Chapter 17: Home Alone with someone..

3.8K 98 4
                                    

Teyron's Pov

"Okay na yan! Kain na tayong ice cream!" sabi ni Daniela. Haha favorite nya talaga ice cream.. ^_^

Kimuha na namin yung mga ice cream sa fridge.. Ayan na pinakahihintay nya!

Umupo na kami sa sofa sa salas tska nanood ng tv. Nakapatay ang ilaw. Pero makikita mo naman ng konti dahil dun sa ilaw ng tv.

"Haha! Babe ang clumsy mo kumain oh." sabi ko. May ice cream kasi sya sa gilid ng labi nya. Ang ganda nya ngayon. Di ko alam kung sa dilim lang sya maganda o ano! Basta para sa paningin ko, lahat ng anggulo nya maganda.

Parang gusto ko tuloy syang halikan..

Mali! Hindi ko dapat to iniisip!

Damn, ano ba tong pinagiisip ko.

I want to kiss her..

Kusa nalang akong lumapit sa kanya at saka sya HINALIKAN.

Hindi ko alam ang dahilan kung bakit ko to ginagawa pero wala akong pakialam! Si Daniela lang ang iniisip ko ngayon.

Shit! Ano bang nagyayari sa'kin?

Seconds past by, I've felt that she's kissing me back in return!

God! I love her kisses!

Kusa nalang akong humalik sa kanya pababa. I DO FELL FOR THIS GIRL.

"TEYRON! STOP!" I saw her beautiful face. What the fuck did I did to her?!

"Oh shit!" Sorry Daniela, Hindi ko na napigilan. You're damn hot!

"Bullshit. Daniela, I've almost f-fucked you up! I'm very sorry! I-I don't know why the hell I did that!"

"Hoy! Teyron! Tigil tigilan mo nga ang pageenglish english mo sakin jan! At pwede ba?! Wag mo kong igaya sa mga babaeng nakakahalikan mo kung saan saan!"

"Look, I-I am sorry.." Hindi ko na alam ang sasabihin ko. I'm such an idiot.

Bigla nalang syang lumabas nalang sya ng condo ko at binalibag ang pinto..

Hayy! I'm such an idiot.

Makatulog na nga...

~~~~~~~~~~~~~~~

Nandito ako ngayon sa condo ko, Boring naman. Alam ko galit parin sakin si Daniela.. I have to talk to her.

TO: Daniela

Ela, Please meet me on starbucks. We need to talk.

Kumaripas na ko banyo, at naligo.

Daniela's Pov

FROM: Teyron

Ela, Please meet me on starbucks. We need to talk.

Should I? Oo, Kailangan naming magusap. Letche kasi eh! bakit ba kasi ako humalik sa kanya pabalik? -_____________-

Nagprepare na ko at agad na pumunta sa starbucks.

May point naman kasi sya, kailangan naming magusap. Kaming dalawa kasi ang may kagagawan neto!

Nakakasira ng araw =__=

-//STARBUCKS\\-

Nakita ko na agad sya na nakaupo sa table,

Teyron, bakit ba kasi ang pogi mo?! Huhu! Galit dapat ako sayo eh! >.

"Tey," sambit ko habang umuupo sa upuan.

My Boyfriend is a GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon