Cẩm Mịch vẫn là quyết định muốn ở lịch kiếp tiến đến thấy một người.

Nhìn trộm ra cửa Cẩm Mịch, Lạc lâm trong lòng phỏng đoán, đứa nhỏ này tám chín phần mười là đi Quỷ giới, một đường theo đuôi, quả nhiên.

Nữ đại bất trung lưu a, nhưng nàng không phải có vẫn đan sao?

"Ta lập tức muốn đi thế gian lịch kiếp, cho nên muốn cùng ngươi nói một tiếng."

"Riêng chạy tới tới nói cho ta, ngươi như vậy thích ta a?"

"Chúng ta là bằng hữu sao, hẳn là."

Lại là bằng hữu, nàng là thẹn thùng vẫn là là ám chỉ ta cái gì? Không phải đặc biệt vừa lòng vị trí này, "Chỉ đem ta đương bằng hữu?"

"Đúng vậy."

"Đối với ngươi cái đầu, ta hỏi ngươi, nếu là chỉ đem ta đương bằng hữu, kia vì cái gì riêng chạy tới nói cho ta ngươi muốn đi lịch kiếp? Vì cái gì, không đi nói cho sư tỷ cùng giang trừng? Còn có ngươi mặt khác bằng hữu? Cũng là riêng tìm tới môn nói cho bọn họ sao?"

"Ân......" Lắc lắc đầu, hình như là như vậy, muốn nói cho hắn một tiếng, cho hắn biết chính mình kế tiếp muốn làm cái gì, nàng không phải cố ý không tới tìm hắn.

"Đều như vậy, còn chỉ đem ta đương bằng hữu?"

"Ngươi là ta thực để ý bằng hữu."

Sách...... "Ta đây đổi cái hỏi pháp, đương ngươi được đến một kiện lộng lẫy bắt mắt, cử thế vô song bảo bối, ngươi nhất tưởng đưa cho ai?"

Nếu nàng có một kiện cử thế vô song bảo bối, kia nàng khẳng định tưởng để lại cho chính mình, nhưng cái này trả lời rõ ràng không phải Ngụy Vô Tiện hỏi cái này vấn đề mục đích.

Nhất tưởng đưa cho ai...... "Tưởng đưa cho, cha."

"Trừ bỏ ngươi người nhà."

Có chút hoảng hốt mà nhìn lướt qua Ngụy Vô Tiện, ngón tay ở trong tay áo có chút vô thố mà quấn lấy quần áo, "Ân ——" nàng ở tự hỏi nên đưa cho ai, lại hoặc là ở tự hỏi như thế nào rải một cái dối, cuối cùng nàng lại không nói dối, nhìn hắn một cái cúi đầu một câu cũng chưa nói.

Đây là nàng đáp án.

"Ngươi tưởng cho ta, đúng hay không? Cẩm Mịch, ngươi không đem ta bằng hữu, ngươi trong lòng có ta, là thích ta."

"Ta đương nhiên thích ngươi, ngươi là của ta bằng hữu."

Như thế nào chính là nói không rõ đâu? Thật khờ vẫn là giả ngu, "Ngươi đối cảm tình của ta đã vượt qua bằng hữu bình thường."

Nguỵ Vô Tiện -  Cẩm MịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ