DANIELA'S POV
"Nak, Gising ka na.."
Ugh. Antok pa koooo! -.-
"Naaaaak!"
Saturday ngayon ah? Bakit namn kaya ako ginigising neto ni MotherEarth? -_-
"Maaa, saturday po ngayoon. Walang pasooook." bulong ko.
"Nak, may naghihintay sa'yo sa baba. Lalaki eh. Boyfriend mo ba yun anak?Uuuuy! yung anak ko, dalaga na talaga!"
"Maaa, W-wala po ako B-boyfriend. hehe" Phwew!"
"Baba ka na anak! Sige ka, Di ko bibigay allowance. sige kaa! whaha."
"Ayan na ma, Hehe. Intayin nyo nalang po ako sa baba. Hihilamos lang po ako. Ma mamaya na po gung allowance ko ah! hehe." Huu! sana naman hindi magbago isip neto ni mama. T.T Allowance kooo!
~~~~~~~~~~~~~~~~
"Hi babe." WTF?! BAKIT SYA NANDITO? FVCK! NARINIG NI MAMA YUUUN. HUHU PATAY KANG DANIELA KA! T.T (⊙o⊙)?
"Uh-Hi?" Baka akalain ni mama boyfriend ko tong mokong na to! Teyrrroooooon! HUMANDA KA SAKIN MAMAYAA! @( ̄- ̄)@
"Uh-ask ko lang kung bakit ka nandito? -.-" dagdag ko. nakakataka kasi bakit sya nanditooo! -__-
"Ahh, Do you mind if I ask you in a Date?"
"DATE?!?!" Anong pinagsasabi neto ni Teyron?!
"Anaaak! Sige Okay lang. wala namang pasok eh! Bigyan nalang kita money later. mwua!"
WHUT? HUHU T.T
"Ah, Tey, maaga pa naman. Pwede akyat muna ako sa kwarto ko. Byeee!" Phwew! '(-_-)
"Sure Sweetie!" Jeeez! Anong nakain neto?! Bakit nya ginagawa tooo! -_-
Umakyat nalang ako sa kwarto ko at itinext si Mokong. By the way, Baka nagtataka kayo kung bakit ako may number ni Teyron, Hiningi ko para in case diba? :3 Wag kayong ano jan ah! HAHA. -___-
TO: MOKONG
Hoy! Mokong ka! Anong pinagagawa mo ha? At anong date date ka jan? San mo nanaman ako dadalhin huh? Humanda ka mamaya! -____-
Message sent
[Tententen!]
(a/n: Tunong po yan ng ringtone ni Daniela! Hahah pasensya! Hahahaa. :3)
FROM: MOKONG
Hoy! Wag kang feeler jan ah! Dadalhin kita sa restaurant. Ipapakilala kita sa mga barkada ko! Bilisan mo nga! Magbihis ka ng maayos ah. Yung magmumuka kang tao! dali!
Aba! Ang kapal ng mukha neto ah! Bakit? Hindi ba ko mukhang tao? Ang ganda ko kaya! *^O^*
~~~~~~~
Pagkatapos kong maligo nagbihis na ko. Simple lang naman ang suot ko, Dress lang color peach and flats lang na color pink.
And nagapply na rin ako ng onting blush and lip gloss para magmukha daw akong tao!
So bumaba na ko para harapin si Moky! Hahaha (Short for mokong!) hahaha gusto ko yun ah! moky!
Time check: 1:30 pm
TEYRON'S POV
(a/n: Point of View po ito ni Teyron bago pa sya pumunta ng bahay ni Daniela.)
Fvck! Nagtext na sila Charles kung kami na daw ni Daniela! Sh*t kung alam lang nila!
[Toot!Toot! Bzz! Bzz!]
BINABASA MO ANG
My Boyfriend is a Gangster
Storie d'amoreKnow how it feels having a Gangster Boyfriend? It's like having your sweetest Nightmare.