25 ( (O∆O) )
"Rốt cuộc vội xong ngài lưu lại cục diện rối rắm, điện hạ, ngươi đi luân hồi vốn dĩ chính là ngoài ý muốn, cũng không thể làm ngài mang theo ký ức xằng bậy, cho nên, thuộc hạ nhiều có đắc tội."
?
Có ý tứ gì?
Này lại là nào???
"Ngươi tỉnh lạp? Tình huống đâu, có chút khó giải quyết, bất quá may mắn mạng ngươi đại, gặp ta y trung thánh thủ, bằng không ngươi mạng nhỏ đã có thể khó bảo toàn lâu"
"Ngươi là ai? Nơi này là chỗ nào?" Không đúng, "Chung quanh như thế nào như vậy hắc?"
Ban ngày ban mặt nào đen? Cẩm Mịch duỗi tay quơ quơ. Cư nhiên là cái người mù, "Mạo muội hỏi một câu, ngài là trời sinh nhìn không thấy vẫn là?"
Cẩm Mịch ngồi ở bên ngoài tiểu băng ghế thượng tự hỏi thật lâu sau, thanh lãnh gió núi ở trên mặt lung tung mà thổi, kia mũi tên thượng vốn dĩ liền có độc, cho nên hắn mới mù, cùng nàng khẳng định không quan hệ.
Nàng y thuật như vậy cao siêu sao có thể đem người trị mù đâu.
Nàng ở bên ngoài tự hỏi, trong phòng vị kia cũng không thành thật, miệng vết thương lại đau, đôi mắt nhìn không thấy, hơi chút vừa động liền đem chính mình quăng ngã, Cẩm Mịch chỉ có thể bất đắc dĩ mà thở dài đem hắn nâng dậy tới, "Ngươi đừng lộn xộn, miệng vết thương đều thấm huyết, ta cho ngươi băng bó một lần không dễ dàng, ngươi còn như vậy lộn xộn còn phải một lần nữa lộng."
Cẩm Mịch thở dài, oán giận một câu, "Ngươi xuyên ta quần áo vốn dĩ liền tiểu, lại tùy tiện lộn xộn, đều cho ta mở ra tuyến, ta về sau còn như thế nào xuyên."
"......" Bắc Đường Mặc nhiễm sắc mặt bá mà một chút đỏ, trách không được trên người quần áo như vậy khẩn, cho hắn xuyên nữ trang!? Vậy nhất định sẽ trước thoát hắn quần áo, "Lớn mật! Ngươi! Thoát ta quần áo?!"
"Ta tổng không thể cách quần áo cho ngươi băng bó đi?" Cư nhiên còn mặt đỏ, "Không nghĩ tới ngươi cái bỏ mạng thiên nhai sát thủ còn sẽ thẹn thùng."
"Sát thủ?"
"Đúng vậy, ta phát hiện ngươi thời điểm chung quanh đã chết thật nhiều người, liền ngươi sống sót, võ công tốt như vậy, còn bị đuổi giết, không phải sát thủ là cái gì?"
"Ta trên người không có chứng minh thân phận đồ vật sao?" Hắn nhớ rất rõ ràng chính mình trên người chính là mang theo thân phận lệnh bài.
"Ách......" Có là có, nhưng là, "Có một khối có khắc Bắc Đường Mặc nhiễm ngọc bài, nhưng hắn chính là hoài ngô Nhiếp Chính Vương, sao có thể lẻ loi một mình tới loại này vùng hoang vu dã ngoại, tám phần là ngươi trộm."
Cho nên ở trong mắt nàng chính mình không chỉ có là cái sát thủ, vẫn là cái ăn trộm!? "Không biết vị cô nương này có không chữa khỏi ta bệnh?"
"Đương nhiên, chỉ cần ngươi phối hợp, không ra ba tháng, ta bảo đảm ngươi tung tăng nhảy nhót, đôi mắt còn có thể khôi phục."
"Kia trước đa tạ cô nương, này chờ ân tình ngày nào đó tất có thâm tạ, xin hỏi cô nương,"
"Đình, cái gọi là nhạn quá vô ảnh, hoa lạc không tiếng động, cứu ngươi cùng ta mà nói bất quá là chuyện nhỏ không tốn sức gì, ngươi liền không cần nghĩ báo ân," nếu không đoán sai người này là muốn hỏi nàng tên đi, nói cho một sát thủ tên của mình, nghĩ như thế nào như thế nào không may mắn, "Ngươi đều còn không có nói cho ta tên của ngươi đâu, tính, ta cũng không muốn biết một sát thủ tên, nếu ngươi cảm thấy ngượng ngùng, gọi ta một tiếng ân công là được."