Chapter 18: Period

4.2K 98 8
                                    

Daniela's Pov

Teka, nasan ba ko? Bakit puro Donuts ang nakikita ko?! Ang weird naman ng lugar na to. PURO GIANT DONUTS?! Ang nasa paligid ko, puro DONUTS!

What the?! Hinahabol ako ng mga giant donuuuutss!

DONUUUUTTSSSS!

"HUY!"

"AYY DONUT!" Sigaw ko sa sobrang gulat ko!

Kung sinuman tong hinayupak na tong gumising sa' akin papapatay ko kay Mang Boks! Mapapabok-bok sa sarap yun!

"Babe, nananaginip ka.." Sambit ng napakagwapong nilalang na' to. Ay hindi ko na ipapapatay to', Sayang gwapo pa naman.

"A-ay! Oo nga. Teka, bakit pala 'ko nasa sofa natulog?" Tanong ko. *Kamot ulo

"Remember nakatulog tayo sa sofa? Hindi nga natin natapos yung pinapanood natin, si Athena pati si Kenji.."

"Ayy oo nga pala.." Okay naalala ko na,

"Babe, una na pala ko ah.. Manchichix lang.." Paalam nito-- ANO?! CHIX?!

"H-huh?"
Gulat na gulat kong tanong! Pano ba naman kasi, nagpaalam ang boyfriend-- Este Fake boyfriend mo na manchichix sya diba?

Ang OA ko ba? Kahit ako eh, hindi ko rin maintindihan kung bakit ako nagiging ganito pagdating kay Teyron.. Di kaya, gusto ko na sya? NO! Hindi pwede! Hindi dapat ako magpadala sa PEKENG RELASYON namin! Shit naman Daniela! Napakatanga lang!

"HAHAHAHA! YOU SHOULD'VE SEEN YOUR FACE! HAHAHA!" Patuloy ang pagatawa neto! Peste kang Teyron ka!

"Bakit? Is something bothering you babe?" Tanong pa nito habang nagaayos ng tshirt.

"Bother, Bother! Anu ka! Ano sa tingin mo gusto kita?! Kapal mo ah!" Sigaw ko, Naku baka mapaghalataan pa kong defensive! =_= Great! just great! -_____-

"Hahaha! Joke lang! Eto naman! Ang sama ng gising! Hindi ka pa ba magpeprepare?"

"For what?" Tanong ko naman..

"School! 7:30 am na oh, Diba 8:00am start ng first class mo?"

Holy Chiz Burger!! Oo nga pala! nakalimutan ko na magaral! Huhu! Mama patawarin nyo po ako!

By the way, nasan na nga pala sila mama? Sabi nya by 7am nandito na sila..

"Moky, sila mama pala?" Tanong ko, habang papunta ng banyo para maligo.

"Ay nga pala, tumawag ako sa kanya kanina para ipaalam na dito ako natulog. Sabi nila medyo malalate daw yung uwi nila.."

Nu bayan! T.T

"Babe, dalian mo na maligo ka na.. Hatid nalang kita sa class mo." Sabi ni Tey, sabay upo sa sofa at nood ng tv.

"Sure ka? Ikaw anong oras ba start ng class mo?"

"7:00am."

"7:00am?! Eh 7:30 na eh!"

"Okay lang yun, Ako nang bahala dun! Dalian mo na malalate ka nyan.."

Kaya agad na kong pumasok sa banyo para maligo..

~//FASTFORWARD\\~

Kakatapos ko lang magbihis, paglabas ko ng room ko, nakita ko si Moky.. Natutulog, mapayapang natutulog..

Biruin mo no, aabot kami sa ganito.. Kahit papano, makakabuo kami ng isang araw na walang bangayan, walang sigawan. Habang tumatagal lalo ko syang nakikilala. Lalo ko syang nagugustuhan. Oo, tama kayo, gusto ko na ang isang Teyron Swardson. Ang tanga ko ba? Kasi ba naman sino ba namang tanga ang mahuhulog sa taong hindi ka naman mahal, I mean, alam mo yun? Ginamit ka lang nya sa isang problema tas ikaw mahuhulog ka na sakanya bigla!

My Boyfriend is a GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon