Chapter 24.5: A Day TOGETHER ♥

2K 54 3
                                    

"Ma alis na po kami." Anya ko.

"Ganun ba, osige. Mag-iingat kayo ah. Denver ikaw na bahala sa anak ko!"

"Opo tita :)"

Kaya umalis na kami sa bahay at pumasok sa kotse nya.

"San tayo pupunta?"

"Ikaw, san ba gusto mo?"

"Shopping nalang tayo."

"Osige."

Kaya he drove the car papuntang mall.

"Here we are."


Pinagbuksan nyo 'ko ng pinto.

Wala naman kaming masyadong ginawa sa mall. Naglibot-libot lang. tingin dito, bili nyan.


"Denver! Ang cute nung teddy bear! Ang laki! Omooo!" Agad kong pinuntahan yung shop na puro teddybear yung tinitinda.

"Ang laki naman nyan! Wag na yan, tara na!" Pigil nya.

"Nooo! Ang kyut! Teka, bibilhin ko."

"Wag na yan! Panget yan! Mas cute pa ko dyan e."


Sumimangot ako "_"


"S-sige na nga. Dyan ka lang." Sabi nya. Ako ang nasa labas, at s'ya ang pumasok sa shop.



Sinilip ko s'yang nakikipagusap sa saleslady tsaka s'ya lumabas ulit.

"Bawal bilhin e."

"Ha? Anong bawal?"

"Display lang yun. Bawal bilhin."


Nalungkot naman ako. Huhu! T=T


"Tara kain nalang tayo." Tsaka akbay sa'kin.

Pumunta kami sa McDo at dun na nag-lunch.


After naming mag-lunch, nagpa-take out pa s'ya ng fries at float. Para daw may kainin ako habang naglalakad kami.

So yun, medyo nainip na kami sa loob ng mall kaya nagpasya na kami sa ibang lugar naman pumunta.

Nandito kami sa kotse.


Time check: 4:15pm


"San tayo pupunta?" Tanong ko.

Nginitian nya lang ako. Hindi sya nagsalita at nagdrive nalang.


Maya-maya huminto kami sa isang lugar.

Actually, ang ganda nung lugar. Ang ganda ng view, ang ganda lahat. Magsu-sunset na. :)

Denver's Pov

Asdfghjkl~ Grabe parang sasabog ang puso ko sa saya. Sobrang saya saya ko ngayon dahil kay Daniela. Ang pinakamamahal kong babae.

Binuksan ko ang pintuan at pinaupo sya sa isang bench.

By the way, nandito kami sa Linear Park. Ang lugar na pinupuntahan ko lagi.

Totoong maganda talaga dito. sariwang hangin, magandang tanawin. (Odiba, magka-rhyme!) Marami ring benches dito. Actually, kadalasang pumupunta dito ay couples. Pero wait lang kayo, dadating rin kami ni Daniela dyan! Na-traffic lang :)

"Ang ganda pala dito."


Mas maganda sana kung akin ka.


Tinignan ko lang sya.

Yung sinag ng araw tumatama sa maganda nyang mukha, at yung malambot at mabango nyang ay sumasabay sa ihip ng hangin. Wala ng mas gaganda pa sa view!

Halos matunaw ako nung tinignan nya 'ko sa mata tsaka ngumiti.

Hinaplos ko yung buhok na sasagi sa mukha nya.

:">

>.>

Nakakabakla naman.

Parang ayoko ng matapos 'tong moment na 'to. Please Lord! Pa-pause muna n'ung oras.

Nag-usap lang kami dun.

"Naalala mo pa dati nung umiyak ka kasi lagi kong kinakain yung mga pochi na tinatago mo." Anya ko.

"Haha! Kainis ka!"

"Ikaw nga dati napilayan ka ng tatlong araw dahil sa laro nating.. Ano ba yun? Doktor kwak-kwak ba 'yun? Hahahahahaha!" Pang-aasar nya.

"Hahaha! Oo nga! Tatlong araw akong nagdusa nun!"

"Hahaha!"

Pumunta ako saglit sa kotse atkinuha ang fries na pinatake-out namin kanina. May natira pa pala.

So yun, kinain lang namin yung fries habang pinagk-kwentuhan yung mga nakaraan naming kalokohan.

"Tara na uwi na tayo."

"Tara 5:30 na rin."

Kaya hinatid ko sya sa bahay nila.

Nung makarating na kami sa harap ng bahay nila, napansin kong tulog pala sya.

Bakit ganun, kahit anong anggulo nya napaka ganda nya?! Sht.

Tinignan ko lang sya.

Sya yung babaeng palihim kong minamahal. Ilang taon ko nang mahal at habang buhay kong mamahalin.

Damn. I'm so inlove with her.


Medyo kumurap kurap yung mata nya, at unti unti nyang minuta ang mata nya.

"U-uy gising ka na pala."

Ngumiti sya with her sleepy eyes, damn those eyes!

"Nandito na pala tayo. Kanina pa?"

"Hindi ah. Ngayon ngayon lang."

"So pa'no ba yan. Uuwi na ko ah, thankyou for this day. Nag-enjoy ako :)"

"Ah wala yun. Sige uwi ka na ah, mag-pahinga ka na. Kita nalang tayo bukas." Aniya ko tsaka sya tuluyang umalis.

Umuwi na rin ako sa bahay ko at kumain ng hapunan. Kain nalang ako ng kain. XD

Kinuha ko yung laptop ko sa kama kaya nagfacebool ako. Tsaka nagstatus :3

What a perfect day. <3

Nakita 'kong nakaonline si Daniela. Papalagpasin ko pa ba?

|Hi beautiful. :))|

|Hi panget. :p |

|Grabe ka naman. Ikaw nga 'tong panget dyan e!"

|Anong ako? Ikaw kaya! Haha!|

|Kumain ka na? Anong ginagawa mo? :)|

|Yus. Kakatapos lang! Nandito nakahiga. Nagpapahinga|

|Ah ganun ba. :) Sleep ka na. Sleep na 'ko|

|Sige. Goodnight! :)|

|Goodnight! :)))|




Kaya BUONG-BUO ang araw ko ngayon. SOBRA SOBRA PA.

My Boyfriend is a GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon