Chapter 20: Frutos and Potchi

3.3K 86 4
                                    

Daniela's Pov  

"DENVER?!"  

"Yes it's me. Hahhha! Ayun naman pala, kala ko kinalimutan mo na ko.."  

"Hahaha pwede ba yun?"  

Siguro sa mga iba sa inyo, nagtataka kung sino si Denver. Well, si Denver ang pinaka matatag na kaibigan ko sa lahat! Simula bata palang kami nyan magkaibigan na kami. Ang bait bait kaya nyan ni Frutos.  

^_^ Frutos ang tawag ko sa kanya kasi sobrang hilig nya sa Frutos dati, alam nyo yun? yung Candy na chewy na may iba't ibang flavors?  

Pochi naman ang tawag nya sakin, dati kasi mahilig naman ako sa pochi. Hindi ko nga alam kung anong tamang spelling nun eh. Haha! Sisihin nyo nalang ulit si Author! Mwuaha! ^o^  

"Kumusta? Ang tagal mong hindi nagparamdam ah?" -Denver  

"Anong ako? Ikaw kaya! Simula nung lumipad ka nang States hindi ka na namansin!" Pagmamaktol ko, pero syempre biro lang yan.  

"Haha! Wag ka na magtampo Poch, andito na nga ako eh. Choosy ka pa?"   "Oo nga pala bat ka nandito?"  

"Bat ayaw mo? Aruuuy!"  

"Baliw! Bakit nga?"  

"Wala, boring dun eh! Walang chix!"  

"Ano ka? Ang dami kayang chix na kano dun sa States!"  

"Ano ka! Wala kaya!"  

"Hala! Andami kaya! Gusto mo hanap pa kita eh! Haha!"  

"Eh sa nandito yung gusto ko eh? Anong magagawa mo?"

"Aray ko naman! Ang lakas mambara neto! Kararating mo lang nambabara agad?" Sabi ko! Mwuaha! Namiss ko talaga tong si Denver!

"Joke lang, eto naman. Change topic nga tayo, san ka pala pupunta?" tanong nito.  

"Sa bahay, pauwi na sana ko. Ikaw? San ka nakatira dito ngayon sa Philippines?" Tanong ko naman.  

"Jan lang. Onting liko mo lang, tas may makikita kang Condo dyan. Dun lang." Sabi nito. Grabe may naintindihan ako!  

"Haha! K. Tara mall tayo!" Pagaaya ko.  

"Sure, tara."  

So yun, napagdisisyunan naming pumunta sa mall. Chill lang! Biglaan kasi yung pagkikita namin kaya biglaan din yung lakad.  

"Frutos! Tara eto oh! Ang cuuuute!" Sigaw ko habang hawak ang isang malaking donut na pillow. Isang Giant na Donut na pillow! Well, mahilig ata si Author sa donut! Mwehehe!  

"Ge, eto oh. Bilhin mo na ikaw na bahala sa sarili mo ah, malaki ka na. Text mo nalang ako kung san ka ah? Babayooo!" Aba! Iniwan ako ng loko! Tss. =_=  

Kaya yun, binili ko yung giant donut na pillow! Hihi! Ang cute cute telege!  

After 2 hours of pamimili ng kung ano-ano, tinawagan ko na si Frutos.  

"Frutyyy!"  

[Oh poch, finish kana? Let's eat na?"  

"Oo, tapos na ko. Tara kain na ko, tomguts na ko eh.."  

[Talikod ka dali..]  

Ginawa ko naman ang sinabi nya, tumalikod ako at  

"BOO!"  

"Lanya ka talaga! Ang hilig mong manggulat!"  

"Haha! So san tayo kakain?"  

"Army Navy!" sigaw ko. Ako na talaga ang isang isip bata! Wohoo! >.<  

My Boyfriend is a GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon