15-17

2 0 0
                                    




Mười lăm ( ( ﹡ˆoˆ﹡ ) )

Thượng thần vả mặt thời khắc luôn là tới nhanh như vậy, vẫn là bị chính mình thân nữ nhi.

Nhưng Cẩm Mịch không phải phục vẫn đan sao?

"Có chút cảm tình, mặc dù là phục vẫn đan cũng nảy sinh, Lạc lâm, có lẽ vị kia Quỷ Vương cùng tìm nhi là mệnh trung chú định cũng nói không chừng đâu."

"Nhưng vạn nhất kia Quỷ Vương chính là tìm nhi tình kiếp làm sao bây giờ?"

"Ngươi không phải nói tìm nhi có ngươi cái này cha, cái gì kiếp đều có thể quá sao? Huống hồ ái đều ái, chẳng lẽ ngươi muốn cản? Nhưng chúng ta làm sao có thể biết có thể hay không chính là bởi vì ngăn đón mới diễn biến thành tình kiếp đâu? Chi bằng thuận theo tự nhiên, dù sao mặc kệ là cái gì kiếp nạn, tìm nhi có ngươi, có ta, còn có nguyên tôn hương tro hộ thể, nhất định sẽ không có việc gì."

"Ân —— ta nghĩ lại."

Lấy lâm tú hiểu biết, câu này nghĩ lại đó chính là đáp ứng rồi.

Nhưng hắn một chút cũng không hiểu biết vị kia Quỷ Vương, từ lần đầu tiên gặp mặt ấn tượng tới xem, chỉ có thể xem như cái có chút lễ phép vãn bối, có thể đem tìm nhi giao cho hắn sao?

Bằng không từ thủy tộc tinh anh cấp tìm nhi chọn vài vị tương xem một chút?

Đồng dạng lâm vào buồn rầu trung vẫn là Ngụy Vô Tiện, cái gì kêu Cẩm Mịch nhất định sẽ không yêu hắn?

Rất nhiều người yêu cũng không phải ngay từ đầu chính là người yêu a, đem hắn đương bằng hữu cũng bình thường sao, thời gian lại trường điểm nàng có thể thấy chính mình thiệt tình liền sẽ không chỉ đem hắn đương bằng hữu.

Này đều hơn một tháng, một chút tin tức đều không có, cũng không nằm mơ, cũng không thấy được, cũng hỏi không được.

Dưỡng mấy trăm năm, dưỡng ra cái bạch nhãn lang.

"Điện hạ, không hảo, thế gian có một chỗ phát sinh bạo loạn, đã chết rất nhiều người, có tà ám tụ oan hồn mà sinh, quỷ tướng quân đã cùng kia tà ám chiến đấu một ngày một đêm còn chưa phân ra thắng bại, thể lực chống đỡ hết nổi, ở vào hạ phong."

"Thổi quỷ sáo sao?"

"Thổi qua, đã là cường hóa sau quỷ tướng quân, như cũ là...... Đánh không lại."

Lợi hại như vậy, liền cường hóa sau ôn ninh đều đánh không lại.

Mọi việc kính, kia tà ám chính đem ôn ninh ấn ở trên mặt đất tấu, Ngụy Vô Tiện thổi trần tình đem hắn triệu hoán trở về.

"Thuộc hạ vô năng."

"Không trách ngươi, thứ đồ kia hấp thu thượng trăm chỉ oan hồn, ngươi lại đến thu liễm không thể đem hắn đánh chết, đánh không lại bình thường, bất quá kia đồ vật lại không đem hấp thu oan hồn đều nhổ ra, Quỷ Phủ lại muốn thiếu nhiều như vậy hồn phách, đến lúc đó nhưng không hảo cùng Địa Tạng công đạo."

Tụ hồn mà sinh ác quỷ không có ý thức, nếu không kịp thời hàng phục, kia hắn hấp thu những cái đó oan hồn đã có thể rốt cuộc phun không ra.

Nguỵ Vô Tiện -  Cẩm MịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ