45. Bộ Đôi Cùng Tiến

1.4K 123 24
                                    

Từ cái hôm tự mình đả thông tư tưởng thì con bé Cancer nom có vẻ quyết tâm hẳn, đêm nào cũng thức đến tận ba giờ sáng, khi thì hí hoáy viết, chốc lại gõ lạch cạch trên bàn phím laptop. Đã muộn thế này rồi, nếu còn chần chừ thêm nữa không khéo nó sẽ trượt tốt nghiệp mất!

- Cancer Evans, mày nhất định sẽ làm được! Cố lên!

Những câu tự động viên như thế sớm đã trở thành thương hiệu của Cancer dạo đây, cứ chốc chốc thì con bé đấy lại đứng dậy vươn vai co chân chạy tại chỗ liền mấy cái xốc lại tinh thần. Thế nên, với mức độ gây nhiễu khủng khiếp như thế, tập thể lớp kỳ thực vô cùng ngưỡng mộ khi con bé Libra ấy vậy mà đêm nào cũng đều có thể yên giấc cả!

Cũng chính vì thế, cả lớp đã ngấm ngầm thỏa thuận sẽ cùng chia sẻ, giảm bớt phần nào công việc cho con bé đấy. Thậm chí, nhân vật nhàn rỗi nhất mỗi mùa thi cử, Libra cũng tự nguyện nhận thay phần việc chuẩn bị lễ hội của Cancer.

Cuối cùng, sau khi thảo luận nhiều ngày, cả bọn đã quyết định lựa chọn lĩnh vực lợi thế nhất của lớp, mở gian hàng ẩm thực. Vì là lễ hội mở nên hôm đấy có thể đưa người ngoài vào, và nghiễm nhiên, bọn nó liền nhanh trí mời chị Prachi đến phối hợp cùng Taurus đảm nhiệm vai trò bếp chính. Cùng với đó, lớp cũng mở rộng bán thêm bánh ngọt tráng miệng và tất nhiên quầy này sẽ hoàn toàn do Capricorn chủ quản.

Kế hoạch hoàn hảo như vậy, hiển nhiên không thể để sai sót tiền bạc xảy ra. Chính vì thế, chúng nó liền không chút do dự, lập tức điền cái tên Virgo Ellis vào vị trí thủ quỹ ngay!

Kế hoạch cụ thể đã được vạch sẵn, vả lại cũng còn tận ba tuần nữa mới diễn ra lễ hội, vậy nên ưu tiên hàng đầu của lớp bây giờ vẫn nên đặt trọn vào hai kỳ kiểm tra sắp tới.

- Hai tuần nữa là bắt đầu thi rồi, nên từ giờ lớp ta sẽ phân thành sáu nhóm, cùng nhau tiến hành ôn tập.

Để đảm bảo ai cũng có thể vượt qua kỳ thi một cách thuận lợi, cô Reina bèn quyết định để bọn nó một kèm một, cùng nhau tiến bộ. Thế nhưng, kế hoạch này vừa nghe liền cảm thấy rất nhân văn, nhưng một khi triển khai thì thể nào cũng sẽ xảy ra cả tá vấn đề cho mà xem...

- Này này, có khi nào cô xếp hạng nhất với hạng chót một cặp rồi cứ thế tiến dần không?

Trong lúc "người nắm quyền sinh sát" còn đang bận mở laptop thì bọn nhóc bên dưới đã túm tụm bàn tán xôn xao. Chung quy, suy nghĩ của chúng nó xem chừng đều giống Sagittaurius. Thế nhưng, lớp trưởng chỉ gật gù lấy lệ, đảo mắt nghĩ một hồi rồi lại phản bác:

- Cách xếp đấy vừa nghe có vẻ ổn, nhưng thật ra lại mắc phải một khuyết điểm chết người. Mày xem, nếu theo mô hình đó thì Lib và Leo sẽ là một cặp, mà hôm nọ con đấy giảng bài cả Can còn không hiểu, huống hồ là thằng Leo?

Sagittaurius cảm thấy vô cùng hợp lý, thậm chí cả đồng chí Gem bàn bên cũng quay sang gật gù tán thành. Đoạn, lớp trưởng lại nói:

- Tao thì nghĩ cô sẽ chia theo xếp hạng, kiểu 1 và 7 là một cặp này, rồi cứ thế cho đến 6 và 12.

Sau khi ý kiến này được nêu ra thì để thể hiện sự đồng tình, Scorpio ở cánh trái lớp trưởng chợt tham gia cuộc trò chuyện, thuận tiện tự mình tìm kiếm người được ghép cặp cùng:

[12 Chòm Sao] HOPENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ