54-56

1 0 0
                                    




54 ( (°ー°〃) )

Thiên hậu hảo âm, cùng Thiên giới nhạc sư lui tới rất nhiều, quá hơi chưa bao giờ nghĩ tới nàng sẽ đem tư cầm thu làm tâm phúc.

Đây là một kiện thực không ổn sự, lợi dụng hảo âm nhạc có thể đối người nghe sinh ra cực đại ảnh hưởng, thậm chí có thể hủy hoại người tâm trí, làm người ở âm nhạc trung chết bất đắc kỳ tử mà chết.

"Bệ hạ, tư cầm chỉ là nhạc sư mà thôi, ngươi chớ có tin vào hắn lời gièm pha."

"Thiên Đế bệ hạ, Cẩm Mịch lịch kiếp là lúc ta từng ở thế gian gặp qua tư cầm, tuy rằng không biết hắn vì sao sẽ ở thế gian, nhưng ta thật sự tò mò hắn vì sao liền như vậy xảo xuất hiện ở Cẩm Mịch lịch kiếp địa phương."

"Là tư cầm giết lúc ấy ở lịch kiếp ta, còn có thịt thịt cùng tô tìm tiên." Hồi lâu không nói Cẩm Mịch rốt cuộc nhớ tới lúc trước tuệ hòa bên người vị kia bạch y nam tử, nguyên lai là tư cầm.

Nàng cùng tư cầm chưa thấy qua vài lần, nếu không phải ngạn hữu lời nói mới rồi, nàng khả năng như thế nào cũng không thể tưởng được chính mình là một vị có thể xưng được với là xa lạ Thiên giới người giết.

Ngạn hữu vốn định trá một trá thiên hậu, không nghĩ tới Cẩm Mịch một câu cấp thật chùy.

"Cho nên, Thiên Hậu nương nương, ngài không chỉ có giết mẹ ta thân, còn giết cha cùng lâm tú dì, còn giết bằng hữu của ta còn có ta?"

Cái này địa phương hắn đã tới.

Trước mắt thật lớn nụ hoa đã có càng nhiều càng thêm tinh mịn vết rách, yếu ớt đến phảng phất nhẹ nhàng một chạm vào liền sẽ tan vỡ đầy đất.

Bên trong người đang khóc, "Sương hoa, ngươi là sương hoa."

"Ta thật là khó chịu."

"Ta có thể giúp được ngươi sao?"

"Vô dụng, chỉ có Cẩm Mịch có thể giúp ta."

"Cẩm Mịch, ngươi nhận thức Cẩm Mịch, ngươi rốt cuộc là ai? Các ngươi là cái gì quan hệ?"

"Ta —— là,"

Não nội một trận đau đớn truyền đến, Ngụy Vô Tiện ý thức về tới hiện thực.

Là một cái rất quen thuộc lại xa lạ tiếng đàn, nam tử đưa lưng về phía hắn ngồi dưới đất, đàn tấu trên đầu gối đàn cổ.

"Hỗn đến khá tốt a, đều cả ngày giới đệ nhất chưởng cầm nhạc sư."

"......" Đầu ngón tay kích thích cầm huyền, nhất xuyến xuyến có chút chói tai âm phù truyền tới Ngụy Vô Tiện lỗ tai, "Đừng bắn, ồn ào đến ta não nhân đau."

"Tư cầm tiên thượng, Thiên Đế cho mời"

Vị này "Bạn bè" bởi vì trong lòng tín niệm bất đồng cùng hắn đi lên bất đồng con đường. "Ở ngươi trong mắt ta là có thể làm ra như vậy sự tình người sao? Còn riêng chạy tới đánh đàn trào phúng."

May mà chính là, Ngụy Vô Tiện cũng không có bị quan lâu lắm, tư cầm rời đi sau không lâu, lão Diêm Vương liền tới tiếp hắn. "Sự tình biết rõ ràng? Cẩm Mịch đâu? Quỷ Phủ còn hảo đi?"

Nguỵ Vô Tiện -  Cẩm MịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ