Chapter 6: Wanna Go Out?

4.3K 137 7
                                    

Daniela's POV
Wednesday Morning..

"BEEEEEEEEST! ETO SYA OH. SI PAPA TEYRON SWARDSON! YUNG PARTNER MO! *o*"

Sabi ni Best sabay turo sa laptop nya na kasalukuyan ay nagfafacebook.

*le me look at it*

"Ahh, okay. Sya pala." Actually, sya yung nayakap ko nung isang araw. Hindi ko nalang pinaalam kay Apple dahil pagtatawan ako ng lukaret na yun.

"Ampogi no? Whahaha. Swerte talaga ni Beshy :3" Beshy? Andaming alam ni besh- este Best!

Hindi ko nalang pinansin ang sinabi ni Beshy--Ayy! BEST. :D 

"Tara na magsa-start na yung first class." Sabi ko kay best.

"Oo, wait lang. Log out lang ako."

.

.

.

.

.

.

Pagpasok namin ni Best ay naupo na kami. Inarrange na rin ni ma'am ang sitting arrangement namin at ang katabi ko lang naman ay si Teyron Swardson.
~

Habang nagdidiscuss si ma'am may inabot na papel tong si Swardson, sya daw ang 'Gangster ng Campus' -.-

Hi.  Wanna go out? :)

Yan lang naman ang nakasulat sa papel na binigay ni Kuya Gangster sakin. -.- Kapal ng mukha neto ah!

*Sulat* *Sulat*

Lumabas ka magisa mo!

Yan ang sinulat ko. Mwehehe. Kasalanan ko bang ayoko sa nga lalaking makakapal ang mukha? ^_^

Ayun, hindi na nagreply ang loko. Hindi porket maraming babaeng humahabol dyan eh, makascore sya sakin. Ang Ganda ko masyado para sa kanya! HAHA. ~^_^~

Teyron's POV
Lumabas ka magisa mo!

Ay?! Kung makaasta tong babaeng to, kala mo maganda? Wala ang ganda nya sa ibang fans ko no! Bwuahaha. Andaming babae kaya ang hinihiling na makadate ako. First time ko maexperience ma reject sa date ah.

Siguro bagong student to, Hindi nya alam ang lalaking nagyaya sa kanya lumabas ay isang HEARTROB sa buong Campus! Whahaha. Ang hangin ko no! ~^_^~

Humanda kang babae ka! Pagtitripan kita!  >:)

==============

Author's Note : Ayan na! Ayan na si Swardsoooon! Hahaha! Kayo, kung yayain kayo ni Teyron lumabas. Sasama ba kayo? Kahit alam nyong walang sineseyoso tong Gangster nato? ^_^

Clue for the next Chapter: May reason si Teyron kung bakit nya niyayang lumabas si Daniela! Yan na ah! :D HAAH CLUE! :D Any suggestion kung bakit? HAHA Comment nyo lang. ;)

HOPIA GUYS LIKE IT! :"3 LAVYAAAH. ;) ♥♥

~Claire♥

My Boyfriend is a GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon