44-46

1 0 0
                                    




44 ( (。í _ ì。) )

Hắn nói đến. Chính là mở mắt ra lại phát hiện Ngụy Vô Tiện đã không có thân ảnh.

Nàng trước mắt là một cái treo đầy màu đỏ đèn lồng đường nhỏ, đường nhỏ cuối là cá biệt trí bát giác đình, đình thượng bảng hiệu viết ba chữ, Vọng Hương Đài.

Trong đình mặt bên trong ngồi cá nhân, đưa lưng về phía nàng, thấy không rõ bộ dáng.

Nàng chậm rãi đến gần người nọ, "Nhục...... Khương hoạt."

"Cẩm Mịch, ta là Nhục Nhục a," Nhục Nhục hai mắt đẫm lệ đi hướng nàng, "Ta tất cả đều nhớ ra rồi, ta biết mấy năm nay ngươi vẫn luôn suy nghĩ biện pháp cứu ta, cũng nguyên nhân chính là vì ngươi vẫn luôn mang theo ta chân thân chúng ta mới có này một đời gặp nhau."

"Nhục Nhục...... Ngươi cùng ta hồi hoa giới đi? Ta rất nhớ ngươi, lão Hồ, liền kiều còn có đại gia, chúng ta đều rất nhớ ngươi."

"Ta hiện tại chính là một cái cô hồn, nơi nào đều đi không được, ngươi chờ ta, luôn có một đời ta sẽ lại biến thành một viên nhiều Nhục, sau đó tu luyện thành hình, đến lúc đó chúng ta nhất định sẽ ở hoa giới gặp lại, Nhục Nhục cùng quả nho sẽ làm vĩnh viễn hảo bằng hữu."

"Ta biết ta không thể ích kỷ mà làm ngươi lưu tại Quỷ Phủ, ta chỉ là có chút khổ sở, rõ ràng ngươi đã nhớ lại ta, nhưng chúng ta còn muốn tách ra. Ta đã đợi mấy ngàn năm, không sợ tiếp tục chờ đi xuống, ta sẽ quét tước hảo ngươi nhà ở chờ ngươi trở về. Ta sẽ nỗ lực tu luyện, ta sẽ trở nên rất lợi hại, ngươi không bao giờ dùng che ở ta phía trước."

"Nhục Nhục cùng quả nho, khương hoạt cùng Cẩm Mịch, chúng ta còn phải làm đệ tam thế hảo tỷ muội, ngươi nói ta nhớ kỹ, đến lúc đó ta cũng nhất định sẽ đi hoa giới tìm ngươi."

Ly biệt là vì càng tốt tương ngộ.

Chỉ có đầu thai chuyển thế, ta mới có thể có càng thích hợp thân phận trở lại cạnh ngươi.

Quỷ Phủ chưa bao giờ là cái gặp nhau địa phương, Luân Hồi Kính trước nhiều nhất chính là ly biệt nước mắt.

"Vương gia...... Ách...... Quỷ Vương, thật là biệt nữu, không nghĩ tới ngài bản lĩnh lớn như vậy, cư nhiên là Quỷ giới lão đại! Còn hảo ta kịp thời phản chiến."

"Ngươi còn nói? Từ ngươi đi vào ta bên người, cho ta thọc quá nhiều ít cái sọt? Nếu ta nhớ không lầm nói, tiểu tử ngươi trả lại cho ta hạ quá thuốc xổ đúng hay không?!"

"Ai nha...... Nội cái —— nhân gia lúc ấy còn nhỏ, không có gì chủ kiến, đều sinh thời sự, phiên thiên, phiên thiên. Bất quá Vương gia, ngài chính là Quỷ Vương, như thế nào bên người liền cái gần hầu nha hoàn đều không có, có thể thói quen sao? Ngài ở trong vương phủ chính là y tới duỗi tay, cơm tới há mồm. Này đột nhiên đều phải chính mình tự mình ra trận...... Ngài chính mình sẽ mặc quần áo?"

"Miên man suy nghĩ cái gì đâu? Ta mấy vạn năm đều là chính mình một người, hưởng hai mươi năm thanh phúc liền sẽ không mặc quần áo?!"

"Mấy, mấy vạn năm! Ngài như vậy lão a."

"???"

"Kia ngài nhưng chú ý thân thể, đừng bị va chạm, người già té ngã nhưng phiền toái, vạn nhất quăng ngã ngài cái bán thân bất toại nhưng làm sao bây giờ? Đúng rồi, ngài...... Cưới vợ sao? Như thế nào không nghe quỷ tỷ tỷ quỷ các ca ca nói đến quá? Sẽ không vẫn là một người đi? Ngươi đều mấy vạn tuổi, cũng nên sốt ruột, lại lão điểm còn có thể hành...... Ách, dù sao cũng nên đề thượng nhật trình, chẳng lẽ ngài không thích? Ta nhìn trong vương phủ vị kia Thánh Nữ không tồi, chẳng qua nhân gia không nhất định nhìn trúng ngươi, nàng hẳn là còn sống đi? Vậy càng không được, ngài cũng không thể đem một cái người sống kiếp đảm đương tức phụ, liền tính là vạn quỷ phía trên Quỷ Vương cũng không thể làm vi phạm chủ nghĩa nhân đạo sự, phải làm một cái tuân kỷ thủ pháp hảo quỷ tài hành."

Nguỵ Vô Tiện -  Cẩm MịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ