Trái đất được tạo thành từ vô vàn mảng kiến tạo, tượng trưng cho sự đa dạng đến không ngờ của một hành tinh vốn chỉ là hình cầu. Giống như vậy, mỗi một vấn đề, một sự việc dù lớn hay nhỏ đều mang trong mình tầng tầng lớp lớp ý nghĩa khác nhau. Quan trọng, với tư duy của mình, bạn có thể nhìn thấu những gì?・・・
Khu vực lớp 11Z tràn ngập những tiếng ngáp không hồi kết, tiêu biểu nhất của là bộ tứ ăn hại Aries - Leo - Gemini - Sagittaurius.
- Tại mày, tất cả là tại mày!
- Đúng, tao hận mày!
- Quân tử trả thù 10 năm chưa muộn, đợi đấy!
- Nhờ ơn mày mà chín giờ đêm tao phải chạy ra siêu thị mua đồ biết không?
- Cũng là nhờ mày mà uổng công tụi tao bày đồ ra rồi phải dẹp lại trong vô vọng.
- ...
Tuy nhiên, đó cũng là một trong số ít lần tập thể lớp đồng lòng như vậy, khi bọn nó không hẹn mà cùng đồng loạt chỉ trích một cá nhân nào đó cũng đang hiện diện trong căn phòng này. Và, người có "diễm phúc" như thế, có bản lĩnh như thế, có khả năng khiến mọi người đồng loạt chỉ trích như thế, đó chỉ có thể là hố đen của 11Z - Aquarius Willemstad.
・・・
Trở lại với không khí hân hoan cuae tập thể lớp sau khi biết tin Libra không chuyển đi, bọn nó hiển nhiên theo kế hoạch, tổ chức một buổi tiệc nướng tại nhà.
- Sagit, cầm vô bếp đưa con Gem rửa đống này rồi chạy ra đây phụ bọn tao dọn bếp nướng này!
- Đợi tẹo!
.
.
.Sau khi nhận nhiệm vụ từ lớp trưởng, Sagittaurius lập tức chạy vào bếp thi hành. Đoạn, tìm thế nào cũng chẳng thấy tung tích Gemini, nó liền hỏi thăm Aquarius.
- Nó mới đi với con Vir ra mua nước á!
- Chết, vậy mày đứng đây giữ bịch đồ này đi, chờ nó về rồi bảo nó rửa, tao phải ra phụ tụi kia nữa!
- Hay để tao rửa cho, dăm ba cái chuyện nhỏ ấy mà!
Aquarius vỗ ngực tự hào và đã thành công khiến Sagittaurius sặc nước bọt. Chậc, ai cũng có thể tin, riêng thằng này thì tuyệt đối không!
- Mày á? Đừng đùa!
- Ai rảnh đùa mày? Chuyện đơn giản này cứ giao cho tao là được!
Aquarius lần này hình như nghiêm túc lắm, chẳng biết động lực nào đã thúc đẩy nó yêu thích việc này đến thế ấy nhỉ? Sagittaurius vốn muốn nói: "Mày ngồi yên đã là giúp ích cho đời lắm rồi!", nhưng nó lại bị tiếng thúc giục của Cancer làm cho rối trí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] HOPE
FanfictionCó người đã từng nói: "Ước mơ không phải là thứ cậu nhìn thấy khi ngủ say, mà nó chính là thứ khiến cậu không tài nào chợp mắt được". Còn đối với riêng tớ, có lẽ ước mơ là ánh sáng soi rọi con đường âm u của sự tuyệt vọng. Ước mơ là thứ ai ai cũng...